Thứ Bảy, tháng 4 25, 2009

Chuyến ĐBP, ngày thứ tư và năm, về nhà

Chuyến đi về, cuối cùng, lại không có gì đáng nói. Bởi vì hi vọng cảnh đẹp Mù Căng Chải, Tú Lệ,... không thành hiện thực. Mùa này chưa thấy ruộng bậc thang nổi sắc. Không có cảnh đậm nét sinh hoạt của đồng bào ít người. Hơi thất vọng vì những địa danh mờ ảo sương khói kia lại quá giống những nẻo đường khác.
Nghỉ lại Nghĩa Lộ cho khỏi mệt 400km/ngày, có đường núi. Định ghé thăm đèo Lũng Lô, một địa danh lịch sử. Nhưng đầu đường rẽ có thông báo "đường hỏng tại km(xxx) đèo Lũng Lô, các phương tiện đi lối khác". Thế là thôi.

Buổi trưa hẹn với "đồng bào Trỗi" tại Sơn Tây ăn trưa "báo cáo kết thúc chuyến đi".
Thế là xong một chuyến đi chơi vui vẻ, thành công... không mỹ mãn. Có một chút tai nạn, có một chút bực mình, có một chút yếu mệt,... Tuy nhiên đã có một chút thì thầm những dự tính cho chuyến đi sau.

7 nhận xét:

N.TV nói...

Chuyến sau cho QN một suất.

HữuThành.Nguyễn nói...

Không phải là "cho QN một suất" mà là khi nào QN về thì cố gắng tổ chức một chuyến. Việc QN bố trí được thời gian khó hơn nhiều so với anh em ở nhà bố trí một chuyến nào đó, trừ khi học cách HH.

Nặc danh nói...

QN : Tao rất hiểu & thông cảm cho những người phai xa quê hương ,Xa người thân ,xa bạn bè như mày ,Qx ....Có dịp cứ về VN , tụi nó sẽ tổ chức đi ,chỉ sợ mày khg có nhiều thời gian . HT nói " trừ khi học cách HH" là thế nào mày có hiểu khg ? Chả là ngay từ ngày mới về nước , tao đã tuyên bố rất rõ ràng với AE : Tao ở trong hội Bạn Xấu vì vậy trong bất cứ cuộc "hưởng lạc" nào ,cuộc đi chơi nào của nhóm BX , đương nhiên tao đều có một chân ,một chỗ trên xe ,khỏi cần phải đăng ký đăng kiếc gì . Nếu chừng mày về VN ở luôn thì cứ làm như tao ,nhưng đừng để trễ quá ,lúc đó khg có sức nữa mà đi .
HH

Hà Bim nói...

Chúc mừng các cô các chú đã hòan thành chuyến đi an tòan & thắng lợi!! (Mặc dù có thể có một vài điều chưa hài lòng nhưng quan trọng đã đi & đã trở về).
K9

Nặc danh nói...

Chúc mừng quân ta "thắng lợi" trở về. Sức khoẻ các bác cũng đáng nể thật, vẫn cười tươi như...lúc đi. Chỉ thấy ông bạn VHK7 nhà mình nghe chừng "củ hành" có vẻ "héo" rồi thì phải???
dachoaK7

TranKienQuoc nói...

Sáng chủ nhật mới xem báo cáo chính thức của đoàn về chuyến đi nhưng chiều qua đã nhận đựoc điện thoại VHPhúc. Phúc bảo nên có những chuyến đi đồng đội về chiến trường xưa như vậy. Chúc anh em đã đi đến nới về đến chốn!
Vào dịp 24/9 này sẽ có dịp thăm lại Thái Nguyên (truờng TSQ QK1) và hôm sau đi thăm ATK Định Hoá. Các bạn chuẩn bị!

LêThanh nói...

TQ ơi! Chuyến đi an toàn, đạt được mục đích ban đầu là thành công mỹ mãn rồi. Việc j cũng fải có tí khiếm khuyết để còn có điều mà suy nghĩ chứ, và lý do đó có lẽ lại tổ chức 1 chuyến khác để sửa những khiếm khuyết của chyến này, Nên chăng?