Thứ Sáu, tháng 9 11, 2009

Đọc bài ''đoàn 126'' của HCQ

Đọc bài ''đoàn 126'' của HCQ. Giật mình sao bạn biết nhiều về lữ 126 đến vậy .HCQ có thời gian nào ở đó không? sao anh em mình khg gặp nhau nhỉ .Tôi ở 126 từ hồi ở Cam ranh, lính D2 sau đó về lại D pháo. 1975 đến 1978 thì chuyển ngành. đúng cái dịp đơn vị đánh Công pong thom. Nhắc lại để anh em biết 126 không chỉ có đặc công nước '' ướt d... , sái hàm '' mà còn những đơn vị khác gọi là ''hải quân đánh bộ'' ấy . họ cũng lập được nhiều chiến công to lớn và chịu nhiều tổn thất, ngay cả bây giờ ,họ cũng đang đứng trên tuyến đầu bảo vệ biên cương ,hải đảo của Tổ quốc. họ rất xứng đáng được tôn vinh đấy anh em ạ. theo thiển ý thì trong tình hình hiện nay rất cần phát triển hai đơn vị này . Làm gì thì chắc anh em biết rõ hơn tôi. k4 có anh đang ở tầm vĩ mô của vấn đề này ,nhưng chắc gì anh ấy có thời gian vào blog bàn luận với chúng ta. Thực ra thì đi vào đề tài này hơi nhức đầu. Cứ đichơi , câu cá ,nhậu nhẹt vui vẻ với con cháu cho tóc ít bạc ,nhỡ sau này có dịp gặp chị em QUẾ còn có phong độ đại ca Trỗi là hay nhất.Bai!

3 nhận xét:

Nặc danh nói...

Chào Trung Thụt.
Tôi là lính D126 - Tr.VHQĐ - Bộ Tổng tư lệnh, chứ không ở đoàn 126 HQNDVN, thành thử không dám vỗ ngực xưng danh.
HCQuang

HữuThành.Nguyễn nói...

Hình như có cái phiên hiệu này thật. Nhưng mà với tụi mình có dùng để làm gì đâu. "Gởi thằng Chí nhớn của má tại Hòm thơ ABCXYZ" là được rồi.

TQtrung nói...

Chào HCQ, anh là anh Chí nhớn đấy phải không, chúc mừng nhé! U60 mà còn hoạt động được như anh là quá giỏi . Về cái vụ 126 thì ở đâu cũng là anh em mình cả mà, anh biết đấy, tòan quân thì rất lớn, ở một đơn vị nào đó mà hai anh bạn Trỗi gặp nhau thì còn quý hơn vàng, tôi cứ tưởng anh cũng có thời gian ở đó nên cứ tiếc là không gặp được nhau ,sau đó ae bình loạn nhiều về đặc công nước nên tôi chỉ muốn nói thêm cho đủ mâm đủ,bát thôi mà. chào nhé.