Chủ Nhật, tháng 4 19, 2009

CHÚC VUI ĐOÀN ĐI TÂY BẮC


Nếu gặp hai mẹ con nhà này các bác nhắn giùm em vẫn khỏe














Kính các bác vài hình anh ruộng bậc thang Mù Cang Chải và con đường Tây Bắc các bác sẽ qua. Hy vọng các bác qua đúng mùa lúa chín vàng để bantroi có nhiều ảnh đẹp.
Các bác nhớ cả những hình ảnh ẩm thực nữa đấy “ có thực mới vực được đạo” mà.

















Đường quanh co nhiều cảnh đẹp, các bác tài tập chung chuyên môn nhé, đổ đèo chậm chậm để phó nháy làm việc .
Chúc các bác có chuyến lên miền Tây Bắc vui, thành công

16 nhận xét:

HữuThành.Nguyễn nói...

N...hiếp ảnh gia kì này là trách nhiệm của chú VinhNQ.
Mới ở tuyến "xuất phát tấn công" đạn bay đầy trời, đám giặc lái chúng tôi chưa đi đã... lạc.
Không thành công cũng thành nhân, người ta vẫn bảo thế. Có khi về sớm, các "nhân" vẫn kịp giao ban!

DH nói...

Mùa này thì ruộng bậc thang chắc mới cấy, sẽ là mầu xanh mượt của mạ. Tháng 10 mới có lúa chín. Thế cũng là tuyệt lắm rồi.
Phó nháy Vinhnq chắc "làm việc" mỏi tay. Về cho ae xem mỏi mắt nhé.

Nặc danh nói...

Máy của A giờ này mới ra bài &hình ảnh của KV .Thằng cu trông giống bố nó quá .Nếu gặp 2 mẹ con ,chắc chắn A sẽ chuyển lời thăm giùm, KV cứ yên tâm . Bao giờ KV mơi đi cùng với tụi này nhỉ .Cám ơn lời chúc .
HT: Tớ hy vọng ngày mai là cậu sẽ quên hết mọi chuyện ,mốt lại vui vẻ vững tay lái lên đường . Cậu đừng để tớ phải ra tay ...lái ,khối người sẽ tình nguyện ở lại . Đi một mình buồn lắm .
HH

HữuThành.Nguyễn nói...

Chết, HH lại nhầm rồi. Chưa đi đã lạc không có nghĩa là đi rồi lạc nữa. Còn cái chuyện đi chơi một mình với tôi, chuyện nhỏ mà, nhiều lần rồi.

HữuThành.Nguyễn nói...

KV xài Nikon D70 hồi nào vậy? Ảnh không giảm khổ nên đường hẹp xe còi của HH lấy về chậm. Hi vọng chuyến đi không bị mưa mù mới mong có ảnh đẹp. Trông hết vào chú VinhNQ.

Nặc danh nói...

HT;Mày hiểu lầm rồi .Ý tao là nếu tao lái xe, mọi người sợ khg dám đi ,tao đi một mình .Còn đối với mày "đi chơi một mình là chuyện nhỏ" tao biết rồi (khổ lăm nói mãi)
HH

Nặc danh nói...

À quên, mừng cho KV đã có thằng "chống gậy"! May có chuyến đi của các bác K4, ae mới biết mà mừng cho bạn.
Thiết kế 1 chuyến đi, sẵn tiện giới thiệu luôn nhé!
dachoak7

OngNgai nói...

@TQ: bác tinh quá, thăng em đâu dám sài loại xịn đó, xin ảnh mấy đứa cháu để khích lệ các bác chụp cho nhiều. Kích cho ĐH máu lên mò ra Tây Bắc, giống ngày xưa Đờ Cát kích cụ Giáp nhà mình đem quân đánh Điên Biên đó thôi.

ĐN.K7 nói...

Anh HT dẫn anh HH đi ăn thịt dê ở Đ.Biên cho biết, các món ăn về dê là đặc sản sản của vùng ĐB. Các anh chị nhớ uống giùm mấy thằng em SG vài ly rượu "chít" nhé, không biết anh Hải nhìn thấy có dám uống khg?

dathb136 nói...

Rượu sâu chít uống ngủ say,mà êm.Đi hành quân đúng giờ,sợ mọi người uống vô không biết giờ giấc là gì bị bỏ lại thì khổ!ĐN chỉ xúi dại.

Nặc danh nói...

ĐN : Rượư chít A có biết , A khg uống rượư bia bao giờ nên uống một chút là xỉn dữ lắm . Trong tứ đổ tường A chỉ có 50% . Thịt dê chắc phải ăn cho nhiều để bô xung Vitamin D , gần 60 cả rồi còn gì .
HH

Phú Hòa nói...

HH : tao quên không khuyên mày nên gây lại mấy sợi râu như hồi mới về nước. Có bộ râu ấy, không cần uống rượu dê thì nhìn mày cũng thuộc loại D... cụ rồi.

Nặc danh nói...

HH không nên ăn thịt "đồng loại". Những loại rượu trên vùng cao khó uống lắm, tôi đã mang đi mấy can Hà Nội xịn rồi.
GM.

Nặc danh nói...

PH: Dê cụ hay D ông ,D bác ,D anh,em ,cháu chắt...đó là thứ tự trong gia đình D .Mày khg hiểu cách tổ chức trong g/đ nên cứ ăn nói lung tung .Ra nước ngoài lâu quá đâm ra quên "truyền thống " D Việt Nam .
HH'

HữuThành.Nguyễn nói...

Các anh PH, Nhất Trung Q.Nhơn nhắn tin, LT.Nghĩa gọi điện, chúc đoàn ta đi mạnh khỏe, vui.
Cám ơn các anh và các bạn đã có nhời và theo dõi cuộc đi.

Nặc danh nói...

Chúc các chú chân cứng đá mềm. Cho cháu gửi nhời chào đến tòan thể quân-nhân dân ĐB anh hùng với ạ. Chuyến đi lần này ý nghĩ lịch sử cao vời vợi. Hì (Nhớ Apachải. Nhớ cột mốc số 0 biên giới. Nhớ các anh binh đòan 317 quá... Hixx,)

Chú KV: Còn nhiều ảnh đẹp chú post thêm để cổ vũ phong trào đi ạ.

Cháu Hà Bim (tên chả quen tí nào các chú nhỉ, hì). Thân ái & quyết thắng!!!