Thứ Năm, tháng 9 17, 2009

Thông báo gặp mặt

Kính mời Thầy cô và anh chị em Trường VHQĐ Nguyễn Văn Trỗi (TCCT) tới dự buổi "Gặp mặt giao lưu, liên hoan văn nghệ Kỷ niệm 60 năm thành lập nước CHND Trung Hoa (1/10/1949 - 1/10/2009)".

Thời gian: 7h30 ngày Chủ Nhật 20/09/2009.

Địa điểm: Hội trường Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng, 215 Điện Biên Phủ, Q. Bình Thạnh, TP.HCM. (Gần Ngã tư Hàng Xanh hướng về cầu ĐBP bên phải Q1).

Chương trình:

  • 7h30': Gặp gỡ nội bộ, ăn sáng nhẹ
  • 8h30': Khai mạc. Phát biểu của một số đại diện.
  • 9h00': Văn nghệ chào mừng
  • 10h00': Giao lưu cựu học sinh của 3 thế hệ.
  • 11h00': Bốc thăm trúng thưởng. Kết thúc

Đề nghị Trưởng BLL các Khoá thông báo đến các anh chị em.

Do không có điều kiện gửi Thư mời đến từng người, khi đến tham dự anh chị em sẽ nhận Thư mời của BTC tại địa điểm họp mặt giao lưu.

TM. BLL Trường tại TP.HCM - Dương Minh

40 nhận xét:

HữuThành.Nguyễn nói...

"Thư mời của BTC", sao không cho lên luôn. Thành phần nhậy cảm à?
Anh em có người hỏi, nhưng TQ bán sạp thôi, có biết sạp bán gì?

Nặc danh nói...

Anh em nào hỏi mà lại hỏi chuyện này với TQ ở tận ngoài HN, chắc là anh em ngoài đó? Nếu hỏi để đi dự thì BTC và BLL Trường rất hoan nghênh đón tiếp mọi người từ ngoài đó vô tham gia.
Không đưa Thư mời lên chẳng qua JM bận việc và làm biếng quá - mỗi lần post bài hay tin toàn nhờ bạn bè đâu có làm trực tiếp được - đơn giản vậy thôi, có gì đ6u mà lại quan niệm ngay là nhạy cảm?!? Sẽ chụp ảnh Thư mời, copy vào PC, mail cho ai đó và nhờ post lên đây.
Anh em tha lỗi cho sự lười biếng của JM nha. JM

Nặc danh nói...

HT ơi ,dẹp cái thông báo này đi,bên UT đã dẹp đi rồi

TranKienQuoc nói...

Tại sao phải dẹp? Chả nhẽ việc này là sai, hả bạn?

HữuThành.Nguyễn nói...

Trong giờ làm việc có anh trong TpHCM hỏi tôi chuyện này. Có lẽ mới đọc thông báo họ tưởng của Trỗi làm ra. Họ nói "làm vậy còn mặt mũi nào nhìn nhân dân". Vì trả lời trong giờ làm việc nên việc này có lão Hợp cơ quan tôi biết.
Một bạn Trỗi khác gần nửa đêm y/c tôi không xoá góp lời ở một bài trước.
Họ có danh tính nhưng không tiện "dương danh".
Đôi khi những tình càm lớn lao, quan hệ sâu sắc,... người dân bình thường không hiểu được cũng là lẽ thường.
Nhưng cái dãy số ở chỗ chữ ký của Ban Tổ chức kể cũng hơi khó hiểu. Số ấy là ký hiệu thay cho tên của Ban TC? Các giấy có số khác nhau hay giống nhau? Người dự mang số bao nhiêu?
Dạo này hay xem CSI (Đội Khám nghiệm Hiện trường, Mỹ) nên đầu óc hơi bị trinh thám.

TranKienQuoc nói...

Chắc số điện thoại để hồi âm ấy mà!

HữuThành.Nguyễn nói...

À ra là số điện thoại. Chắc anh bạn hỏi tôi bây giờ đã biết số điện có thể trả lời về thành phần của Ban TC. Đôi khi người ta cũng phải biết mình được đưa dẫn đi với ai.
Đọc giấy rồi mà vẫn chưa thủng (lại trinh thám nữa rồi).

Nặc danh nói...

Góp ý với bác KQuốc : chắc bác cũng nhận thấy vấn đề này nhạy cảm thì nên đăng với mức độ vừa phải. Bác đọc bài bên dưới và các commem thì bác hiểu.
Ngày xưa ở TQ còn bé tí chưa có ý thức gì nhưng phần đông lũ trẻ thấy ghét Mao và thương Lưu, thương Hạ cũng chỉ xuất phát từ những sự tán dương quá lời đến vô lý( kiểu tuyên truyền đặc trưng của CMVH).
Chẳng riêng vẫn đề nhạy cảm trong quan hệ Việt Trung mà các cái khác cũng vậy chỉ cần thông tin vừa đủ.
Chân thành có đôi lời với bác
KV.K7

Nặc danh nói...

Các anh BLL ơi! Hấp dẫn quá, dưng em chỉ muốn dự phần "bốc thăm trúng thưởng" thôi có được không ạ?
12ly7

HữuThành.Nguyễn nói...

Đề nghị 12.7mm liên lạc trực tiếp với BanTC theo số điện trên giấy mời, hoặc các anh Dương Minh 0918156666 hoặc anh Trần Kiến Quốc 0903830939.

TranKienQuoc nói...

KV ơi, ta có nhiều bạn TQ tốt như Cao, Hà, Thang, chị Niệm... Anh và em từng đón, tiếp bạn. Và ngày Quốc khánh của ta các bạn cũng vui, gửi điện chúc mừng, thì ngày Quốc khánh của bạn ta cũng có thể làm vậy được chứ, nhất là năm nay là 60 năm!
Làm việc này là cho bạn của ta, cho những người dân TQ đã giúp ta. Còn cái việc gọi là "chính trị" thì ta chẳng quan tâm, thậm chí còn quay lưng lại.
Anh nghĩ, tất cả cứ đơn giản hóa đi thì đỡ phải trăn trở, dằn vặt! Cái gì tự từng người cảm thấy tốt thì làm, ai cảm thấy không tốt thì thôi. Có sao đâu!

Nặc danh nói...

Tôi khong phải lính Trỗi mặc dù tuổi cũng xêm xêm. Tôi chơi và học trước đó với không ít lính Trỗi và hiện vẫn chơi thậm chí với một số còn khá thân. Tôi quí, trọng tính cách của lính Trỗi. Đọc Thống báo này tôi buồn, giận và có ý nghĩ có lẽ sợ không chơi được với Trỗi nữa. Nhưng đọc đến những nhận xét thì ra hoàn toàn không phải như vậy. Thành thật xin lỗi những lính Trỗi chân chính vì đã có những phút hiểu sai các bạn. Mà hình như đây mới là đời sống thực...

Nặc danh nói...

@Bác KQuốc : Em chỉ góp ý về số lượng bài đăng : thông tin vừa đủ.
Đây không phải " chính trị " đâu mà là đất nước, dân tộc. Biết dân den chẳng làm gì được, nhưng dân ta bức xúc nhiều lắm. Nhất là mấy bác ngư dân.
KV.K7

Nặc danh nói...

TQ ơi! không nói chuyện chính trị, vậy có nói tiếng Đan Mạch được không?tớ muốn nổ tung rôi đây này.
DS

HữuThành.Nguyễn nói...

@DS (và các bạn muốn nổ): Chính trị là một thứ rất mềm dẻo, linh hoạt. Chúng ta vốn là lính không có đủ bản lĩnh làm chuyện đó đâu.
Một số bạn có khả năng đã thay chúng ta diễn, cũng là một điều tốt. Cách tốt nhất để cám ơn họ là nói với bà con "bạn tôi diễn y như thật, nhưng mà tốt".
Còn ĐanMạch thì cũng không nên. Tìm cách khác "xả... hỉ" đi. Ha ha...

VNQ nói...

Kể mà có dịp được "thực hành" tiếng Đan mạch cũng hay bác DS ạ! Em xin bác đừng để nổ tung, cứ Đan mạch mà "xài".

Nặc danh nói...

Mịa nó, 60 năm chẵn trang trọng lắm chứ mà bày màn bốc thăm trúng thưởng giống quảng cáo ngoài quán uống bia ti ge trúng thưởng móc chìa khóa.

TranKienQuoc nói...

Trong chương trình thấy có Đại tá Hoàng Minh Phương phát biểu. Ông là ai vậy?
Ông là tổ trưởng tổ phiện dịch của Võ Đại tướng ở mặt trận Điện Biên Phủ. Ông sẽ kể lại những kỉ niệm đi phiên dịch cho Đại tướng và Đoàn cố vấn TQ.

Nặc danh nói...

Ủa, cái vụ này tôi nghĩ AE có trách thì trách cái ban tô chức chớ sao lại trárách các trách BLL. Lâu nay, cái hội Hữu nghị đó có làm gì đều gửi thư mời các trường đã từng ở TQ. Lần này cũng vậy, BLL nhận được giấy mời thì phải thông báo cho AE biết, ko báo thì lại trách sao ko báo. Còn AE thích hay ko thì túy theo từng người chớ, sao lại trách các Mõ? Mõ mà, đâu phải thủ trưởng!

HMK6

Nặc danh nói...

Giấy mời phải có tên người mời, người được mời, trang trọng 60 năm tròn, bên nớ họ còn duyệt binh, chứ trang giấy đánh máy trắng trơn như thế này 5 phút, xoẹt.

Nặc danh nói...

Anh em có nhiều cách nghĩ . Riêng cái thằng tôi hơi bị nhát, không dám đến chúc thọ cái thằng tay dao tay súng lúc nào cũng chực xả vào mình .
HQK

Nặc danh nói...

Mới xem " Nhìn chuyện Tây ngẫm chuyện Đông" do Thanh Minh trích dẫn. Cái đường lưỡi bò tổ bố của nó đập đến chát vào mặt , còn tâm trí đâu mà đi mừng cái đám thọ này. Biết đâu nó lại chẳng đưa ra thành tích bắt được mấy tàu cá của tiểu bá trên biển Đông .hì hì...
HQK

HữuThành.Nguyễn nói...

Kính anh em,
Chuyện mời là của BanTC, cách liên lạc có rồi. Các anh em cần thông tin chi tiết hơn thì mời gọi cho các số đó.
Chuyện đi dự hay không là riêng của mỗi người, anh em tự định đoạt.
Chuyện bày tỏ ý kiến, tình cảm cũng là quyền của anh em ta, đặc biệt là các anh "hữu danh".
Tuy nhiên các anh chịu khó đọc các lời góp cái nào trúng ý rồi thì thôi, dù văn không trùng.
Chứ mà nhiều lời quá, thực tình đọc mệt mà trang tin lại... xấu. Chưa kể đến ảnh hưởng không tốt đến anh em ta đang công tác tại BanTC và BanLL Trường, BanLL các khóa.

HữuThành.Nguyễn nói...

Lưu ý "Trỗi k4" và "Trỗi k7" không dùng nơi này để chỉ trích cá nhân. Lời góp đã bị xóa.

AK7 nói...

Ặc Ặc !Ôg Trỗi k7 ơi,đừng nhân danh ae k7 chứ.Đan mạch!

Nặc danh nói...

Gặp mặt chị Niệm, a.Cao tư lệnh, 4 chị em họ Mã thì tôi rất vui, vì các anh chị là bạn cũ (lảo-phấng-dzẩu) của lính Trỗi, nhưng gặp mặt Trung hoa Đại lục đứng đầu là đại Hán tộc (tức đi dự Quốc khánh TQ) thì e chừng không hạp với tình cảm của tôi, nhất là trong hoàn cảnh mà TQ đang "nhúng" cái chân gà, tức cái chân bó đuốc, tức cái lưỡi bò xuống 80% diện tích Biển Đông. Tôi chợt liên tưởng tới câu của Lỗ Tấn bình phẩm về người Hán trong "Nhật kí người điên" mà hết dzui.

Chuyện khác:
Khoảng 1983, 1984, chúng tôi được bên Công binh giao lại 3 căn hầm beton của quân đội TQ xây dựng thời chiến tranh phá hoại. Hồi đó họ xây với lí do bảo vệ vùng trời Hanoi - mạn bắc sông Hồng. Cuối cuộc chiến họ đã lấp đất vùi kín cửa hầm. Chúng tôi (các trợ lí BTL Thông tin, Công binh, Pháo binh) đã xem xét và thấy gõ gàng gằng, đó là hầm Pháo-mặt-đất, cực kì kiên cố, có 2 cửa, mỗi cửa đặt được 1 pháo 130li hoặc 1 pháo nòng dài 7,4m. Trục cửa hầm hướng thẳng vào ... tâm Hanoi, khoảng cách theo đường đạn bay cũng rất phù hợp. Hầm có khả năng phòng ngự cao khi bị pháo hoặc bộ binh đối phương tấn công, kể cả khi đối phương chiếm được gian đặt pháo và phun chất độc vào gian trong. Họ có xây bẫy chống đặc công đột nhập.
Nhóm trợ lí chúng tôi "bèn" cho rằng, hồi đó anh ba xây đề phòng tình huống bộ binh Mỹ chiếm mất Hanoi, chứ không nhẽ anh ba tính bắn pháo vô người dân Hanoi.
Rồi chúng tôi phá dọn hầm và chuyển nó thành hầm thông tin tờ-răng-zít 300kênh (số kênh rất lớn vào thời bấy giờ), để Bộ TTM có thể chỉ huy thông suốt từ Hanoi vượt sông Hồng đi lên các đơn vị, quân khu ở biên giới phía bắc.
"Chả hiểu" ra sao.
Lắp đặt xong, chúng tôi suýt được bằng khen của BTTM (nếu như tụi tôi ăn nói lễ phép hơn một chút).
Thôi, chuyện cũ, bỏ.
HCQuang

Nặc danh nói...

Chợ ồn ào thế này mới đúng tinh thần Bán Trời, xin Tổng Quản đừng lo ace nhiều lời đọc mệt.
BaChai

Nặc danh nói...

Thật ra bữa trước khi gặp mặt với BLL trường, aJM thông báo có vụ họp TQ đề nghị các BLL khóa thông báo tới AE, ai đi thì đi, ko đưa lên blog vì chuyện này nhậy cảm quá. Song tôi đề nghị cứ đưa lên cho AE biết và bình phẩm cho vui. Trỗi mà!
Mà đúng là dzui thật! Đề nghị TQ tổng kết xem đã đạt kỷ lục comment chưa?
Ha, ha, dzui quá!!!

HMK6

Nặc danh nói...

Tôi ko phản đối mối liên hệ của ace trường ta với những cá nhânđược coi là bạn cũ như a.Cao, c.Nhiệm....Mối quan hệ này được một số ae vẫn gọi là " Ngoại giao nhân dân " .Nhưng việc (chính thức)đi dự lễ kỉ niệm 60 năm quốc khánh của TQ Với sự có mặt của ô.Tổng lãnh sự tại tp.HCM thì có còn là "Ngoại giao nhân dân"nữa hay ko?
HH

TQtrung nói...

Âý chớ, đừng tổng kết vội. còn có ACE bận việc chưa còm men được .không khéo bị thắc mắc đấy, cái gì cũng có hai mặt , thứ nhất theo tinh thần Bạn Trỗi thì đưa vụ việc lên để bàn luận cho vui ,(theo như ý anh HMK6 )thì chúng ta cứ việc nổ. Thậm chí cứ văng tiếng Đan Mạch cũng không vấn đề, tuy nhiên ở mặt bên kia ,để phát biểu theo góc độ anh ngư dân Quảng ngãi lóp nghóp bơi giữa mù mịt trùng khơi vì bị ''tầu'' lạ tông chìm thì nói thực là chẳng vui tí nào,lại còn muốn bắt chước DS nói tiếng Đan Mạch to hơn.

HữuThành.Nguyễn nói...

Bây giờ tôi mới hiểu vì sao anh em trong TpHCM lại quan tâm đến cái giấy mời và chủ nhân thực sự của nó.
Vì họ gần về khoảng cách nhưng xa cõi lòng. Họ phải cân nhắc có nên bóp trái tim minh, vượt qua tình cảm với đồng bào để đi theo lời mời mà cho đến giờ chỉ xác định được... 2 người có liên quan và 1 số điện thoại đích thực.
Không ai bảo BTC và kèm theo là đáng trách, việc ngoại giao (nếu là của họ) nó vậy.
Thế nhưng khuếch trương việc này ra quá hành vi ngoại giao tối thiểu, khi ở đó không cần có sự tập hợp quần chúng làm nền, thì dường như quá chủ quan và hơi bị coi thường quần chúng. Đặc biệt quần chúng ở đây lại là những người không hề vô cảm.
Tiếc thay.

Nặc danh nói...

Với tôi là lời cuối: Cuối cùng thì buổi Họp mặt giao lưu tại TP.HCM nhân dịp 60 năm Quốc khánh nước CHND Trung hoa vẫn diễn ra và thành công. Họp mặt giao lưu đến gần 12h, BTC và TLS cùng ăn trưa đến hơn 14h mới giải tán. Trường nào đã ở Quế Lâm thời kỳ KC chống Pháp và chống Mỹ cũng tham gia 2-3 tiết mục văn nghệ để thể hiện bản sắc của trường người ta. Cựu Đại tá Hoàng Minh Phương đã kể chuyện rất có ý nghĩa cho hôm nay và cho cả mai sau. Ae chúng ta đã thể hiện cái gì, "Khôn nhà dại chợ", chỉ nội bộ hành nhau còn ra bên ngoài chỉ có tác dụng ngược (chẳng giải quyết được điều gì trong thực tế, chỉ thoả mãn được cái tôi với chính mình mà thôi). Nhiều người chưa từng một lần sinh hoạt tại TP.HCM cũng nói cho sướng miệng, nào là "Thư mời sao kô có tên?", "Sao kô thấy BTC là ai?" ... Thật nực cười. 300 ông Trường Trỗi biết ai đi mà ghi tên, đưa cho BLL mấy chục cái để các ông tự quyết theo thực tế. Hội Hữu nghị Việt Trung đã bao năm tổ chức vụ này, thì năm nay vẫn vậy, người ta đâu có ngại điều gì. Khi Bác Hồ còn sống, để Giải phóng miền Nam, TQ bảo phải chờ họ mạnh đã, chúng ta cứ làm và Bác vẫn sang thăm họ để củng cố mối quan hệ theo chiều hướng tốt cho mình ... Chẳng lẽ đấy kô phải là bài học đáng giá sao mà có người còn muốn tính đường hay hơn?!? Xin lỗi nếu cho rằng tôi nặng lời. Các anh đã thoải mái thể hiện theo tính cách Trỗi, thì vì lẽ gì mà tôi không được thể hiện - đó là "Nói thẳng, nói thật. Không luồn cúi và xu nịnh ai". JM

Nặc danh nói...

Với tôi là lời cuối: Cuối cùng thì buổi Họp mặt giao lưu tại TP.HCM nhân dịp 60 năm Quốc khánh nước CHND Trung hoa vẫn diễn ra và thành công. Họp mặt giao lưu đến gần 12h, BTC và TLS cùng ăn trưa đến hơn 14h mới giải tán. Trường nào đã ở Quế Lâm thời kỳ KC chống Pháp và chống Mỹ cũng tham gia 2-3 tiết mục văn nghệ để thể hiện bản sắc của trường người ta.
Có ai tranh luận với bác về nhưng điều trên đâu nhỉ ? “vắng cô thì chợ vẫn đông mà”, bác JM lạc đề rùi.
Ae chúng ta đã thể hiện cái gì, "Khôn nhà dại chợ", chỉ nội bộ hành nhau còn ra bên ngoài chỉ có tác dụng ngược (chẳng giải quyết được điều gì trong thực tế, chỉ thoả mãn được cái tôi với chính mình mà thôi).
Việc đi ở là tùy bác ơi ! Anh em nào nó không đi cho là “dại” đi, MAKEMO !. Bác cũng đừng bực bội khi anh em không đi vì họ có mong “giải quyết điều gì trong thực tế” đâu?
Nhiều người chưa từng một lần sinh hoạt tại TP.HCM cũng nói cho sướng miệng, nào là "Thư mời sao kô có tên?", "Sao kô thấy BTC là ai?" ... Thật nực cười. 300 ông Trường Trỗi biết ai đi mà ghi tên, đưa cho BLL mấy chục cái để các ông tự quyết theo thực tế.
Bác JM đã bao giờ nhận một thiếp mời dự đám cưới bên dưới thay mặt họ nhà trai, nhà gái là những dẫy số chưa nhể? Chắc chưa , mà có thì đúng là nực cười phải không bác? Còn chỗ kính mơi : …. Tất lẽ đương nhiên là để trống rồi, em đâu có ý kiến gì mà bác lại đưa ra thành ra lại “đậu phụng” đề
Hội Hữu nghị Việt Trung đã bao năm tổ chức vụ này, thì năm nay vẫn vậy, người ta đâu có ngại điều gì.
Điều này rất đúng,có ai tranh luận với bác đâu . Bác lại “đậu phụng” đề nữa
Khi Bác Hồ còn sống, để Giải phóng miền Nam, TQ bảo phải chờ họ mạnh đã, chúng ta cứ làm và Bác vẫn sang thăm họ để củng cố mối quan hệ theo chiều hướng tốt cho mình ... Chẳng lẽ đấy kô phải là bài học đáng giá sao mà có người còn muốn tính đường hay hơn?!?
Bác có thể lấy điều trên làm cơ sở tranh luận với các nhà sử học, giải thích cho mọi người về Hàng Sa, Trường Sa, về chiến tranh biên giới…Em không tranh luận .
Xin lỗi nếu cho rằng tôi nặng lời. Các anh đã thoải mái thể hiện theo tính cách Trỗi, thì vì lẽ gì mà tôi không được thể hiện - đó là "Nói thẳng, nói thật. Không luồn cúi và xu nịnh ai".
Bác cứ nói thẳng, nói thật nhưng đừng “đậu phụng” đề thôi.

KV.K7

HữuThành.Nguyễn nói...

Thực ra thì cuộc gặp mặt giao lưu ấy có diễn ra và thành công hay không không phải là vấn đề mà các anh em quan tâm.
Anh em chỉ cần không bị can dự đến một việc mà họ không muốn, dù bất cứ dưới danh nghĩa nào. Cái làm cho mọi người phải lên tiếng chính vì họ đã từng là học sinh trường VHQĐ NVT. Vì thế họ không muốn được coi là những người tham gia tổ chức, không muốn tham dự cuộc gặp vì những lý do nêu ra. Việc tổ chức cuộc gặp chỉ là của BanLL Trường mà không đại diện cho số anh em có ý kiến đó. Xem ra cái "hành nhau" lại xuất phát từ việc BanLL Trường tại TpHCM làm một việc không hợp lòng anh em, trước hết là anh em tại chính TpHCM.
Những ý nghĩa chính trị sâu xa, tầm Hồ Chí Minh, của việc tổ chức cuộc gặp là trên sự quan tâm của anh em quá nhiều rồi.
Việc này đưa chúng ta quay lại vấn đề "BanLL Trỗi các loại" có đủ quyền đại diện cho bạn Trỗi tham gia vào các hoạt động chính trị xã hội không? Quan điểm của chúng tôi là Không. Bạn Trỗi chỉ quan tâm đến nhau thôi. Các BanLL chỉ là chỗ ghép nối hoạt động chung của các học sinh cũ của Trường, theo những quy ước rất hạn chế. Bởi thế những hoạt động có tính xã hội như trợ giúp học sinh khó khăn ở Mỹ Yên là lấy danh nghĩa "học sinh k4", với đầy đủ danh tính những người tham gia, chứ không lấy danh nghĩa trường/khóa như một tổ chức.
Đơn giản vậy thôi.

AK7 nói...

Ha ha ! Chính xác là như thế.Chữ nghĩa ít k đủ để diễn đạt những điều mình nghĩ.Vậy xin cảm ơn pác Tq HT đã nói thay dùm tôi.ÁC! tôi còn bị có người mắng là "Không uống nước,nhớ nguồn..."kia đấy.Chuyện lọa!

Nặc danh nói...

Theo tôi nghĩ.JM đưa ra một cái thông báo, ae nào thích thì tham gia, còn lại là để có chuyện tham luân cho vui. Không nên căng thẳng quá làm gì. Nghĩ về thằng Tàu thế nào ? Nhớ nó ra sao ? Thì tùy, cớ gì phải nặng ngôn với nhau .Bỏ mẹ!
Kiểu này biết đâu ngày mai lại có thằng sướng quá reo lên:"A! Tao đã cãi thắng thằng Kỳ rồi...Vì chuyện thằng Tàu"...
HQK

Nặc danh nói...

Nói như HT hơi khó. Có thể không hợp lòng 1 số người này nhưng lại hợp lòng 1 số người khác (thậm chí người ta chưa lên diễn đàn). Vậy nên ai sướng, ai có thời gian, ai có điều kiện thì chơi cho vui. Ai không có thì thôi. Chả chết ai.
Phúc Chiến

HữuThành.Nguyễn nói...

???!

TQtrung nói...

Còn cái vụ bốc thăm trúng thưởng thì sao vậy, có ai trúng được cái gì nhớn nhớn hơn móc chìa khoá thì thông báo cho anh em đặng AE còn mừng lây.

BTK8_1967 nói...

Các "đại ca" có thể tham khảo các loại giấy mời nhân việc "kỷ niệm" Quốc khánh TQ:

Giấy mời của Liên hiệp các Hội Hữu nghịGiấy mời của các trường VN đã ở Quế Lâm