Thứ Bảy, tháng 12 27, 2008

Khóa 5 Hà Nội họp mặt

Sáng nay, tại quán bia hơi Hải Xồm 23 Nguyễn Đình Chìểu, họp mặt thường niên của k5 đã được tổ chức rất trọng thể. Dù trời mưa lạnh nhưng gần 60 bạn đã có mặt cùng thầy Nguyễn Phong, cô Thuý Lan và thầy Thẩm Gia Đạo. Bạn Quốc Sủng từ Vinh, Vũ Vịêt từ Nam Định, vợ chồng bạn Vĩnh Phúc từ Nỉ và nhiều bạn vắng bóng đã lâu nay lại hiện diện. Phan Tuấn Khôi từ New Zealand và Sĩ Long từ Czech mới về cũng có mặt. Ba bạn gái Mẫn, Xuyên, Hoa hễ alu là có mặt. (Xin lỗi quên không gọi chị Mai). Khách mời còn có em Thuý k9 (con thầy hiệu trưởng Dương Hưng Tuấn) và Vân Hùng k4.
Theo chương trình Lê Bình thay mặt BLL báo cáo tình hình họat động, Công Chính báo cáo thu chi ngân sách. Năm qua k5 phía Bắc đã làm được nhiều việc nghĩa tình cho thầy cô và đồng đội. Các bạn sẵn sáng ủng hộ hoạt động chung của nhà trường nhân dịp kỷ niệm 45 năm thành lập. Vẫn tác phong Trỗi ngày nào không sửa được - luôn "ào ào trong hội nghị".
Sau phần chụp ảnh kỷ niệm là phần liên hoan mặn, nâng lên hạ xuống.
Do ảnh chụp chung có trục trặc (A1, đố các bạn phát hiện ra sai sót!) nên phải đội trời mưa chụp lại trước khi giải tán (A2). (Vì quên mang theo máy, khi về phải chụp lại nên chất lượng ảnh xấu; hơn nữa Mẫn hẹn gửi ảnh qua email nhưng chắc giờ này còn ngủ vì uống hơi bị nhiều! Các bạn xem tạm!).
Mong rằng mọi thành viên luôn mạnh khỏe để có nhiều lần hội ngộ như thế!

3 nhận xét:

TranKienQuoc nói...

Anh em nhận được nhiều nhắn tin chúc mừng của Chỉnh Huấn, Phùng Duy Hưng, Trần Lảnh, Phúc Chiến từ phía Nam và nhiều nhiều bạn. Xin cảm ơn!

Nặc danh nói...

Hôm nay mới biết các đàn anh K5 HN họp.

TranKienQuoc nói...

Có thông báo từ đầu tuần mà?