Thứ Ba, tháng 9 22, 2009

K7 có bạn hỏi thăm, "chuyển"

Anh Thành,

Tôi là Phong học sinh K7 muốn viết mấy chữ thăm bạn bè. Anh có thể hướng dẫn cho phép tôi viết trong http://bantroikhoa7.vnweblogs.com được không? Xin cảm ơn anh trước.

Kính thư,
Phong
Mettapv, mettapv(at)gmail(dot)com

17 nhận xét:

Nặc danh nói...

Bạn có thể liên hệ với bác sĩ Học (K7): 0913438900

Nặc danh nói...

K7 có 2 Phong: Cao Tú Phong và Văn Tiên Phong. Cái chữ Mettapv không biết là gì, nhưng đoán mò là VTP đang định cư ở Mỹ muốn thăm hỏi bạn bè. Vậy thì điện thoại cho Giáp "còi" (08)38425401 DĐ 0903876279 đang là hiệu trưởng trường TH Hàng hải, nhà ở C9/5 đường Cộng Hòa, P13, Q. Tân Bình, tpHCM. Hoặc gửi mail đến
uttroi2007@gmail.com
thank6s@yahoo.com
sẽ có hồi âm. tk7

HữuThành.Nguyễn nói...

Hình như không phải VTP, mà là CTP. Hôm nọ vừa gặp ở cuộc gặp k7. Tk7 nói ra mới nhớ.

bangoc199 nói...

Phong cho biêt email - sẽ gưi mật mã để vào trang soạn thảo và trở thành admin của trang. Usename là bantroikhoa7 Password là *******

HữuThành.Nguyễn nói...

Email của Phong có rồi đấy thôi.
Viết kiểu (at) thay cho @ và (dot) thay cho . để các máy dò không nhặt được địa chỉ thư điện tử từ trong text.
Chống thư rác do lộ địa chỉ thư. Cảnh giác kiểu "tây" mà.

VTP K7 nói...

Xin chân thành gửi lời chúc sức khỏe tới tất cả các bạn. Tôi là VTP chứ không phải là CTP. Chữ metta theo tiếng Pali là tâm từ, còn pv là chữ viết tắt tên và họ của tôi (Phong Văn). Có lẽ google đã cố tình sửa lại email của tôi để tránh tình trạng thư rác. Email của tôi là mettapv@gmail.com.

Nặc danh nói...

VTP xem bên uttroi có ảnh khóa 7 đấy, xem có nhận ra ai không.
KV.K7

VTP K7 nói...

KV.K7

Đúng theo lịch sự trên mạng thì mình không nên hỏi. Chẳng hiểu sao lòng vẫn muốn biết bạn có phải là Khắc Việt không? Nếu hỏi vậy làm bạn phiền lòng thì xin vạn lần thứ lỗi.
Gần 40 năm đã trôi qua nên xem hình K7 ở Út Trỗi không nhận được hết mọi người cho dù họ tên thật quen thuộc. Nhìn Hoàng Mạnh Thắng thì nhận ra ngay (có lẽ ngày xưa từng học chung trường với anh Hoàng Mạnh Cường bên Nga); Nguyễn Thanh Sơn nhìn giống như Sơn 'ghẻ'; Đậu Thanh Châu sao giống Châu 'đái dầm'; Mai Lê Bình thì mình không dám chắc nhưng hồi lớp 6 rất thân nhau rồi thì mình đã một lần nổi cáu dùng ghế định đánh Bình và từ đó Bình không bao giờ coi mình là bạn nữa; anh Phí Hùng Sơn thì vẫn còn giữ nguyên nét mặt (anh đã từng cưu mang mình ở Hà Nội).
Tuy muộn màng nhưng xin chân thành chúc anh Quảng 'già' đã lên tướng.

VTP K7

VTP K7 nói...

Nghĩ lại mà thấy ấm ức cho Giáp 'còi'. Hồi tháng 7 vừa rỗi có gặp Giáp trong lễ tang của mẹ mình. Anh chàng vẫn ít nói như xưa và không hề nhắc đến trang web này của trường Trỗi. Đầu tuần này có ông anh của K5 qua Mỹ công tác giới thiệu chỗ này cho mình vào gặp gỡ bạn bè. Em chân thành cảm ơn anh.

VTP K7

Nặc danh nói...

@VTP K7 :Đúng là Khắc Việt rồi, cậu đoán không sai. Đã có mail cho cậu rồi đó.
Chúc vui,khỏe và thường xuyên tham gia sân chơi này.
KV.K7

HữuThành.Nguyễn nói...

Cám ơn ông anh nào đó VTP nhắc, vì đã truyền bá cho Trỗi gặp nhau.
Quả thực VTP không phải là người duy nhất ấm ức vì biết tới mấy cái "xó" này muộn. Bạn Trỗi bây giờ về già, anh nào chơi máy tính thì biết, anh nào không thạo thì chỉ lâu lâu gặp nhau thôi. Bởi vậy "xoá mù" là quan trọng lắm.

AK7 nói...

Chào VTP:Có 1 ông K7 cũng đang định cư bên Mỹ.Đó là Lương Bình.Và đây là Email của hắn:Bryannguyen@yahoo.com
Nếu có dịp cậu có thể liên lạc cho hắn.

VNQ nói...

May mà còn cái "xó" này để anh em ta còn giữ được cái "sợi chỉ Trỗi" mỏng manh. Hix!

4 SG nói...

@mettapv: Cho hỏi chút xíu: Bạn đang tu tập hay nghiên cứu Phật giáo nguyên thủy ? Nếu có kinh ngiệm thì chia sẻ cho mình!

Chúc bạn thân tâm an lạc!

4 SG

nguyenhoabinh.gv@gmail.com

TQtrung nói...

Đã nhắc TQ xoá ''mù tin học '' cho anh em để việc gặp gỡ nhau trên mạng trở thành phổ biến hơn, trường hợp của VTP và cả tôi nữa đều biết đến BT một cách rất tình cờ .Biết nói thế là làm khó HT nhưng nên chăng trong các buổi giao ban ông nhắc nhở ,động viên mọi người một chút và làm sao blog được quảng bá rộng rãi thì tốt quá.

HữuThành.Nguyễn nói...

QT ơi, lần gặp nhau nào cũng thông báo blog. Thậm chí trang bị máy miễn phí bắt dùng mấy lần rồi (QD, NT, HH, ĐC).
Kết quả thế nào: ông QD đầu bù tóc rối, tự tin năng lực duyệt web mua máy mới để cho bụi bám. Ông NT lặn không bình dưỡng khí. Ông ĐC thỉnh thoảng có sủi tăm. Được mỗi ông HH chân đấm tay đá.
Thực ra thì số anh em thầm lặng đọc khá nhiều. Họ không ra mặt vì nhiều lý do. Thôi, thế cũng được.
Tất nhiên phát hiện ra ai có thể xóa mù thì mình vẫn làm. Nhưng có những ông định mang máy đến biếu còn làm mặt giận. Lười đến thế thì... hết thuốc chữa.

VTP K7 nói...

4 SG: đã gửi thư cho bạn qua nguyenhoabinh.gv@gmail.com

Mong bạn thân tâm an lạc.

VTP K7