Thứ Hai, tháng 7 24, 2017

Lời cám ơn của gia đình anh Hoàng Minh Thái

Gia đình anh Hoàng Minh Thái, qua Ban LL và trang tin Bạn Trỗi, xin trân trọng gửi lời cám ơn tới tất cả các bạn Trỗi các khóa K1-K9 đã thăm hỏi, chia buồn, phúng viếng và đưa tiễn tới nơi an nghỉ cuối cùng người thân của gia đình là anh Hoàng Minh Thái.
Gia đình mong được lượng thứ cho các sơ suất, nếu có, vì sự việc xảy ra trong lúc tang gia bối rối không kiểm soát hết được.
Xin cám ơn.

8 nhận xét:

Nặc danh nói...

Hoàng ngọc Dũng mất vì ung thư . Nguyễn quốc Dũng ra đi nguyên nhân cũng thế . Vậy Hoàng Minh Thái chia tay bạn bè vì sao ? Ai trong Bạn Trỗi biết nguyên nhân hay gia đình MT có thể chia sẻ với chúng tôi không ? Xin đừng để lại một dấu ? mà thêm đau đớn ! Làm ơn đi ! PB

HữuThành.Nguyễn nói...

Có gì bí mật đâu. Chỉ vì bạn không đọc kỹ, tin cũ đây.

Nặc danh nói...

Không phải " Lô put ban đỏ " là nguyên nhân tử vong đâu , nó chỉ là trạng thái biểu hiên của bênh gì thôi , HT ạ ! Ông và tôi đều ít kiến thức về Y nên tranh luận với nhau giống như ngôn ngữ của Mèo và Chó luận về Cá mập ... Không biết nên mới phải hỏi thăm vì thật lòng , tôi thương bạn mình quá ! Xót bạn nên mới tìm hiểu chứ không có ý định điều tra xét hỏi gì ! có lẽ phải hỏi Tiến sĩ Y khoa - Trưởng ban tang lễ bạn mình vây ! HT thông cảm nhé , không phải coi thường nhau đâu ! PB

HCQuang nói...

PB. Chắc bác muốn hỏi tại sao nhiều bạn bị bệnh này vậy? Nếu bác tính hỏi vậy thì tui (một thợ điện tử) xin góp một đôi lời:

Kể từ năm 1986 trở lại đây, một số bác sỹ, Bệnh viện và Viện y học tại Mỹ (và một số nơi khác) đã nói như sau (tất nhiên họ viết ra cả ngàn trang giấy chứ không ít như tui viết dưới đây):

1/ Con người - tất tật không trừ môt ai - đều có tế bào ung thư trong cơ thể, chỉ khác nhau là anh có vài tỉ, anh có vài chục tỉ trở lên.

Chúng không chỉ hiệu hữu trong mọi cơ thể từ 50 tuổi đổ lên mà còn hiện hữu trong mọi cơ thể từ 0 - 49 tuổi.

Các cuộc nghiên cứu gần đây về xương người cổ đại cũng cho thấy họ cũng có triệu chứng ung thư (các cuộc nghiên cứu trước đây không thì không thấy).

2/ Khi cơ thể con người vẫn khỏe thì tế bào đó bị lép vế, co cụm, đánh du kích. Khi cơ thể con người suy sụp thì hắn mở chiến dịch quy mô lớn cấp sư, cấp quân đoàn.

3/ Do vậy, chỉ cần cái anh người vẫn khỏe, vẫn yêu đời là không bị ung thư, tức chỉ có một vài tỉ tế bào ung thư thôi - chung sống hòa bình mà, sống chung với lũ mà.

4/ Vậy tại sao từ 1986 tới nay vẫn không thấy ngành y đếm xỉa tới lý thuyết này? Tại sao không cải tổ phương pháp điều trị mà cứ mải mê xạ trị, hóa trị, cắt gọt? Vì... vì... vì...

Nếu các bác muốn biết rõ hơn thì xin vui lòng qua bên Mỹ để mấy ảnh bên nớ sẽ giải đáp.

Kinh.

Nặc danh nói...

Thôi ! Bỏ qua chỗ bị gián nhấm . Hỏi người biết thì không thưa , lại nhè cái anh có ngôn ngữ của Gà tranh luận với ngôn ngữ của Chó , Mèo để luận về Cá mập . Giá như ai có ngôn ngữ của Cá mập cho vài lời thì tôi sẽ ngộ ra . Đến nước này thì tôi không còn mắc mớ gì nữa vì kiến thức Y của thợ điện tử cao siêu quá , thật tình tôi không hiểu được một tí nào ( mà tôi có cái bếp từ bị hư chẳng biết bổn tiệm của thợ chỗ nào và thợ có thể chữa được không để mang tới sửa , có thanh toán đàng hoàng ) . Hình như triết lý của thợ điện tử là : sức khỏe luôn tôt nếu mình không thường xuyên quan tâm đến nó ! Tôi chỉ đau đớn vì biết rằng có thể bạn mình qua đời bởi 1 căn bệnh lạ , mà mình không thể kiểm chứng ! Vậy thôi , tôi không còn thắc mắc gì đâu , cho qua nhé ! Bạn tôi đã mất , người tình rồi xa , bạn bè rồi quên ... Đừng xỉa xói tôi nữa , già hay lẩn thẩn , tội nghiệp ! PB

HữuThành.Nguyễn nói...

Bạn Trỗi ít nhất có 2 người ra đi vì cái "bệnh lạ" này rồi. Đó là Kim Thành C11 K3 và bây giờ là Hoàng Minh Thái k4.
Có người nói vào BV mới biết đầy những bệnh nhân mắc chứng "lô-put ban đỏ" (mà có người gọi là bệnh nội tiết do tự mình sinh ra).
Cái phòng bệnh ấy là một cái hội trường lớn mà người ta đi vào bằng những con đường khác nhau và ra khỏi bằng những cánh cửa khác nhau nhưng cuối cùng đều về một cổng "tử".

Nặc danh nói...

Cảm ơn HT vì những thông tin bổ ích . Ít nhất tránh xa những chỗ nào có hội trường lớn , chỉ nên vào những quán tranh nho nhỏ thôi ! Sẽ đỡ lo dính bệnh lạ có triệu chứng lâm sàng Lôput ban đỏ , dù cuối cùng ai cũng đều phải qua cái cổng TẤT MẶC ĐƯƠNG NHIÊN ấy . Xin khép lại ở đây ! PB
TB : Để Bạn Trỗi có những tin khác đỡ buồn hơn .

Nặc danh nói...

Tin bất ngờ : Bạn nào lăn tăn giống tôi , xin vào Goodgle rồi gõ LUPUT BAN ĐỎ sẽ thấy mô tả toàn bộ về căn bệnh bí hiểm này , kèm theo là quảng cáo thuốc mới đặc trị nó ! Chỉ không hiểu vì sao bạn mình đã mãn dục rồi mà còn có thể phát ra cái bệnh tai ác , lại không biết rằng ở VN đã có thuốc đặc trị nó ? Mong là qua đây , bạn nào lỡ bị sẽ có thể vượt qua . PB