Thứ Hai, tháng 3 07, 2011

Theo chân CCB K (3)

Chuyến vòng quanh CPC coi như kết thúc vào tối hôm qua khi cả đoàn về đến Phnom Penh sau một ngày chạy sô chỉ kém hôm trước một chút.
Theo đúng kế hoạch hành trình bắt đầu từ Phnom Penh theo đường 5 đi lên phía Tây Bắc CPC qua các vùng chiến đầy kỷ niệm của TS1 và đồng đội. Tới Banteay Mean Chey thành phố gần biên giới Thái thì vòng trở lại theo đường 6 về Siem Riep. Một ngày chạy kịch liệt giữa các khu di tích trong quần thể Angkor có chặng cách nhau cả vài chục km.
Hôm qua từ Siem Riep chúng tôi theo đường 6 xuôi Đông Nam, ngược với hành trình hôm trước cả về hướng và mục tiêu. Không phải là chiến trường mà kết hợp du lịch. Thăm cầu đá ong, thăm cả Wat Nokor Temple đã được Q.MF giới thiệu trên Bạn Trường Bé.
Đi được nhiều như vậy, một phần nhờ SaiGonGuider, một thành viên KQH, chuyên doanh du lịch tổ chức chuyến đi phần du lịch và phương tiện. Anh ta cũng có cái lợi, ngoài việc tham gia chơi chung KQH, còn là một dịp đi để thăm làm tươi mới lại thông tin thị trường.
Cảm nhận mọi người thống nhất là về giao thông. Đường tốt, lưu thông trên đường tử tế, không hề có một trạm thu phí nào, và đặc biệt là không nhìn thấy một vụ tai nạn nào trên hàng nghìn cây số đã qua dù cho người và phương tiện thì rất nhiều trường hợp sẽ bị CSGT phạt nặng. Như xe không biển số, đu bám trên thùng xe tải, nóc xe, chạy xe máy lôi như ở Cần Thơ ngày xưa,...
Một chút thông tin như thế, chuyện thì từ từ rồi kể. Chạy sô hơi bị bận rộn, mới thông cảm cho những người còn... bận rộn. Ngộ ra một điều lâu nay mình quá rảnh rỗi, chắc sẽ phải... đi chơi nhiều hơn nữa :-)

5 nhận xét:

Nặc danh nói...

Hôm nay chúng em vừa vượt qua biên giới thi anh HT nhận được một cú điện thoại. Đó là lời mời trân trọng của chị em (cơ quan đại diện phía nam) nhân ngày mùng 8 tháng 3. Em thấy anh ấy giật nảy cả mình. Rồi anh ấy càu nhàu là các ông đi như ăn cướp. Tôi đã tính về ngày mùng 9 cho nó yên. Ai ngờ râ thế này?
Bây giờ biết tính quà tặng làm sao? Khăn cà ma thì có mỗi mấy cái. Chị em thì đông. Cac ông giết tôi rồi!

Thằng bạn em nó chê anh ấy không tháo vát, xui là anh cứ về khách sạn, mượn con dao hay cái mảnh sành nào đó rạch đôi cụ mấy cái khăn ra. Như thế thì ai cũng có quà. Nếu ngày mai khổ khăn rằn hơi nhỏ thì là do anh ấy rạch đấy .

Q.MF nói...

Chúc mừng các đại ca đã chinh phục xong các nàng Apsara trở về. Hy vọng về mọi người vưỡn thương nhớ "nàng" khôn nguôi! he he
Cảm ơn các anh đã thăm Wat Nokor Banchey, khi từ đền trước ra đền sau, có cái cửa thấp nhỏ ấy là nơi thần giáng cho tên bạn TQ của MF một đòn trời giáng đóo!

HữuThành.Nguyễn nói...

Hè hè, tính thích đi chơi nhưng lười lượm đồ nên mới bị mấy cậu em Q.Sử/Q.Hành chọc quê thế này.
Mà sao gọi điện chấn chỉnh lại nghe ò e í. Chắc "phụt" xong một quả là rúc ụ mối rồi :-)

Quế Lâm nói...

Quế mới được xem tấm hình các CCB chụp với các vũ nữ APSARA bên KQH .Khổ thân các cô vũ nữ , làm điệu đến thế và phải chụp cùng các vũ nam CCB mà chỉ lấy có 1 USD 1 tấm . Nhìn TS1 còn tạm chứ trông ÔNGNGẠI khủng bố quá . He he ( không còm bên đó được đành còm ké bên này ).

HữuThành.Nguyễn nói...

Giúp Quế đăng sang bên kia nhé :-)