Thứ Năm, tháng 3 10, 2011

CHUYỆN NHIỀU TẬP " CHỊ EM "

Trong buổi họp thân hữu nhân ngày 8/3. trong khi các quý “ông chồng” vào bếp,don dẹp phục vụ.. thì các quý vị phu nhân được dịp túm tụm lại để tâm
sự, trao đổi với nhau những kinh nghiệm “bắt nạt” chồng.
Bà A than thở:
- Chồng tôi cái gì cũng được cả, chăm chỉ, biết chiều vợ thương con, tính tình
hòa nhã, dễ thương, chỉ bị mỗi cái tật ngáy . . . ngáy quá! . . . ngáy như bò
rống! . . . nhiều đêm tôi giật mình thức dậy rồi thức trắng luôn đến sáng,
không tài nào ngủ được.
Bà B lên giọng chỉ bảo:
- Tôi đã nói với mấy chị rồi, kinh nghiệm của tôi đấy, cứ mua cái núm “vú giả”
của con nít, đêm ngủ nhét vào miệng cho mấy ông ấy ngậm là êm chuyện.
Bà C phản đối:
- Chị làm như dễ lắm ấy! tôi có thử nhiều lần rồi, chỉ được hai ba đêm đầu
thôi bà ơi! . . . Mấy bữa sau mấy ông ấy cũng biết, ngậm được vài ba phút cũng
lại nhằn nhằn rồi lè ra . . . ngáy tiếp . . . Mấy chị biết không? bực mình,
sau cùng tôi nhét đại “vú thật” vào miệng cho mà ngậm, thế là êm chuyện, từ đó
đến nay quen cái tật cứ ngậm vú là ngủ suốt đêm, hết ngáy !!!
Bà A thở dài:
- Mấy chị xúi dại, em cũng đã thử cách này rồi, ông chồng em đâu phải chỉ
ngáy không thôi đâu !.. ông ấy còn nghiến răng nữa cơ !!!

Đang dở tay làm bếp,tôi vô tình nghe được câu chuyện này...xin chép ra đây.Thật thương bà chị của mình quá ...lại phải khóc thôi
Hu ! HU


Tiếp đến:sau khi tôi viết bài ngày 8/3 thằng bạn cùng phòng đọc xong liền nói "mày
chỉ giỏi nịnh đàn bà".Tôi bảo: Đúng lắm vì

KÍNH VỢ ĐẮC THỌ

Muốn… vợ sống lâu
Cho vợ.. bớt ưu sầu
Để vợ lên đầu là ... trường sinh bất tử
Đánh vợ nhừ tử là .... đại nghịch bất đạo
Vợ hỏi mà nói xạo là ... trời đất bất dung
Chê vợ “lăng nhăng” là ... ngậm máu phun người
Gặp vợ mà không cười là ... có mắt không tròng
Để vợ phiền lòng là ... tru di cửu tộc
Vợ sai mà hằn học là ... trời đánh ,thánh đâm
Vợ gọi mà ngậm câm là ... lòng lang dạ sói
Để vợ nhịn đói là ... tội nhân thiên cổ
Để vợ chịu khổ là ... bất tài vô dụng
Trốn vợ đi "ăn vụng" là ... tứ mã phanh thây
Vợ hát mà khen hay là ... thức thời hiểu biết
Khen vợ hết lời là ... thuận theo thiên ý!

2 nhận xét:

TK8 nói...

"Hung "tim" vừa thấy có KINH...
...NGHIỆM rằng Nịnh Vợ là mình thắng to !"

Nặc danh nói...

Hay,Hay qua.Tien su cai bac Hung tim
chi duoc cai tao lao la gioi