Thứ Ba, tháng 9 08, 2009

MAY QUÁ




Đèn sân khấu nhấp nháy, ảnh tui chụp hư gần hết. May quá có bác phó đầu bạc, đồ nghề đầy đủ . AE chờ coi fim xịn của bác ấy!

* Hình các Quế, cụ thể thì tôi chịu.

9 nhận xét:

HữuThành.Nguyễn nói...

Anh TM viết chuyện thì hay, nhưng làm phóng sự thì cực... dở. Xem xong không hiểu anh phóng cái sự gì? Gã đầu bạc (trinh thám?), các Quế (phim Hàn?), hay là người chiến sĩ ấy (chiến tranh?).

Quế Lâm nói...

Hay thật , anh TM chụp lúc nào mà QUẾ không hay biết gì cả.Đúng là lính QUẾ mất cảnh giác cao độ ( chính xác là mới gặp sơ bộ nên tối đến đã quên mặt gần hết .Chắc phải giao ban mấy lần nữa may ra mới nhớ nổi )

Quế Lâm nói...

Anh THANH MINH chụp hình mà bị tất cả mọi người " phản đối " dữ dội . Không tin thì cứ phóng to " HÌNH CÁC QUẾ " lên thì rõ !!!!!( mới thấy 4 QUẾ ngồi hàng đầu à )

Nặc danh nói...

Các Ut Quế và bác TM đến sớm vậy, vào loại tích cực sau ban tổ chức nửa điểm.
Em thấy bác TM lấy nét không đúng chỗ thì phải, nỏ biết nguyên nhân vì sao???
KV.K7

Nặc danh nói...

- Đến sớm vì BTC "nó" doạ: đến chậm phải đứng.
- Sản phẩm của dân paparazzi mà. Ảnh chụp không ổn thì mình xếp nó vào loại "ảnh thông tấn"( theo cách của TQ). OK!
- Phóng sự theo dạng "đề mở" buộc độc giả phải động não,liên hệ với thông tin đa chiều đễ tìm đáp án đúng và hợp lý nhất.
TM

VinhNQ nói...

Phóng sự ảnh của bác TM theo kiểu tranh trìu tượng và nhạc cổ điển.
Muốn hiểu thế nào thì tùy theo cảm nhận của từng người... Cũng hay! kệ "bố" chúng mày.

Quế Lâm nói...

Các QUẾ ngoài việc đến sớm để giành chỗ tốt và giữ chỗ cho nhau còn " ăn gian " ban tổ chức nữa . Xét thấy vấn đề không gây ra hậu quả nghiêm trong nên QUẾ xin thú thiệt . Số QUẾ đăng ký đông quá , anh TRUNG LIÊM dù hết sức cố gắng cũng chỉ được 20 vé ( anh TR.LIÊM không có vé luôn , hổng bít có thiệt không ? ).Khi QUẾ vào nhà hát thì thấy BTC soát vé nhưng không xé vé , vé không số ghế và ghế cũng không số lun . Thế là QUẾ alu gọi bạn tới , khi bạn tới , QUẾ ... mang vé của mình ra đón bạn dzô nhà hát thoải mái . Mong anh DMĐ thông cảm cho các QUẾ , biết bao giờ có dịp được xem anh diễn trực tiếp như thế này nữa .
N.H.QUẾ

TranKienQuoc nói...

Thông minh, khí thông minh!!!!
Cũng cây nhà lá vườn mà, bạn ta vào càng nhềiu càng ít!

Nặc danh nói...

Vé xoay tua.