Thứ Sáu, tháng 3 16, 2007

Hôm nay Quý nhẽo "lên đường về nước"

Tối qua mãi đến đêm Quý nhẽo gọi điện ra. Hỏi thăm tình hình Thuỵ Linh, rồi kể chuyện vào Nam liên tục bị anh em "thi đấu rượu". Mệt quá nhưng mà vui, gặp được người này lại nhớ là chưa gặp người kia. Hôm nay đến hạn lên đường rồi.
Quý nhẽo gửi lời chào thân mến tới tất cả anh em, những người đã gặp và cả các bạn chưa kịp gặp. Và cám ơn các bạn đã cho Quý những ngày vui của tình bạn. Nếu các bạn nào có dịp sang châu Âu, sang Đức, Quý nhẽo có lời mời tới nhà chơi, "vác rau cho nó biết". Hẳn là như thế rồi. Anh em Trỗi có nhau "lúc thường cũng như lúc chiến đấu" mà.
Mấy năm gần đây hai năm TGQuý về một lần. Nhưng mà sắp tới có khi nên rút ngắn chu kì. Nếu mỗi năm không về được một lần thì năm rưỡi. Chu kì lẻ có cái hay là sẽ có kì về vào mùa hè. Con người miền Nam mùa nào cũng vậy. Còn miền Bắc, nó lại có cảm giác khác.
Chúc Quý nhẽo lên đường bình an, mang theo tình thân mến của anh em ở nhà sang với Hoàng Quang và các bạn còn ở bên ấy. Mong các bạn khoẻ, hạnh phúc, có nhiều dịp về thăm anh em.
(Ảnh cập nhật ngày 19/3. Theo CQuang, Quý nhẽo đến sân bay chờ rất lâu để CQuang tới chụp ảnh chia tay. Suýt trễ chuyến bay sang Đức!)

5 nhận xét:

Nặc danh nói...

Tối nay tôi ra sân bay tiễn QuýNhẽo và trao cho y 01 dĩa VCD Karaoke bài hát thời CMVH TQ. Dĩa này tôi lọ mọ copy từ 05 dĩa VCD của Cao Tư lệnh gửi tặng KQuốc. Dĩa chỉ gồm những bài mà quân ta biết. Rất tiếc một số bài như "Ra khơi nhờ tay lái vững", "Nhị Lạng sơn" thì không có. Các bạn bên Tây có thể copy để dùng riêng, không phải trả phí bản quyền. Hi vọng nó đem lại niềm vui nho nhỏ cho các bạn. HCQ

Nặc danh nói...

QuýNhẽo hồi quốc, mới có câu vè:
Hoan hô anh bạn Tôn Gia,
Quý ta sang Đức nay về với ta.
Phê bình đồng chí Hoàng Quang,
Xèng trốn sang Đức nhưng không trở về.
Nói vui thôi, chứ đi chơi thì tốn tiền lắm, mà công việc thì ai lo cho. Tay làm hàm nhai, tay quai miệng trễ mà lại. HCQ

Hữu Thành Ng nói...

Cái anh Chí Quang này đã mấy lần gửi thư mời để làm tác giả (author) có quyền viết bài mới, thế mà không hoàn thành được việc đăng kí.
Thôi thì làm "người khuyết danh" góp ý vậy.

Nặc danh nói...

Kiến Quốc có thư cho tôi:

Đã đọc phần comments trong blog khoá 4 và có sửa cho bài thơ của Chí Quang. Đã gửi nhưng khg hiểu HT có nhận được? Nay "bồi" thêm qua đường email:
Thơ Chí Quang ngang phè, chưa giống Bút Tre. Nên chăng sửa là:
Hoan hô đồng chí Tôn Gia
Quý "hơi bị nhẽo" về ta dăm tuần
Phê bình anh bạn Hoàng Quang
"Xèng" chuồn sang Đức mãi không thấy về
Hoan hô anh Tạ Đình Đề...
Sáng nay Đức Dũng (khóa 5, cũng từ Đức về) mới Tuấn Sơn, Hưng "tim", Luân "cáo", Tạ Sơn, Phan Nam, Dương Minh, Kiến Quốc, Quang Việt, Bắc "bu", Qúy "nhẽo" ra khách sạn Rex (tận trung tâm) ăn phở thân mật. Hơi "Natasa" nhưng vì gặp mặt bạn Trỗi là "trương phi". Cánh Trỗi ngồi chiếm cả mỗi dãy bàn dài. Sau những trận cười sảng khóai vì kể cho nhau nghe những chuyện vui (hình như cả chuyện bậy!) đến 10g thì "tản g...". Tôn Gia buồn rầu chia tay anh em, nước mắt rưng rưng: "Về gặp bọn mày thì vui nhưng khi xa lại buồn. Thời gian trôi qua nhanh quá!". Nghe Quý nói làm nhớ ngay đến giọng hát trẻ trung của em Mỹ Tâm: "Ước gì cho thời gian trở lại! Ước gì...!".

Rõ ràng là Kiến Quốc thao tác chưa đúng nên ý góp mà không vào.
Chú ý thao tác như sau:
- Bấm "comments" dưới mỗi bài để vào mục góp ý (Post a Comment On: Bạn Trường Trỗi)
- Đọc các ý đã góp trong cột bên trái.
- Soạn ý sẽ góp trong khung bên phải.
- Soạn xong bấm chấm chọn "Anonymous" ở bên dưới khung. Thấy khung khai Usename và Password biến mất (không y/c có Tên và Mật khẩu).
- Bấm "Post Your Comment" để góp ý vừa soạn vào Blog.
HThành

Nặc danh nói...

Sửa nữa cho hay:
Hoan hô đồng chí Tôn Gia
Quý "hơi bị nhẽo" về nhà dăm tuân
Phê bình anh bạn Hoàng Quang
"Xèng" chuồn sang Đức mấy năm chưa về
Hoan hô anh Tạ Đình Đề...
Chiều nay, Quang đón Quý ở sân bay Leipzig. Chắc rằng trên đường về nhà sẽ là những trận cười chảy nước mắt vì những câu chuyện của chuyến hồi gia!
Tối nay khóa 5 ở SG họp mặt tại JODEE BEER đón Đức Dũng ở Berlin về. Phước Bình k4 cũng sẽ có mặt để vui và gặp BS Chí Hùng, GĐ BV Bình Dân (chuyên về thận và tiết niệu).