Thứ Ba, tháng 5 15, 2007

Thư từ cựu SV-CS Tăng-Thiết giáp

Các bạn Trường Trỗi thân mến,
Tuần qua, các bạn ở Hội Cựu sinh viên, chiến sĩ Tăng – Thiết giáp, đồng đội của Lê Minh Tân, cùng Võ Quốc Tấn k3 (thay mặt anh em ta), đã đồng tâm hiệp lực cùng gia đình, được sự giúp đỡ của nhà ngoại cảm Phan Thị Bích Hằng, tìm thấy mộ phần của LS Lê Minh Tân.
Thay mặt anh em Trường Trỗi xin chân thành cảm ơn nhà ngoại cảm Phan Thị Bích Hằng và các bạn, những người lính đầy tâm huyết!
Anh em Cựu sinh viên, chiến sĩ Tăng – Thiết giáp cũng tham khảo blog của chúng ta. Sau đó, anh Lê Kinh Thông, bạn anh Tân, có trao đổi thư điện tử với tôi. Thật ra bức thư đó không chỉ riêng cho tôi mà là thư chung cho anh em ta. Được phép của anh Thông, tôi xin phép được đăng tải.

“Kính gửi anh Kiến Quốc,
Rất cảm ơn anh đã ghi nhận ý kiến của chúng tôi – những cựu sinh viên, chiến sĩ Tăng - Thiết giáp!
Trong nỗi đau đáu nhớ thương khôn tả và thực sự toại nguyện về việc tìm được Lê Minh Tân, đồng đội của chúng tôi, xin thông báo với các bạn: Nhà ngoại cảm Phan Thị Bích Hằng đặt tên cho cuộc đi tìm LS Lê Minh Tân là “Cuộc hành quân thần tốc”. Cụ thế thế này:
* Ngày 28/3/2007, tôi vào Đà Nẵng và nhận được “lệnh” của các bạn cựu sinh viên, chiến sĩ Tăng – Thiết giáp ở miền Trung: Phải liên hệ với nhà ngoại cảm Bích Hằng để tìm LS Tân!
* 10g sáng 14/4/2007, tôi và Lê Gia Linh, em Tân, gặp được nhà ngoại cảm.
* 17g ngày 6/5/2007, chúng tôi gặp Bích Hằng và nhận được thông tin về “cuộc trò chuyện” giữa cô và “Tân”.
* 22g ngày 7/5/2007, chúng tôi gặp lại Bích Hằng để kiếm tra lại lần cuối các thông tin.
Và Hội Cựu sinh viên, chiến sĩ Tăng – Thiết giáp quyết định thông báo “Cuộc hành quân thần tốc đi tìm LS Lê Minh Tân” đến đồng đội ở cả 3 miền.
* Ngày 11/5/2007, chúng tôi tập kết ở Đà Nẵng.
* Ngày 12/5/2007, 6g, xuất phát và hội quân ở Phước Sơn.
Có 5 cánh quân: anh em tôi từ Hà Nội vào, Linh (em Lê Minh Tân) và Tuấn Anh ở TPHCM bay ra, đồng đội từ Đông Hà (Quảng Trị) đi xe vào, anh em ở Dung Quất kéo lên cùng Võ Quốc Tấn từ Tam Kỳ, Quảng Nam. Quãng 8-9g sáng, các cánh gặp nhau ở NTLS huyện Phước Sơn.
Sự việc sau đó như anh đã biết.
* Chiến dịch toàn thắng lúc 16g sau khi kết thúc lễ truy điệu và chôn cất LS do các anh Trường Trỗi chủ trì.
Như vậy sau 45 ngày, kể từ ngày có ý tưởng tìm LS Lê Minh Tân, thông qua nhà ngoại cảm trẻ Phan Thị Bích Hằng, chiến dịch của chúng ta đã thành công.
Câu chuyện còn dài và còn nhiều điều kì diệu qua phương pháp ngoại cảm để tìm LS. Có dịp sẽ trao đổi với các anh. Xin gửi anh lời chào Tình đồng đội!
Lê Kinh Thông”.


14g30, ngày 15/5/2007, tôi trực tiếp trò chuyện với anh Thông sau khi dự lễ khai trương Triển lãm tranh Phạm Lực (thầy của chúng ta) về. Anh Thông cảm ơn 2 tập sách “Sinh ra trong khói lửa” của chúng ta đã giúp tái hiện lại hình ảnh của Lê Minh Tân. Anh cũng hỏi thăm chuyện tìm mộ LS Chu Tấn Quang triển khai đến đâu rồi? Hy vọng nhờ phương pháp ngoại cảm, chúng ta sẽ dần tìm được những đồng đội còn chưa về!

3 nhận xét:

HữuThành.Nguyễn nói...

Sao chưa thấy tin về khai trương triển lãm tranh Phạm Lực nhỉ? Phóng viên Kiến Quốc đâu rồi?

Nặc danh nói...

Toi nay o nha su dung may tinh cua con gai nhung cha hieu sao khong co font tieng Viet. Danh viet thu kho^ng da^u' vay!
Chieu nay anh Le Kinh Thong, dong doi Tang- Thiet giap cua LS Le Minh Tan, goi dien cho toi bao rang: trong thu gui anh em Troi lai quen khong nhac den "canh quan thu 6" tu Nghe An keo vao cua anh Doan Sinh Huong. Thoi thi anh Huong neu co doc cung cam thong vi thong tin thieu da duoc "gop" o sau bai, hon nua anh em ta cung U60 ca roi ("sau xi") nham lan la chuyen thuong xay ra o h..u..y..en(!!!).
Chac cac ban khong biet vi sao anh em Tang-Thiet giap lai vao Blog cua chung ta? Anh Thong noi lai voi toi: Chinh Le Minh Tan da "giuc" anh em vao tham Blog cua Truong Troi day! That la thieng!
Vuong Vinh Dinh sau khi vao Blog da hoi so dien thoai anh Thong voi nguyen vong nho NNC Bich Hang giup tim ba cua 1 dong nghiep. Co be vua khoc vua goi cho anh Thong roi quen ca xung ho, ten. Toi phai danh "vu hoi" nho Dinh giup. Chac Mai Nga^n (ten co be) da goi lai cho anh Thong. Anh Thong thuc su cam dong khi Mai Ngan hoi: "Co phai vi ba anh Tan la Dai ta thi chi Hang giup tim mo, con ba em chi la linh?". Chac chan khong phai the roi. Hy vong em se tim duoc ba.
Kien Quoc, 20.00 toi

HữuThành.Nguyễn nói...

Tội nghiệp cô bé (chắc cũng không còn quàng khăn đỏ). Ai có thể từ chối những điều thiêng liêng như thế. Hi vọng tâm nguyện của cô và sự tử tế của mọi người sẽ được đền đáp xứng đáng.
Nhưng mà chuyện các cựu SV-CS bạn anh Minh Tân biết đến blog, vào xem thì tôi tưởng do anh em Trỗi thông báo nhân sự kiện này. Blog này vốn đã bị tôi cấu hình là không được "lên sàn", không lộ diện nếu đi tìm vu vơ bằng các công cụ mạng. Chả lẽ có nguyên nhân tâm linh như kiểu "báo mộng"?