Thứ Bảy, tháng 9 26, 2009

Thông báo Gặp mặt k4 năm 2009

Với kế quả chuyến đi tiền trạm ATK Tân Trào Định Hóa, Ban LL k4 chính thức thông báo: kế hoạch cuộc gặp mặt năm 2009 sẽ kết hợp du lịch thăm di tích lịch sử ATK Tân Trào - Định Hóa (chi tiết xem bài đã dẫn) vào 2 ngày 17 và 18/10/2009.
Vậy xin thông báo để các anh, chị thu xếp thời gian tham dự.

Xin đăng ký tại lời góp của bài này, hoặc gọi điện đăng ký với anh Đại Cương 090-341-2961, để thu xếp phương tiện đi lại và chỗ nghỉ chu đáo.

Chi tiết:

Thời gian:
- Ngày 17/10: 12h trưa rời Hà Nội, 15h30 tham quan di tích Tân Trào, 17h về khu di tích Định Hóa nhận phòng nghỉ, liên hoan gặp mặt
- Ngày 18/10: 7h ăn sáng sau đó tham quan khu di tích Định Hóa, 10h ăn trưa, 12h rời Định Hóa về HN. Giải tán tại HN khoảng 16h.

Phương tiện: thuê xe chung. Anh chị nào đi xe riêng xin thông báo khi đăng ký để thu xếp xe chung hợp lý.

Chi tiêu: chi tiêu tập thể cho mỗi người khoảng 300 nghìn đồng, cụ thể như sau
- Ăn: một bữa sáng, một bữa liên hoan (chưa kể uống), một bữa trưa, tổng 100 nghìn Đồng
- Nghỉ đêm: 65 nghìn đồng/người (130 nghìn đồng/phòng 2 người). Nếu thiếu chỗ ở (trên 40 người) dồn thêm cũng được(Sinh viên ở 4 người).
- Thuê xe: khoảng trên 100 nghìn đồng.

Thành phần: toàn thể các anh chị k4 và kèm theo, trên tinh thần khắc phục khó khăn về chỗ nghỉ có thể phải thu xếp 3 người/2 chỗ.

9 nhận xét:

Nặc danh nói...

Hình như cây đa Tân trào bây giờ ko phải cây cũ và nằm ko đúng vị trí cũ. Mấy anh thử ktra lại xem.

HMK6

HữuThành.Nguyễn nói...

Thông báo này đã được nhắn tin cho gần 80 số máy điện thoại di động. Nhưng dịch vụ của Vinaphone bây giờ quá tồi. Gần một ngày rồi mà kiểm tra qua mạng thì hơn 1/2 máy được nhắn tin vẫn trong tình trạng đã gửi nhưng chưa nhận được.
Vậy đề nghị các anh đã biết giúp loan tin cho các bạn hay quan hệ để mọi người cùng biết.

NhatTrung nói...

Sao đợt này ko thấy các bác K4 mời đại diện các K khác nhỉ?Buồn quá!Hu hu...

HữuThành.Nguyễn nói...

Ngỏ lời mời thì nên chịu tiêu hao để tỏ lòng hiếu khách.
Mà nói thực với NT anh em k4 cũng nhiều người ngại đi. Không kể số ngại vì không quen đi chơi, còn một số ngại vì thiếu ngân quỹ. Ngoài 300K cho chuyến đi còn khoản đóng quỹ khóa mỗi năm một lần. Bởi vậy động viên nhau "ai hoàn cảnh cũng cứ đi, anh em sẽ bù".
Hôm qua BT k8 ngỏ ý đi theo để "học tập đội bạn". Hoan nghênh quá đi chứ, tự đi tự về, bọ nỏ phải lo.

Nặc danh nói...

giá BLL kiếm được "đại gia"bao anh em đi xa thì tôt.phải chi ít nhất 3oo để thỏa nỗi nhớ mong thì khó cho anh em quá.tớ xin lỗi hẹn cac bạn 15/1o/2o1o vậy.chúc anh em vui vẻ,an toàn.

Nặc danh nói...

hằng năm gặp mặt anh em, là điều kiện ít nhất tăng sự gắn kết của mỗi khóa trỗi.tổ chức thế nào để mọi người dễ tham gia và đông vui là thắng lợi.mong BLL xét kỹ...

Nặc danh nói...

không phải ai hoàn cảnh cũng dễ dàng "cứ đi"mà không ngại như thành nói đâu?mặt khác đại diện các khóa đến với k4càng nhiều càng vinh dự.Nếu để khách tự chi, để đi"chúc mừng"ta thì khó vui đấy.Đọc mấy nhận xét trên,tớ thấy tổ chức ở xa liên tục không hợp lý đâu.

HữuThành.Nguyễn nói...

Cái chuyện đi xa, là tùy các bạn thôi. Chứ tôi thường cuối tuần đều không ở HN, thỉnh thoảng đi thông từ 3 đến mươi ngày thì một vài trăm cây số là chuyện nhỏ.
Hoàn cảnh vợ trẻ con thơ như TT mà nói: tiết kiệm nhỉ, chừng đó cho một chuyến du lịch thì chả phải nghĩ.
Dù với lý do nào, nếu anh em không thích đi thì thôi, Ban LL đã định như thế rồi.
Có điều đơn giản như vậy cũng phải nặc danh để nói thì hơi lạ với bạn Trỗi?
Tôi thì cho là chưa đến lúc anh em nghĩ là phải đăng ký thôi. Lần nào chả thế.

Lê Tự Thành nói...

Ngoài việc gặp nhau, BLL tạo đièu kiện cho ACE thăm vài nơi cho có kỷ niệm, tôi cho là một sự cố gắng dù chính mình cũng phải ... cố gắng. Sợ sau này già hơn còn chẳng đi đâu được, có đủ thời gian để ngồi quán. Mà hiện nay tuần nào khóa ta ở HN lại không có vụ tụ tập. Do vậy đi được cũng hay. Chứ bàn thì khó mà biết cái gì hay hơn. Mong các bạn thông cảm lẫn nhau thôi.
TT