Thứ Hai, tháng 3 26, 2007

Phóng sự ảnh : Lính Trỗi-Leipzig đón Phú Hòa

Cuộc vui nào rồi cũng đến hồi kết thúc,nhưng "cuộc vui" đón Phú Hòa của lính Trỗi-Leipzig sao cảm thấy trôi đi quá nhanh mặc dù PH đã xuất hiện ở đây từ 13 giờ 05´ ngày hôm qua.Dưới đây là một vài hình ảnh anh em Trỗi-Leipzig đón Phú Hòa.
*Ảnh 1 : Phú Hòa đáp chuyến tầu tốc hành từ Berlin đến Leipzig lúc 13 giờ 05´ ngày tứ 7 24.03.07



*Ảnh 2 : Quang xèng đón Phú Hòa tại sân ga Lpz.








Ảnh 3 : ngay sau đó tại nhà Quang xèng có cuộc hội ngộ thú vị : Phú Hòa gặp lại anh Trần Đình Ngân (nguyên Giáo sư khoa cơ khí Học viện KTQS,là thầy của Phú Hòa và nhiều lính Trỗi ta,cùng thời với Giáo sư Trần Kiến Quốc K5).Hiện anh Ngân và gia đình định cư tại Berlin.Trong ảnh (Từ trái qua) :-Hương (vợ QX),Phú Hoà,Quang ,anh Ngân và Huê (vợ anh Ngan).

*Anh 4 : Chiều thứ 7 tại nhà Quí nhẽo.Nga (vợ Quí) chiêu đãi cả hội món Lẩu thập cẩm.Trong ảnh (từ trái qua)hàng đứng : Quí,Hòa,Quang,Ngân,Võ Hùng(K8),Hòa (K8),Oanh (Vợ Hòa K8).Hàng ngồi : Hương (vợ QX),Minh(vợ Võ Hùng),Huê (vợ a.Ngân) và Nga (vợ Quí)

*Ảnh 5 & 6 : Trưa chủ nhật : Cả hội lại tập trung tại nhà Quang xèng.Vợ Quang chiêu đãi Đặc sản Bánh cuốn Thanh trì và Bún dọc mùng.

Sau đó ngồi tán phét về những ngày ở trường Trỗi và HV KTQS.Kiến Quốc ,Phan Nam(K5-những nhân vật xuất sắc của trường Trỗi và HV KTQS cũng được anh em nhắc tới nhiều).Đến 16 giờ thì giải tán để Quí nhẽo đưa Phú Hòa ra ga về Berlin.Lòng man mát buồn ...hẹn ngày tái ngộ.

Bài và ảnh do phóng viên tạm tuyển Quang xèng.

3 nhận xét:

Hữu Thành Ng nói...

Xem xong phóng sự ảnh của Quang xèng, tôi sợ chương trình du lịch châu Âu của Chí Quang, Nhân ve sẽ đông gấp bội.
Khi đó Quý nhẽo không đủ rau cho anh em vác. Còn Quang xèng và võ đường không đủ sức để tập đấm (ý tưởng của Chí Quang nối dài).

Hữu Thành Ng nói...

Mà quên, mọi người bấm vào ảnh để xem ảnh to (thỉnh thoảng nhắc khỏi quên).
Quý nhẽo và Quang xèng giảm khổ ảnh và đăng bài mới hơi bị hay đấy.

Nặc danh nói...

Hình chụp khá đẹp, nó đã cho chúng ta biết về tình hình gặp gỡ, giao lưu của anh em bên bển. Nó cũng cho chúng ta thấy rõ tài phóng viên của Quang xèng. Chúng ta nên tuyển anh xèng làm phóng viên thường trú tại Châu Âu.
Ảnh: Phú Hòa phong độ, đẹp trai, các em mê chết. Quang xèng dĩ nhiên phong độ rồi (còn lại thì cần xem xét). Quý nhẽo thì hôm về nước anh em đã gặp rồi, miễn bình luận.
HCQuang