Chủ Nhật, tháng 5 22, 2011

Xin lỗi các bạn, tôi xóa video clip vì chắc có bạn phản đối, nếu ai muốn xem xin theo đường dẫn sau đây:http://youtu.be/77krjOSMimo

9 nhận xét:

HữuThành.Nguyễn nói...

Oài, hôm nay là một ngày bận rộn.
Cử tri tôi hôm nay dậy sớm, mặc đẹp, ăn no rồi phi xe về HN bỏ phiếu. Uống hai chai bia cho bõ những đêm "trông hòm phiếu", rồi lại phi xe đi "canh kết quả bầu cử". Xẩm "Đêm nay mới thật là đêm,..."
Có "điểm tin" nhanh qua máy 3G, biết là ai đó góp lời với TQTrung về cái video, rằng "rẻ tiền". Giờ định góp thêm một lời "rẻ tiền của rẻ tiền", hè hè mà không kịp, anh Tr.Trung tháo ngòi rồi.
Báo chí chính thống còn lá cải, anh em mình đọc xong cũng chỉ đến thế thôi mà :-)

TQtrung nói...

Thì tôi cũng chỉ muốn vui vẻ tý ngày chủ nhật, có lẽ ai đó muốn blog BT phải luôn "sạch" như chính đạo đức người "Nặc danh" nên cho rằng nó "rẻ tiền". Đáng tiếc là nơi vui chung, không chịu pots bài, khi người khác đưa lên lại khó chịu. Kiểu như vậy không bao giờ khuyến khích được việc đăng bài, xem ra vẫn còn đang đi tìm kiếm "sự bình an" mà sẽ không bao giờ tìm thấy! :))

HữuThành.Nguyễn nói...

Với lời góp rẻ tiền như thế mà đã nhụt thì Tr.Trung lại cho là đắt rồi đấy.

TQtrung nói...

Đừng lo, tôi đâu có nhụt cái gì! làm đường dẫn cho đỡ tốn diện tích hợp lý hơn chứ chấp gì kẻ tiểu nhân.
Điều đáng tiếc vẫn là trong chúng ta (nếu đúng là tự mang danh BT), vẫn có kẻ sống không xứng đáng với tuổi tác và danh dự của bản thân mình, nếu có.

Thắng k5 nói...

Có thế mới gọi là đời, vậy chứng tỏ anh Qt còn non trẻ quá, mới kêu rẻ mà đã cất hàng đi, chắc đợi đến khi ai kêu đắt thì lại đưa ra đây.

TK8 nói...

"Báo chí chính thống" đăng toàn tin SAI, chỉ có CÁO PHÓ là GẦN ĐÚNG, trong CP thì có 1 đoạn thường SAI: "mặc dù được tận tình cứu chữa..."

Bác Qt oánh nhau với "Cối Xay Gió Nặc Danh", hìhì :)))

Thắng k5 nói...

Thực ra cái vụ nhà bác Qt oánh nhau với cối xay gió ND rất tác dụng. Tôi vốn ko thích xem tuồng, múa rối,xiếc, ảo thuật nên đọc thông tin có video thì biết vậy,nhưng sau vụ oánh nhau đó, tôi nghĩ phải xem họ tỉ nhau vì cớ gì, sự rẻ tiền của ND là sao, bèn mở đường dẫn tiết kiệm mà anh Qt ban tặng, xem xong thấy cũng hay, mà xiếc tận bên hoa Kỳ chứ bộ. Xem xong nghĩ lại: chắc chả phải oánh nhau đâu, có khi là Qt và ND liên kết tạo nên sự chú ý để mọi người xem cho rõ nhiều, bằng cớ là tôi phải đành xem cái mình ko thích đấy thôi, âu cũng là một kiểu Maketing.

Nặc danh nói...

Tt coi vầy mà nhát như cáy . HH

TQtrung nói...

Chứ không à? Iem là sợ các "anh" ấy "mắng" lắm!!!