Chủ Nhật, tháng 12 21, 2008

Tin hay!

1. Em gái k9 ơi, dự án Trung tâm thương mại tại đường 19/12, nghĩa trang chung cho hàng ngàn đồng bào hy sinh những năm 45-46 thế kỷ trước, đã phải tạm dừng. Vậy là dư luận của những người có lương tâm đã bước đầu (mới chỉ dám nói là "bước đầu") thắng được sức mạnh của đồng tiền. Hy vọng sẽ lòi ra lắm vấn đề!
2. Chiều qua mãi 5g mới về đến nhà sau cuộc liên hoan với k8 kéo dài, về rồi lăn ra ngủ. Tối thức giấc thì nhận massage của Đông Nhân. Vội chia sẻ cùng anh chị em Chuyện nhỏ chuyện to!
Tại Liên hợp quốc báo cáo của VN thì to mà nước VN lại quá nhỏ. VN nhỏ vậy mà lại có thủ đô quá to với những con đường nhỏ mọc lên những biệt thự quá to. Ở trong đó là các bộ nhỏ của các sếp to. Vậy mà mấy lão sếp to lại xách cạc-táp nhỏ nhưng trong đó lại có các dự án to. Dự án thì to nhưng hiệu quả lại quá nhỏ và thất thóat lại quá to...

5 nhận xét:

Nặc danh nói...

Các cháu bé VN quá nhỏ nhưng phải đeo cặp sách quá to. (Phùng Duy Hưng k5).

Việt Hằng nói...

Nếu theo đánh giá của viện anh Từ Ngữ thì nước VN mình bị suy dinh dưỡng nặng .

LêThanh nói...

@ViệtHằng:"nước VN mình bị suy dinh dưỡng nặng" nhưng lượng thịt nhập khẩu lại Tăng Cao .

Nặc danh nói...

Cái vụ to - nhỏ này thì nói hoài ko hết :
Trong TP to có con đường nhỏ - trên con đường nhỏ có cái "lô cốt" to - trong cái "lô cốt" to có mỗi cái lỗ nhỏ - cái lỗ nhỏ là của dự án to - dự án to được giao (hình thức) cho mấy sếp nhỏ - mấy sếp nhỏ này được tiêu tiền to - tiêu tiền to nhưng báo chí chỉ đăng vài dòng nhỏ - tuy đăng vài dòng nhỏ nhưng coi chừng bị ...to.
Thôi, nói bậy rồi, ko nói nữa!

HMK6

Nặc danh nói...

Góp thêm chuyện nhỏ to :

Trong 1 thành phố to có ngôi nhà nhỏ. Trong ngôi nhà nhỏ có căn phòng to. Trong căn phòng to có chiếc giường nhỏ. Trên giường nhỏ có 1 thằng người to. Trên thằng người to có cái quần nhỏ. Trong cái quần nhỏ có ... to!!!
(1 dân đọc cọp)