Thứ Bảy, tháng 4 03, 2010

Lời cám ơn từ Ngọc Việt

Hôm nay, Ngọc Việt về Hà Nội tư tác, Bạn về nhà Đại Cương để nhận khoản ODA của khóa uỷ nhiệm. Sau một tuần rượu nhạt, chúng tôi đã giao và nhận đủ khoản mà anh chị em đã giúp, Bạn thật sự cảm động và gưỉ lời cám ơn đến tất cả anh chị em đã quan tâm, giúp đỡ. Chiều nay Ngọc Việt sẽ cưỡi su pe 50 về nhà chúc anh chị em có nhiều sức khỏe và nhiều vui tươi hạnh phúc. đã kí, Ngọc Việt.
QT chấp bút , dùng máy của cháu Minh Thu.

Tái bút: Ngọc Việt trân trọng kính mời các bạn đến sự lễ đổ trần (theo tục lệ là lễ cất nóc)vào ngày 26/2 (âm lịch) tức thứ bảy ngày 10/4 (dương lịch) Rất vui mừng được đón tiếp.

21 nhận xét:

TQtrung nói...

Tái bút: Ngọc Việt trân trọng kính mời các bạn đến sự lễ đổ trần ( theo tục lệ là lễ cất nóc)vào ngày 26/2 (âm lịch) tức thứ bảy ngày 10/4 (dương lịch) Rất vui mừng được đón tiếp.
(Xin lỗi vì điều quan trọng nhất này, mặc dù NV đã dặn đi dặn lại mà tôi lại quên khuấy đi mất)

Nặc danh nói...

Gửi QT và Minh Thu LÊ:Cho NGV bao nhiêu, còn cho mượn bao nhiêu nhỉ?Cái Toi Lịt có làm không?BT K4 ủng hộ NGV để làm cái ở trong nhà phòng lúc đau ốm chứ đưa tiền uống rượu thì thôi nhỉ?

Minh Thu Le nói...

BT K4 đã bàn giao N Việt 20 tr,trong đó có i5t là cho mượn,5tr là cho.Cái ở trong nhà đã trỉen khai làm,sẻ có sự ủng hộ bằng hiện vật...

TQtrung nói...

Trời đất ơi! ông nào hỏi kĩ thế!HT mới vận động hẹp trong nhóm bạn thường nhậu VT được 20 triệu. trong đó giúp hẳn không hoàn lại 5 triệu, còn 15 triệu là ODA cho vay 1 năm không lãi. NV đã nhận đủ. ĐC sau một hồi "doạ dẫm" kèm theo hứa hẹn tặng thêm bồn cầu, lavabo thì việc làm toilịt có vẻ xuôi xuôi , tuy vẫn còn cười cười "ethẹn". Cha này không biết ngồi xí bệt, cứ ép ngồi không ra c... được thì bỏ mẹ :-)

Nhat Trung nói...

Đổ trần là hơi bị"hoành t tra" đấy(sắt thép,xi măng đang lên).Trong Nam gọi là Gác đòn dông,khi làm việc này phải coi ngày cẩn thận nhưng ko ai lại mời đến dự vì đây là nhà cán bộ hoàn cảnh.Nếu nhà do Nhà nước xây dựng thì quan khách đông lắm do bên XD phải làm bao thơ cho khách.Còn NV có mời phải cẩn thận nếu ko BT nhậu mất nửa cái Đòn dông đó.He..he!

Nặc danh nói...

QT ơi,phải hỏi vì hôm trước có ông hỏi sao không công khai,nếu mai ngày nó thiếu thì lại cho vay với lãi xuất thấp ,coi như "Quỹ Xóa đói giảm nghèo" của khóa nhỉ!

Unknown nói...

TQ ơi,Giao ban ở Vừơn TReo ngày 1/4 sao không thông báo KQ cho ACE biết ?/TBK4

HữuThành.Nguyễn nói...

Chuyện làm nhà, tôi nghĩ không giống chữa bệnh cứu người nên không vận động rộng rãi.
Anh em k4 mình đã giúp nhau chuyện nhà cửa rồi chứ không phải là chưa.
Hình như trước đây anh ST cũng đã được một số anh giúp?
TB Sơn Tây hồi làm cái nóc tôn trên thượng được cho mượn 20tr đầu năm trả cuối năm, cũng chỉ mấy anh em biết cho vay thôi.
Tiền tôi thu rồi giao (cùng danh sách người góp) cho ĐC chuyển cho Ng.Việt.

Unknown nói...

HT:ý tôi hỏi vấn đề LỄ VÀ HỘI kia,còn chuyện nhà,giúp bạn chữa bệnh ...tôi không hỏi,vì mình đã giúp được ai đâu!

HữuThành.Nguyễn nói...

@Tb: tôi nói về việc sao không công khai, anh có hỏi việc ấy đâu.
Còn chuyện Lễ với Hội. Quan trọng nhất là phải có ông Lễ Trưởng và ông Hội Trưởng. Không có ai đóng mấy cái vai chính ấy thì kịch diễn thế nào?

Nặc danh nói...

Ùi, các bác chẳng cho thằng em giơ tay phát, thật lòng mà, mặc dù chưa gặp a.NV, nhưng thôi, vậy là mừng rồi. Hoan hô cái Hội Vườn treo mi nhon ấy.
ĐN.

TQtrung nói...

Tb ơi! hôm đó là cá tháng tư, được quyền nói dối nên tôi làm cái thông báo rổm cho vui thôi mà , các anh ấy bận trăm công ngàn việc nên đã tổ chức gặp gỡ gì đâu, việc cho NV vay mọi người nên hiểu là của chung mọi người, có bạn thường nhậư nhưng có nhiều anh rất nhiệt tình như Việt Thắng ,Quốc Dũng v..v . Như HT nói là chỉ vận động trong phạm vi hẹp, chưa đến nỗi huy động toàn bộ anh em, nhưng ví dụ như KV k7 biết tin nên tự động giúp 1/2 triệu ngay,có vấn đề gì đâu. việc đó có lẽ nên bình thường hoá đi cho nó lành.

HCQuang nói...

Vay ODA 15 triệu, viện trợ không hoàn lại 5tr, vị chi đầu tư là 20tr.
Chi 6tr đón khách ở tận TW về dự lễ đổ mái. Chi 6tr cho lễ khánh thành nhà. 1tr chi khác.
Còn 7tr đập vô công trình, một tỷ lệ khá cao so với các công trình phúc lợi công cộng của các anh PMU.
OK, duyệt.

OngNgai nói...

@Bác HCQuang: Em bổ xung thêm 2tr thuê loa đài và phường bát âm. Thực vào công trình 5/20 kinh phí, 75% vào chi phí khác, BQL này được tuyển ngay vào PMU.
Nói vậy thôi, TQ nhà mình rất giữ ý trong chuyện này, lần trước lên thăm bác NV mọi người ăn ở Bắc Giăng sau mới vào vì sợ không giúp được gì mà lại làm phiền bạn.

HữuThành.Nguyễn nói...

Mà ông NV này chả biết ngoại giao gì cả. Vừa vào đến nhà, chào xong ông ấy nói "nghe mày nói không vào ăn đâu, tao... thở phào".
Hoá ra ông ấy ở nhà có mỗi mình, được mời sang hàng xóm động thổ xơi RTC. Mình mà vào ăn thì ông ấy "mất cả chì lẫn chài"!

TQtrung nói...

Lưu ý là lễ cất nóc, có lễ mà không có hội, ai đi muốn có hội thì đem rượu thịt theo từ HN lên đó tha hồ uốn , chứ muốn cả lễ cả hội thì khó cho gia chủ quá, tôi và Đại Cương định bàn giao cho NV mấy cái đồ toa lét không dùng đến, anh nào đi cho chúng tôi gửi nhờ nhé.

HữuThành.Nguyễn nói...

Tưởng Tt phát triển tiếp ý trên xuống dưới "anh nào muốn bệt thì mang theo bệ".

TQtrung nói...

Nhân cuộc bàn giao tiền ODA,tôi và ĐC đã động viên NV sau khi làm nhà thì khẩn trương tiếp tục việc chăn nuôi, làm vườn ao chuồng, nuôi gà chạy bộ, nếu có khả năng nuôi luôn cả gà chọi như T.Bình, đầu ra vận động anh em mua với giá ủng hộ kinh doanh( bằng hoặc cao hơn giá thị trường HN) như hồi Tết, NV hứa sẽ cố gắng và sẽ quyết tâm mua ôtô để: "khi chúng mày gọi, tao sẽ phi xe về ngay" hế hế! theo nguyên văn không thêm bớt tý nào!

HữuThành.Nguyễn nói...

Ông Tt ơi, đưa tin lên mạng phải chọn lọc chứ. Bạn đang "đe hàng tổng" thì mình trong phải hãm, ngoài phải giấu. Ông đưa tin thế này người không biết sẽ hoang mang, ông sẽ mang tội hoang tin,...
Giả sử ngày đẹp trời nào đó nó mua ô tô thật, thì anh em mình lại phải... hoang lễ hội để cho nó còn có dịp về.
Thôi, cho tôi xin. Tôi không khuyên người như nó mua ô tô đâu.

TQtrung nói...

Nuôi gà ,thả cá , trồng vải, nuôi chó, trồng cây thuốc để mua ôtô xuống HN uốn rượu thì tốt quá, phải khuyến khích chứ.:-)

Unknown nói...

TQ và Qt ơi,20 Tr chưa là gì so với Nhà Mái bằng cả đâu,nếu Nv nuôi gà thả vườn,nuôi cá ,trồng vải mà cí thu hoạch để mua xe thì tốt quá,vì có xe bạn có thể chở thẳng nông sản về HN...nhưng trước khi đi nên "loa,loa" để TQ tìm đâu ra