Thứ Sáu, tháng 6 20, 2008

Hoá ra là thế

Đọc bài này mới biết vì sao người ta cần ... đểu!
Mà cái thằng đăng bài này cũng đểu. Nó biết anh em mình đang tìm hiểu về đểu. Có điều đã hết thời gian để học tập, phấn đấu trở thành ... đểu.
Vậy nên trừ khi bạn đã và vẫn đểu!

18 nhận xét:

Nặc danh nói...

Cái "bài này" viết chẳng sai,từ xưa tới nay,từ Tây sang Đông mấy chàng có máu JamesBond đều rất thành công trong việc "đểu" với phụ nữ.Khi trẻ cánh đàn ông tử tế ghen tỵ với những chàng họ Sở này,cố gắng học "đểu" để mong có thắng lợi trên đường chinh phục...Lúc đó tuy thất bại,nhưng kêt cục họ lại là những người có hạnh phúc bền vững, tuy vẫn còn chút chút "đểu".Những chàng James Bond thời nay cũng đâu có hiếm, cho nên tốt nhất ACE xử lí cho chuẩn.
DS

ĐN.K7 nói...

Trong bài viết này thì là "đểu cáng"(lừa dối phụ nữ chẳng hạn)nhưng "đểu" còn nhiều kiểu lắm chứ. Trong đời thường gặp nhiều chuyện đểu,việc đểu, người đểu. Là thằng đàn ông nhiều lúc khg đểu một tý khg được(miễn là khg đểu bỏ xừ).

HữuThành.Nguyễn nói...

Đỗ Nghĩa thế mà giỏi!

Phú Hòa nói...

To Đỗ Nghĩa : HT đưa bài này ra với nục dích so sánh cho một trường hợp cụ thể và cho một con người cụ thể đấy chứ không mang ý nghĩa chung chung đâu. Nếu ĐN chịu khó hỏi chuyện anh em K4 thì sẽ biết.

Nặc danh nói...

Đến lúc biết ra "đểu" là hay thì đã hết "xí quách" rồi. Đành phải xem thằng 007 nó "đểu". Nhưng mà "đểu" ở trên phim dễ hơn nhiều "đểu" thật, vì ko cần sức khỏe, chỉ cần đạo diễn ok là được!
ĐN : coi chừng chữ "đểu" của miền Nam nặng hơn chữ "đểu" miển Bắc đó!
aPH : lại đưa khái niện riêng vào khái niện chung rồi.
Đây mới là khái niệm riêng "ké" blog cái : Nếu có gì anh liên lạc với em qua mail : hameok6@hotmail.com

HMK6

ĐN.K7 nói...

Ở đâu ảo chứ blog Trỗi hầu hết là thật. Vì thật và vì đã lớn hết cả rồi nên cũng cần tế nhị. Em cũng đoán ra chuyện và alu hỏi thăm ngoài trung ương "hổm rày" mà chưa thấy hồi âm. Khg hỏi nữa vì lại sợ mình già "nhiều chiện". Tuy nhiên muốn được chơi với ai cũng phải được hiểu biết về người ta trước đã chứ.

VNQ nói...

Đọc chuyện của TQ giới thiệu, tôi cũng đã hình dung được nhân vật chính của câu chuyện. Biết thế, nhưng cũng làm mình thất vọng về một con người.

Hùng cafe PHỐ nói...

@ACE: Văn Hùng xin nhận ngay mình là thằng đểu (nhiều lúc còn rất đểu).Nêú theo như bài của T.Q tiên sinh đưa ra,tuy vậy mình lại chưa đểu với thằng bạn nào vì chưa có thằng bạn nào thật đểu với mình...

Nặc danh nói...

@ĐN:Được TQuản khen là điều hơi bị hiếm. Chúc mừng ĐN.

Bàn về đểu thì vô cùng. Còn AE ta có lúc nào đều thì sau đó thấy lương tâm cắn rứt là có nghĩa biết mình làm điều không phải rồi.
Ô Hay!! Sao A. 4 dùng lời lẽ giãm nhẹ wá dzậy. Lại đểu rùi.

Ờ mà lương tâm có(còn)răng đâu mà cắn zdới rứt.

Hơi bị đểu.

AK7 nói...

@VH:Thằng bạn "đểu" hay quá!Xưa ai đểu với mình,mình đểu lại còn nặng hơn.Nay thì khác rồi,biết ai đểu thì cười trừ,"léo" chơi với nó nữa là xong...!

VNQ nói...

Ô...h...a...y!!!!Ông bạn "Ô hay" đã xuất hiện!Hơi bị hay.

HữuThành.Nguyễn nói...

@"Phố": về già có vẻ nhậy cảm nhỉ. Thôi thì nhún nhường một tí cho nó lành.
@ACE: thực lòng đưa bài này lên cũng chỉ mong mọi người suy ngẫm, chứ mổ bụng moi lòng ra thì đâm ra mình cũng hơi bị ... đểu.

Nặc danh nói...

A PH nói là mày hiểu rồi đó ĐN ơi.Cần gì phải vấn vương suốt mấy hôm rồi.Xì tóp he.

Gtl

Nặc danh nói...

Đọc lại mới thấy đ/c ÔHAY lặn đâu dữ vậy,ko thấy lương tâm cắng dức khi giờ mới sức hiệng hả...hả...hả?Đm.

Gtl

Nặc danh nói...

Đôi khi giao ban, TQ hay nói: Mấy thằng bạn xấu tụ bạ. Không hiểu mấy "thằng bạn xấu này" đã đủ "đểu" chưa?
Tạm biệt, hẹn giao ban sau 2 tuần các bạn nhé.
GM.

Nặc danh nói...

ĐN sợ cái "đểu cáng", chưa là cái đinh gì, vì khi người ta nói với một người, thằng này đểu cáng thì người ta còn nương nhẹ lắm, còn thương lắm, nó cũng tương tự như "thằng này đểu thật",người chửi còn có mức độ nặng nhẹ, tình cảm .
Song cái thằng đáng sợ hơn là "đểu giả". Đểu giả là loại người đểu "vô tư", tức hành động "đểu" đạt tới mức "MẮC XÌ MUM" ,anh ta vẫn thấy mình trong sạch ,TỨC LÀ KHÔNG ĐỂU.!?.!?.!?
@ GM. Trong này cũng có vài nhóm bạn "đểu thật" hay họp cấp ủy với nhau,thế có sao không nhỉ?
DS

Nặc danh nói...

Có 2 lọai là đểu giả và đểu thật.

TranKienQuoc nói...

Vẫn nói: "Tuởng là đểu giả, hoá ra là đểu thật!".