Thứ Tư, tháng 4 28, 2010

Nó "nhầm", người ta nhầm, Ta cũng... nhầm?

Phát hiện từ trang mạng QSVN về cái sự NHẦM trên báo Hà Nội Mới.

10 nhận xét:

OngNgai nói...

Lại còn cái vụ khẩu hiệu : Mừng ngày 30/4 giải phóng Thủ Đô và 1/5 quốc tế lao động.
Ôi rời ơi! Ban tổ chức, quan chức bận đi nhậu hay hiểu biết họ chỉ có vậy.

Nặc danh nói...

Minh họa cho KV

Nặc danh nói...

Lại chuyện nhầm đây nữa. "Nguyễn Chí Vịnh, sinh năm 1957 tại Hà Nội trong một gia đình cán bộ cách mạng; Quê quán: Thôn Niêm Phò, Huyện Quảng Điền, Tỉnh Thừa Thiên - Huế. Hiện nay là Trung tướng, Thứ trưởng Bộ Quốc phòng.

* Năm 1964 đến 1974, Học sinh Trường Thiếu sinh quân Nguyễn Văn Trỗi, Trường Văn hóa Quân đội...

HữuThành.Nguyễn nói...

Lại chuyện nhầm đây nữa
Cái nhầm này mang thêm một chút oaisss cho anh em mình, hi hi...

OngNgai nói...

Oai rồi ! Nếu tính thời kỳ thai nghén thì trường ta thành lập năm 64 là chuẩn ( tính tuổi mụ). Còn tồn tại đến năm 1974 thì càng oai, nhưng anh em nên tìm ra một lý do gì đó thuyệt phục một tí, miễn sao trường ta có số năm tồn tại gấp 2 lần là ổn.

TK8 nói...

Đồng ý, chúng ta fải nhân cơ hội này mà "tương kế tựu kế", "tát nước theo mưa", thay vì CHÉP Sử, chúng ta sẽ VIẾT Sử, sao cho mọi người thấy trường ta là NHẤT THẾ GIỚI !!!

TQtrung nói...

Trong Wiki nó có nói đến chị Hà nhưng không nói đến Kim Sơn trường Trỗi, vậy thì để em thay chị cũng được.
Nói đến chuyện nhầm thì là chuỵện phim bộ Hồng công, bốn năm chục tập chưa hết, chuyện tiến sỹ rởm Đỗ ngọc Bích nói Việt nam là con cháu của Trung quốc mà tôi đã đưa link, trong khi công dân trong và ngoài mạng lên cơn sốt như cháy nhà phản đối luận điệu bán nước này thì là chuyện không nhầm nhưng bạn Trỗi chúng ta hơi thờ ơ. Ba cái việc nhầm lẫn lẻ tẻ do lỗi cậu đánh máy(lời người phụ trách báo Đảng khi đưa tin Trung quốc tập trận bảo vệ Trường sa của VN) hay anh Cần thơ đăng tranh cổ động lấy lính Tq thay lính VN ...VVV...nhiều vô kể xiết thì chuyện nhầm như trên thành ra quá nhỏ, tốt hơn cả là làm con đà điểu cho lành .hé hé ...

HữuThành.Nguyễn nói...

Anh QT nâng quan điểm hơi bị sai :-) Anh em mình phải chờ chính trị viên đại đội hô khẩu hiệu rồi mình mới hô theo. Chính trị viên đã hô đâu nào?

HCQuang nói...

Kiểu này thì ít bữa nữa (biết đâu đấy) sẽ có anh Tổng bí thư này, anh Chủ tịch kia là lính trường ta. Báo chí nó mà đăng thế thì mệt cho tôi lắm: lâu lâu mấy "cậu Phường", "chú Quận" lại mò đến nhà thăm viếng "thế bác... bạn của bác có khỏe không ạ". Mệt lắm, muốn nghỉ ngơi tĩnh dưỡng cũng chả được.
(ấy là nghĩ thế cho nó "oai" - tôi là con cháu cụ AQ mà).

4 SG nói...

@HCQ: Dream by day!

4 SG