Thứ Năm, tháng 12 25, 2008

Cảnh giác "đóng phim" quảng cáo thương mại

Sợ một khi nào đó anh em thấy cái gọi là "TQ" xuất hiện trên phim quảng cáo nhà hàng sẽ bị sốc nên phải nói trước.

Đặc điểm của bọ là có gì ăn uống trước mặt là phải xơi, nhất là bữa trưa đã "chay tịnh". Bởi thế chiều nay đã vô tình có mặt trong một đoạn phim quảng cáo, ăn uống nhiệt tình, chỉ thiếu trả lời phỏng vấn bốc thơm.

Cũng vì có "bảo kê" nên mới dính, loanh quanh mấy ông bạn mình thôi. Lần sau có ai rủ đi nhậu, thấy vô lý sao đó thì đừng có đi.

Mà chắc gì anh em đã xem phải đoạn quảng cáo ấy? Nhà hàng nhỏ, nhà đài chắc cũng nhỏ, có khi chiếu ở đâu đó tỉnh xa, người ta lại tưởng cái thằng vẫn đóng quảng cáo cho đầu đĩa DVD Tầu. Mà có khi nó thật?

7 nhận xét:

Nặc danh nói...

TQ ơi! cái thời đại TiAi thì sợ cóc gì ,được nhà đài quan tâm là số dách,không cần phải lo chi chi.Chúng bạn nhận ra,OK,bọn chúng nhận ra,nỏ việc chi. Cơ bản là được vui vẻ, còn nếu chúng lợi rụng, đòi tiền đóng fim.
DS

HữuThành.Nguyễn nói...

Già rồi, tức nhau "cái tiếng". Cứ tưởng đến với bạn, hoá ra nó lại âm thầm mang mình ra làm phông ăn nhậu.
Rồi suốt một năm tới ngày nào cũng diễn màn ăn nhậu trên TV thì có khổ không cơ chứ?

LêThanh nói...

TQ ơi! "già rồi" thì "tức " làm j cho "già " thêm. Lên TV có khi lại thành "Sao Việt" đa tài vừa quản lý blog vừa "đóng phim".

Nặc danh nói...

Tong quan xem co van de gi khong? Sao thay phan nhan xet cua anh em doc khong ro.Hay la may cua minh co van de,viet co dau cung khong duoc. HQK

Nặc danh nói...

Thế ... Tổng quản đã từng ăn uống ở những nơi mô, ở đó có cái chi chi "bất thường" không, mà bây chừ bọ có vẻ lo lắng ... như rứa?
Chưa chộ.
HCQuang

HữuThành.Nguyễn nói...

@HQK: may vi tinh co nhieu benh, kho ma biet phai khac phuc nhu the nao, neu chua xem cu the. Chiu kho goi dien cho anh em nao tien, co the chua tri duoc som.

@HCQ: lo bị mọi người chê là "ngố thế, để bị đưa lên quảng cáo". Ban đầu còn định mang máy ảnh để quảng cáo cho anh em biết, như kiểu Quế Lâm Quán. Chưa kịp làm gì thì đã bị nó quay vào quảng cáo nhà nó. Ngố thật chứ còn gì. Nó mà làm mình tức lên, áp dụng ngay điều "cấm phát tán ảnh cá nhân ... vi phạm luật Dân sự".

HữuThành.Nguyễn nói...

HP thông báo xem đài truyền hình HN, thấy quảng cáo nhà hàng gì đó ở NgCThanh, món gà quay lá mắc mật. Có anh NgMinh.Thái phát biểu cảm tưởng, bốc thơm nhà hàng. May quá không có quân ta!