Thứ Tư, tháng 3 23, 2011

Sáng kiến xe hút đinh nhận Huân chương Lao động

Tin Việt Cộng: Sáng kiến xe hút đinh được nhân rộng cho Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh tại Thành phố Hồ Chí Minh, thành lập các tổ rà đinh trên các con đường như xa lộ Hà Nội, đường cao tốc xuyên Á và trên địa bàn quận Thủ Đức./.
Hỡi ôi, cái ghi nhận công lao này, thật quá buồn!

6 nhận xét:

AMk3 nói...

Vì cái này, nay ta phải tri ân "Đinh tặc"!

Phú Hòa nói...

Ơ kìa, H.T không đọc tin mới nhất ở Vietnamnet là thằng bị bắt vì tội rải đinh đã được tòa án trả tự do rồi à. Lý do đơn giản là không đủ bằng chứng mặc dù khi khám người nó cũng như khám nhà thì công an đã tìm thấy rất nhiều đinh sắt ba cạnh và các dụng cụ cắt đinh.
Tôi cứ thắc mắc là tại sao chính quyền địa phương, cảnh sát giao thông, cảnh sát hình sự không đứng ra giải quyết những vụ như thế này mà phải để dân tự làm?

Thắng k5 nói...

Ơ cái anh PH này, anh không biết là CA lói đúng à. Bởi vì CA nghĩ là thằng này chưa chắc là thủ phạm đi rải đinh, mà biết đâu nó đi thu gom đinh rải ở đường,vì theo luật thì CA có bắt tận tay nó rải đinh đâu ? vậy khi truy tố nó, biết đâu nó tố ngược lại, có khi toà lại thưởng huân chương lao động hạng 4 cho nó thì sao ?

Nặc danh nói...

Các bak ơi, xe hút đinh này có hút đươc đinh nhôm, đinh đòng và đinh nhưa ???. .

HữuThành.Nguyễn nói...

Đinh làm bằng nhôm, đồng, nhựa thì chắc không hút được. Nhưng các loại đinh ấy sẽ cao giá hơn đinh sắt tận dụng phế liệu. Vì vậy chắc chỉ cần đối phó với đinh sắt thôi.

Phú Hòa nói...

H.T không đọc kỹ những bài viết quanh vụ này rồi. Gọi là đinh nhưng thật ra bọn " đinh tặc " có dùng đinh để rải ra đường đâu mà thường cắt từ tôn miếng để làm trò này.
@Tk5 : Giá mà ông học nghành luật thì có thể làm luật sư bào chữa hộ CHHV đấy. ( Như phải cẩn thận để sau đó không phải ngồi bóc lịch vì tội ... )