Thứ Ba, tháng 5 24, 2011

ỐI GIỜI ƠI!

Ngày 7/5 là ngày truyền thống của quân chủng Hải quân, trưa hôm đó mấy tay hàng xóm gọi điện inh ỏi sao ông không đi hop,họp gỉ? ngày truyền thống quân chủng mà ông quên à...Nó nằm ngoài bộ nhớ chứ có quên gì đâu. chúng hẹn chiều gặp mặt mấy tay dề của BV Hải quân. Hết giờ làm việc chạy đến điểm hẹn ,được 5 thằng thế là chuyện trên trời dưới đất đủ cả. Một tay BS rất hùng hồn kể chuyện hắn đích thân tổ chức tìm mộ anh Trần Phú. không biết hắn có tìm được hay không nhưng hắn kết một câu chắc nịch : anh TrP dộc thân không bà con họ hàng gì sất... rất thương cảm. ái già lại một tay nữa làm cái chuyện này. Tức quá tôi cải phăng , cháu ruột của ông TrP còn sờ sờ ra đấy sao cá1 bọn nấu cháo chính chị này làm cái việc thất đức đến khả ố vậy? . Tôi nói ông giám cuộc với tôi không hắn vẫn rất cứng cựa. Tức quá gọi ngay cho Tùng kiếng, khổ cái hắn lại không bắt máy, thành thử thằng cha kia vẫn cứ vênh váo. Hôm rồi nhân đến nhà TK nhậu có kể lại chyên. Ra thế các tiên bối đã khuất vẫn bị bọn hậu nấu cháo vịt.(đúng là bọn con buôn "chính chị").

2 nhận xét:

HữuThành.Nguyễn nói...

Tt sâu cái ảnh thằng T kiếng ra, bảo trông đây, có phải ông TrP thời trước khi sang Nga không? Chắc chắn hắn bảo phải. Rồi cứ thế mà làm thịt thằng đó.

HữuThành.Nguyễn nói...

Thôi chết, xin lỗi anh DS. Tôi thấy "hai quần" lại nghĩ là Tt. Quái lạ thằng này sao lại BV với lại BS Hai Quần? Thông cảm nhé, già hay chủ quan, lẫn ông này bà kia là chuyện thường ngày rồi :-)