Thứ Năm, tháng 12 31, 2009

Khép lại quá khứ hướng tới tương lai

Nghe cứ tưởng sẽ có một chủ đề to tát nào. Thực ra vì cái bệnh "nổ" thời buổi này không "mắc" cũng thiệt nên tôi "nâng quan điểm" khi muốn nói với mọi người rằng hôm nay là ngày cuối cùng để đưa 2009 vào quá khứ. Ngày mai là khởi đầu của năm mới 2010, một tương lai 365 ngày tiếp theo hôm nay.
Năm 2009 chúng ta đã chứng kiến trên các trang tin bạn Trỗi những động thái mới so với cũ. Cái mới có thể do những hoạt động "tầm xa" như cuộc gặp Đà Nẵng xới lên; có thể do những hoạt động liên khóa thường xuyên mang lại như các cuộc giao ban "hưởng lạc", cà phê "vàng mắt"; có thể do những "nhà văn trẻ" cỡ QT mới được "khảo cổ" ra ánh sáng; có thể từ những sự kiện liên quan đến tất cả mọi người làm bật ra chính kiến từ mỗi người hoặc ngược lại; có thể từ "tiềm năng" biến thành hiện thực ở mỗi người như "tay máy trẻ" TM "bắn" mọi thứ trong tầm "súng";... Động đậy hơn là có sinh khí hơn.
Hi vọng "năm mới sinh khí mới".
Chúc mọi người một năm mới tốt lành.

9 nhận xét:

TQtrung nói...

Cái đầu đề của TQ chỉ dành cho quan hệ Việt Trung,tay TQ này ghê thật, dám lấy một khẩu hiệu mang tầm quốc tế đặt tên cho một diễn đàn hẹp như cái nẹp thế này.8-) Dù sao hắn cũng có tầm nhìn bao quát đấy chứ,Chúc mừng năm mới và chúc blog được anh em chiếu cố nhiều hơn.

Nặc danh nói...

Rỗi hơi
TT

Nặc danh nói...

Chúc mừng năm mới.
VThắng.

HữuThành.Nguyễn nói...

@QT: tôi nhớ cái "khép lại quá khứ" là hồi bình thường hóa quan hệ với Mỹ. Mấy chục năm chiến tranh tàn bạo kiểu Mỹ làm cho việc "khép lại" bị mất lòng dân. Vì vậy phải thay bằng "gác lại".

TQtrung nói...

Ờ đúng rồi, tôi nhầm ..hề hề .Nhưng chỉ thay anh Tầu bằng anh Mẽo!:-)

HữuThành.Nguyễn nói...

Nghĩ mãi mới ra anh TT lưu ý năm sau có nhiều anh em ta nghỉ hưu, tiên phong là các anh trong QĐ. Nhờ vậy đội quân Trỗi rỗi hơi ngày càng nhiều. Hi vọng có nhiều ý kiến từ các anh em này.

TQtrung nói...

TT nói tôi rỗi hơi đi trêu tổng quản đấy, hì hì ...dề thế này mà kêu "nhà văn trẻ" thì chọc cái cho vui thôi mà.8-)

Tấn Định K9 nói...

CHÚC MỪNG NĂM MỚI 2010!
CHÚC TRANG NHÀ BẠN TRỖI NGÀY CÀNG SÔI NỔI, PHONG PHÚ VÀ NHIỀU NGƯỜI THAM GIA! CÀNG RỖI HƠI CÀNG HĂNG, HEHE!

HữuThành.Nguyễn nói...

Chúc mừng 4// TĐ hơi "rỗi nhưng không xì" để tham gia Bạn Trỗi bàn chuyện... rỗi hơi, hihi