Thứ Bảy, tháng 12 06, 2008

K6 HCM họp mặt

Cuối năm, K6 Tp.HCM tổ chức họp mặt vào lúc 16h ngày 13.12.2008 (thứ 7) tại quán Vườn Dừa - 12, Phan Đình Giót (gần cổng sân bay TSN), thân mời AE K6 và AE các khóa tới tham dự cho đông vui.

TM.BLL : Huỳnh Hồng

7 nhận xét:

HữuThành.Nguyễn nói...

Trần tình của "người nghỉ hưu Ban LL":

"mời AE K6 và AE các khóa tới tham dự cho đông vui.", đọc cái này thấy ... nhột.
Vì từ 2006 tới giờ mỗi năm hai lần k4 toàn họp ở xa HN vài chục cây số. Là để khỏi gặp nhau trong khung cảnh "đất chật người đông xe chen chúc" thường ngày của số đông, là anh em ở HN; để số đông ấy, vốn ít có điều kiện đi xa, được trở lại với thiên nhiên.
Bởi thế sẽ không chu đáo khi mời các khoá khác dự họp mà không yêu cầu đăng kí để thu xếp. Chả nhẽ mời với lời nhắc: phương tiện tự lo(?).
Viết ra đây để mong anh em các khoá khác thông cảm, đồng ý với việc không được mời; hoặc đồng ý với việc được mời mà y/c đăng kí hoặc tự lo phương tiện; nếu các lần sau k4 vẫn đi họp ở "quê".

Phú Hòa nói...

Đề nghị H.T chấn chỉnh lại tư tưởng nhé. Vì là một thành viên đã tham dự buổi họp lớp của K.4 ngoài Bắc tại Hồ Núi Cốc hồi tháng 10 vừa rồi nên tôi biết rất chính xác là không ai đồng ý cho H.T " nghỉ hưu " cả. Hiện tại H.T vẫn là một người hoạt động tích cực trong BLL của K.4. Mọi người cần thận trọng, đừng để bị ăn quả lừa của H.T.

VNQ nói...

"Danh chính ngôn thuận" TQ nghỉ hưu BLL K4, nhưng những việc làm của TQ thì ko ai nói là TQ đã "nghỉ hưu".

HữuThành.Nguyễn nói...

Bạn Trỗi có chế độ "hưu trí tự ... thưởng" mà!

TranKienQuoc nói...

Chúc họp mặt vui vẻ, thành công!
Các bạn nhớ mời thầy cô, chị Quyên nhé!
Trường Nguyễn Văn Trỗi muôn năm!

Nặc danh nói...

bác HT ơi khong càn đăng ký.vì anh em làm biếng trả lời lắm.thôi thì tới đâu lo tới đó,chắc cũng vui thôi.

HữuThành.Nguyễn nói...

Ơi H.Hồng,
Là đang nói chuyện k4 mời anh em đi xa thì phải báo trước (đăng kí) để lo xe cộ cho chu đáo, như chuyến đi Đại Từ tháng 10 vừa rồi. Chứ họp ngay trong thành phố, mọi người tự lo, tiện đến tiện về, thì đâu cần báo trước.
Anh em mình gặp mặt chắc chắn là vui rồi.