Thứ Hai, tháng 9 07, 2009

Giao ban TRỖI - BÉ

Chủ nhật rồi, tại "Đồi khỉ" cũ, nay là "Vàng mắt" (vì trả tiền), buổi giao ban TRỖI - BÉ đầu tiên đã thành công rực rỡ (mà từ xưa tới giờ có cái gì ko rực rỡ đâu nhỉ!).
Lính Bé biểu dương lực lượng kéo tới nửa trung đội áp đảo lính Trỗi muốn tắc thở. May mà có "ngoại viên" từ HN (KV.K7) và châu Âu (aPH) nếu ko chắc lính Trỗi bỏ trận địa đi nhậu hết rồi!
Trên blog, thấy toàn QUẾ, kỳ này mới biết tên tuổi đàng hoàng (nhưng quên hết rồi!). Trao đổi mới biết ngoài quan hệ TRỖI - BÉ, hóa ra các ACE còn có những mối quan hệ khác "ngoài luồng", nhưng chuyện này xin để mọi người tự khai báo sau chứ ko nói trong giao ban. Trong giao ban chỉ bàn chuyện đại sự thôi, vd như chuyện tối đó đi xem aDMĐ biểu diễn hay chuyện xếp bàn ngồi thế nào cho khỏi chật chỗ uống cafe ... Toàn chuyện lớn!
Tóm lại giao ban thành công!

21 nhận xét:

Quế Lâm nói...

Lính QUẾ kéo quân đến áp đảo lính TRỖI (hình như quân số 2 bên tham chiến cân bằng thì phải )nhưng vì chưa " ra trận " bao giờ nên ban đầu " hơi hoảng ". Cuối buổi giao ban , đã quen với không khí trận địa , QUẾ lại là QUẾ .QUẾ có lời mời các đại ca sang " giao ban " tại " ĐẤT PHƯƠNG NAM " ,nhưng hình như các đại ca đều nhận được lệnh rút quân từ các A trưởng nên chỉ còn 5 lính ở lại cùng QUẾ mở mặt trận mới . Rất tiếc . Tuy vậy , buổi đầu gặp gỡ thật là vui .
N.H.QUẾ

HữuThành.Nguyễn nói...

Nhờ thêm các Quế mà cái chỗ đó phải thu xếp cho khỏi chật. Liên quân thật hùng hậu.
Nhưng cái sự rút lui của các Trỗi thì chắc có lẽ không phài là vì nhận lệnh mà là vì đã "lập trình". Trỗi vẫn có kỉ luật ghê lắm.

Nặc danh nói...

Trong ảnh đầu hình như có Phước Bình?
TTXVH

VNQ nói...

Trong ảnh thấy các Út Quế toàn chị em, chẳng nhớ Quế nào ra Quế nào? Thế này các bác phải tăng cường giao ban "Vàng mắt" tháng 2 lần mới nhớ được hết các Quế.

Nặc danh nói...

Trong ảnh thấy các Út Quế toàn chị em! Có cả anh em Quế nhưng quá mắc cỡ nên không có thấy hình (?) Các Quế giai có được mời dự đêm nhạc of DMĐ nhưng không thấy chị em. Hình đẹp thì HMK6 và các ÚT QUẾ chụp (có đèn flash, có cả video'), hình xấu, chụp nhanh thì có ĐTDĐ gửi UTTROI đăng dùm. tk7

Nặc danh nói...

H1 : aDM thay mặt lính Trỗi phát biểu có N.H.QUẾ phiên dịch(?)

HMK6

Nặc danh nói...

DM phát biểu gì không nhìn vào các đại biểu mà toàn liếc sang phiên dịch thế.
GM.

Quế Lâm nói...

Thế là các đại ca không phân biệt được ta và bạn rùi .
H1: bên trái anh HCQ LÀ 5 QUẾ ngồi cùng TRỖI và 4 QUẾ ngồi bàn góc trái ( vì chật quá phải tách riêng ). " Phiên dịch " đang căng thẳng nhớ mặt nhớ tên các đại ca ( về sau có nhớ chút chút chứ không đến nỗi quên hết như đại ca HAMEOK6 ).
H2: thêm 3 QUẾ gái và 3 QUẾ giai . Một số QUẾ đâu mất tiêu ( ít nhất 5 tên nữa ). Phía sau lùm cây bên trái là 4 K7 không có hình là anh KHẮC VIỆT , anh ĐỖ NGHĨA , anh HOÀI NAM , với anh ... ( QUẾ quên mất tên rùi chỉ nhớ anh ở vitaco ).
Buổi tối đi xem anh DMĐ biểu diễn , may quá đại ca tk7 không nhận ra các QUẾ gái chứ không thì xấu hổ chết . Các QUẾ gái đi rất sớm và vào giành chỗ cho nhau um xùm , chọn toàn chỗ đẹp .N.H.QUẾ đã lên tặng hoa cho anh DMĐ ( anh DUNGSO giao nhiệm vụ , chứ QUẾ sợ gần chết , không tự giác được đâu ). Buổi biểu diễn thật tuyệt vời . Khi tình cờ biết chuyện gia đình anh DMĐ , các QUẾ càng vô cùng cảm phục . Thật xứng danh NGHỆ SỸ - CHIẾN SỸ.

dathb136 nói...

Buổi biểu diễn của anh DMD.Thấy các Quế gái đến sớm rất nhiệt tình.Để đi sớm như thế thấy chị,em đã chuẩn bị bánh mì,cơm hộp(?)tươm tất.Xong buổi biểu diễn lấy ra ăn liền trước rạp,thật chu đáo,nhất cử,lưỡng tiện.Chỉ có quên mời mọi người xung quanh thôi,hay là trong Nam nó thế?Chào mừng các út Quế .

Quế Lâm nói...

@anh dathb136 : lúc giao ban đâu có thấy giới thiệu anh đâu , tức là bọn em đâu đã giáp mặt với anh mà biết anh . Sao anh lại nhận ra tụi em . Trời ạ, xấu hổ wá đi mất .Nếu biết là mời đại ca liền à . Thiệt tình là ( cái này kêu là giãi bày chứ không phải thanh minh )sau khi giao lưu , QUẾ đi chơi tiếp . Đến 14g , các QUẾ gái về tập múa cho buổi giao lưu 20/9 tới , tập đến 18g thì ra xe đi xem ca nhạc . QUẾ đói wá nên bắt 1 tên QUẾ giai đi mua bánh mì và bánh bao ( không phải cơm )mang vô rạp ,Lúc trong rạp , bọn em tính mang sang mời các anh TRỖI luôn đó nhưng mà thấy làm vậy kỳ wá nên thôi . Lúc ra , trời mưa chưa về ngay được , thế là QUẾ " chén đấu " luôn trước rạp . Mà tại sao đại ca không " đằng hắng " nhỉ .Kết thúc 1 ngày gặp mặt TRỖI - BÉ thật ấn tượng.
TB : khi chúng nó ăn thì em không ăn .Em có nhìn xung quanh thì thấy sau lưng tụi em có mấy anh và 1chị , trong đó có 1 anh " tóc gió thôi bay " , không bít phải các đại ca không nhỉ ??????

HữuThành.Nguyễn nói...

Chính xác là anh dathb rồi. Nhớ kĩ lần sau nhớ mời.
Mà nói đùa vậy thôi, mời các anh cũng không dám "chiến" đâu, còn e thẹn lắm.

dathb136 nói...

Đó chính là anh!Các Quế xem hình khóa 8 thì sẽ thấy anh trong đó.Lúc đó không mang theo máy chụp hình nên không ghi lại cảnh các Quế đang"liên hoan"được.Nếu có thì mọi người hôm nay đã được chiêm ngưỡng rồi.Còn các Quế sẽ ngạc nhiên không biết hình ai chụp?Anh Thành nói đúng!Lúc đó các em có mời,cũng mắc cỡ không dám ăn.Tối đó về nhà ngủ luôn không ăn uống gì cả.

dathb136 nói...

Xin lỗi các Quế nhé!Anh chỉ định "chọc quê" các em thôi.Nếu có gì không đúng,gây hiểu lầm?Xin các em bỏ qua cho.Đa tạ.

Quế Lâm nói...

Dạ anh không cần phải xin lỗi đâu, hồi bên Quế Lâm tụi em đã bị đứng trước toàn trường để cho xấu hổ mà tu tâm tích đức, đứa nào cũng cúi gằm mặt lầm bầm :" Còn lâu ông mới chừa nhá!"

Quế Lâm nói...

bên Quế tham gia giao ban có 19 người (9 nam , 10 nữ )mà các anh Trỗi đã vội đổi tên " ĐÔI KHI " thành " VÀNG MẮT " ( xí lộn , MẮT VÀNG chớ ) . Hic ...

Nặc danh nói...

Cứ lộn hoài, thôi để tiện thì gọi là "Đôi khi vàng mắt" vậy. Giao ban Trỗi - Quế vui thật
TTXVH

Nặc danh nói...

Bao giờ mới các QUẾ ra Hà Nội giao ban "Vườn treo" nhé

Quế Lâm nói...

Chắc chắn QUẾ sẽ ra giao ban " vườn treo " và thưởng thức " sấu vịt " ( dzụ này QUẾ nhớ hoài à ).

VNQ nói...

Vườn treo ko có dzụ "sấu vịt", vịt om sấu là ở Bát đàn, (dzụ này Quế nhớ lộn rùi).

Quế Lâm nói...

Tại QUẾ nói ngắn gọn quá chứ không phải nhớ lộn đâu .Chính xác là QUẾ sẽ ra giao ban " vườn treo " và " bắt " TQ VINHNQ dẫn đi chiêu đãi " sấu vịt ". Dzậy là chính xác ( QUẾ rủ cả anh THANH MINH ra nữa )

VNQ nói...

@QL:
Yên tâm! tôi đây vẫn nhớ lắm, quên thì có mà chết với "lão già" TM. Chờ ngày hội ngộ đấy!