Thứ Năm, tháng 9 24, 2009

thân tặng các Quế






Để thắt chặt hơn nữa tình hữu nghị Trỗi Bé, xin thân tặng các Quế và các cháu học sinh thân yêu của các cô một nhạc phẩm cây nhà lá vườn , biết là các cháu ngày nay thường thích những giai điệu sôi nổi trẻ trung , bản nhạc này hơi buồn một chút, chỉ hợp với các lớp cuối cấp. Tôi viết bằng phần mềm soạn nhạc Encore4.5.3 Chắc các cháu biết rõ phần mềm này. Trong quá trình xử lý giai điệu và ca từ có gì khó khăn ,hãy liên hệ với tôi theo số d/t:0944797838



Chúc các Quế vui vẻ , yêu đời và hạnh phúc.

19 nhận xét:

N.TV nói...

Hình như lời ở dòng nhạc thứ ba từ trên xuống có lỗi chính tả?

HữuThành.Nguyễn nói...

Hôm trước đến gặp QT ở nhà. Hỏi chuyện, cậu nói sau khi bị bệnh nặng một số thứ lại trở nên "sáng" ra. Trong đó có việc viết được cả nhạc.
Đưa tin trên mạng không dám nói hết. Sợ anh em đọc không hiểu lại bảo mình... nghe nhầm. Bây giờ thấy nhạc của QT mới dám kể.

TQtrung nói...

OK, thank Gia Quý , mắt mũi kèm nhèm gõ chữ y không biết ra chữ gì, đã sửa, hy vọng các Quế chưa in ra.

TQtrung nói...

Cám ơn TQ đã sửa lại ,vội quá nên để đuôi lên đầu , HT xoá hộ cả ảnh cũ sai lỗi chính tả nhé.

HữuThành.Nguyễn nói...

Làm sao sửa được chữ trong ảnh.
QT phải in tờ mới, làm thành ảnh rồi thay vào ảnh cũ. Đơn giản mà, quyền của người đăng bài được sửa, xóa bài của mình.

Quế Lâm nói...

Bọn em vô cùng cám ơn anh QUANG TRUNG . Nhưng mà làm sao đưa bài hát này về BANTBE cho toàn thể QUẾ thưởng thức được anh TRUNG nhỉ ?

TQtrung nói...

TQ: Tôi lười nên định nhờ anh sửa hộ nhưng đành tự sửa rồi.
QL: thực chất đó là hai cái ảnh, em có thể copy rồi dán vào phần mềm soạn thảo văn bản nào đó , từ Word thì có thể in ra hoặc đưa lên site của Bé dễ dàng.Kể ra có cháu nào nó hát rồi thu âm cho mọi người nghe thì tốt hơn.

Nặc danh nói...

- @QT: Nói gở! Tai biến mà thế naỳ thì bao thằng "mơ ước" được tai biến như ông !
TM

HữuThành.Nguyễn nói...

@QL: chuột trái vào ảnh để xem toàn khổ, chuột phải vào ảnh toàn khổ, chọn "Lưu ảnh..." để lưu về trên máy.
Nếu muốn đăng trên bantbe thì chỉ cần ở ảnh toàn khổ chuột phải, chọn "chép địa chỉ ảnh". Về bantbe viết bài mới, thêm ảnh, dán "địa chỉ ảnh" vào khung địa chỉ URL rồi đăng ảnh lên, là được.

TQtrung nói...

@TM: tôi can nhé, thực ra tai biến chỉ có tác dụng là cho mình thời gian, ngồi buồn đem đàn ra gảy, học được vài ba nốt nhạc từ hồi ở TVương,ghi cảm xúc lại bằng một phần mềm soạn nhạc ,thế là ok .Nhờ trời tôi cũng đã hồi phục khá tốt, chỉ có điều thỉnh thoảng bị ẩm IC,chập mạch không biết mình nói gì. bập bập thì không kịp nữa.

Nặc danh nói...

"Đậu phộng" đề:
@Pác PH và các bác là kiều bào:
Gửi các bác BÀI NÀY để tham khảo.

(nhờ TQ xóa hộ nhận xét kề trên vì sai link)

Nặc danh nói...

Chúc mừng nhạc phẩm mới.
Giọng Đô Trưởng, nhịp valse có nhiều đảo phách, cũng không buồn lắm mặc dù hơi khó hát. “Còn lại những giây phút này lặng nghe tiếng lòng mình bâng khuâng/Đừng ngăn nước mắt dâng đầy bàn tay nắm chặt bàn tay” là những câu nhạc hay có thể đọng lại trong lòng người nghe, tuy nhiên có 2 nốt La bác đặt cao quá, sợ các cháu không với tới.
Mạn phép bình loạn vài giòng. Chúc bác QT khỏe yêu đời tiếp tục sáng tác.
BaChai

Nặc danh nói...

Ông học được mấy nốt nhạc thời ở TVương còn làm tôi còn kinh ngạc hơn cả chuyện ông sáng tác. Ngày ấy cũng như tôi, ông rất "chăm" trốn học mà! Hay ông có "gia sư" kèm ngoài giờ??
TM

TQtrung nói...

''Bát tiết''thì có ,thỉnh thoảng tiêu lẹm học phí,ông già phang quắn mông, tôi học lớp cô Bình CN ,mỗi khi cô mời PH đến là mình đứng ngoài tự tông vào tường trước nhỡ ông già có đánh thì đã đau sẵn rồi thêm mấy cái bạt tai cũng không sao,vui nhỉ.
cám ơn BACHAI,ban đầu tôi viết Am nhịp 4/4 . Encore nó tấu lên nghe không hay bằng C . Các cháu bây giờ nó giỏi lắm , nếu cao quá chắc nó biết tự hạ xuống 1,2 tông cho vừa giọng .

HữuThành.Nguyễn nói...

QT chưa đọc văn của TM? Văn sĩ miệt vườn đấy. Suýt nữa thì TM có dịp ra thăm QT rồi.
Trưng Vương của các ông giỏi thật. Cầm kỳ thi họa, kiếm thêm hai ông nữa?

Nặc danh nói...

QT : Đâu ngờ ông bạn lại tài hoa đến thế , đáng nể .
HH

Phú Hòa nói...

Thân chào Quang Trung,

Tuy vẫn vào blog thường xuyên và biết Q.T đã xuất hiện được một thời gian rồi nhưng vì đang ở " nhà người ", không có Unikey nên viết không có dấu tôi không khoái. Tôi rất vui và đồng thời cũng rất thú vị vì những công việc mà Q.T đã và đang làm. Hy vọng rằng sẽ có ngày gặp lại thằng bạn thủa xưa trên đất Hà Nội. Chúc Q.T khỏe, vui và phát huy được những ưu thế mạnh của mình.

TQtrung nói...

Chào Đoàn Phú Hoà , tôi cũng rất nhớ bạn , chắc Hoà đang ở nước ngoài phải không? tôi rất vui khi được gặp nhau dù là ở trên mạng,cho gửi lời thăm gia đình , chúc bạn khoẻ và hạnh phúc , chăm lên mạng gặp nhau cho vui nhé!

tranbachai nói...

Kinh bac QT.
Bac cho tui email duoc k?