Thứ Tư, tháng 3 23, 2011

Thưa ...

Thưa các anh, chị và các bạn.

Với tôi, tất cả các anh, chị và bạn Trỗi đều là bạn bè thân thiết, và hơn thế, là họ hàng nhà tôi. Vì vậy, trong thâm tâm, tôi rất muốn mời tất cả các anh, chị, bạn tới dự đám cưới con trai tôi.

Tuy nhiên, do hoàn cảnh "xã hội", "văn hóa tư tưởng", "tổ chức",... (trừ lãnh vực tài chính) của tôi, nên, thay vì mời tất cả, suốt từ các anh chị "Đại đội 9-10" (K1, K2) cho tới Út (K8), và các anh, chị, bạn có liên hệ mật thiết với "Trỗi", tôi chỉ có thể "bố trí" được 60 ghế cho "bạn Trỗi": được một nhóm các anh K3, một nhóm các bạn K5 và một số bạn K4.

Xin cảm ơn các anh, chị và các bạn đã dành cho tôi những tình cảm quý báu.

8 nhận xét:

TK8 nói...

Bác HCQ câu nệ wá, fải tay cháu: "...chỉ mời từ Ủy viên TW giở lên, các đ/c Lìu Tìu chịu khó ăn đám cưới qua Mạng.
GHI CHÚ: Không được mời vẫn có quyền gửi tiền mừng, thời hạn hết 12.2011, giao hàng cho HCQ"
.

Thắng k5 nói...

Phê bình TK8 một cái.
Cho dù câu nói vui của TK8 rất hay, rất chi láu cá, tôi rất phục. Xong ý kiến của HCQ là chân thành và đúng, do đó theo tôi không nên đùa với câu này, nó làm chủ nhân mất vui, bạn TK8 thông cảm cho tôi nhé.

TK8 nói...

TIẾP THU PHÊ BÌNH:

Đúng là có QUÁ TRỚN, rút kinh nghiệm.
Về QUAN HỆ CÁ NHÂN thì gia đình HCQ với chúng tôi LÀ CHỖ THÂN TÌNH nên tôi hơi suồng sã.

TK8 nói...

Đền cho bác HCQ CÁI NÀY ĐỂ TẠ LỖI

Chúc 1 ngày vui vẻ !

Nặc danh nói...

ít nhất thì cũng có 1 thằng k6 tham dự!!!

HMK6

Thắng k5 nói...

Mọi người đều vui vẻ là tốt rồi.

Tấn Định K9 nói...

Có tên "K9" nào không HCQ ơi?
Lần nữa chúc mừng HP các cháu và mừng cho cả đại gia đình, Quang nhá!
TĐK9

Nặc danh nói...

Có em là k9 nè. em uông cho HP của 2 cháu tù đàu trạn đén cúoi trạn mò.