Thứ Bảy, tháng 5 14, 2011

Blogger đang trở lại

Blogger chính là dịch vụ mà trên đó mình làm trang tin này. Nó trở lại thì mình có Bạn Trường Trỗi. Tuy nhiên các dữ liệu chưa được phục hồi hết.
Nó bảo thế này: "Blogger is back now. We're still working on restoring some of the data. For more details, see this post: http://buzz.blogger.com/2011/05/blogger-is-back.html".
Bảo nó dịch ra tiếng Việt: "Blogger là trở lại ngay bây giờ. Chúng tôi vẫn làm việc khôi phục lại một số dữ liệu. Để biết thêm chi tiết, xin xem bài đăng này: http://buzz.blogger.com/2011/05/blogger-is-back.html"
Xem qua một lượt các trang bạn bè thì có vẻ như tất cả các bài sau 10/5 trong giao diện quản lý (blogger) đều được quy về đăng vào ngày 14/5 và mất hết lời góp. Các bài 10/5 trở về trước được bảo toàn, cả lời góp.
Miễn phí toàn cầu mà như thế là quá tốt rồi.

3 nhận xét:

Nặc danh nói...

Em vẫn gọi trang mạng XH này là Blogger để phân biệt nó với những trang khác như My opera, Yume, Hi5, My space, Yahoo plus,... Vậy mà năm ngoái có người "bẻ hành, bẻ tỏi" em, thậm chí còn lôi cả định nghĩa trong tự điển ra để chứng minh. Vì lúc đó em vừa chân ướt, chân ráo vào làm bog ở trang này nên đành im. Bây giờ thì đừng hòng nhé. Cảm ơn a HT. :)
Vậy là Blogger đã đỡ "cúm". Buồn cười, năm ngoái vì chưa có kinh nghiệm nên em cuống quýt, tự dưng vào blog thấy mất bài, mất còm. Năm nay thì bình tĩnh hơn. (K9)

Tấn Định K9 nói...

Hôm qua thấy trục trặc chỉ đoán là hệ blogspot đang nâng cấp. Định để sang ngày rồi hỏi TQ. Chưa kịp hỏi thì đã có giải thích rõ ràng dễ hiểu.
Cám ơn TQ nhiều!

TK8 nói...

1. Cái mình đang dùng tên chính thức là BLOGSPOT vốn mua lại của thằng khác.

2. Qua tai nạn vừa rồi, nên chăng mỗi Site Trỗi có 1 SITE HỖ TRỢ PHI BLOGSPOT chứ "mối tình câm, ngó nhau chẳng nói năng chi" như mấy ngày qua hơi chán.

3. Việc fục hồi các BÀI và GÓP Ý thật ra k khó, vì nội dung nó luôn lưu lại trong Mail Box Quản Trị Viên - nhưng cũng kcần thiết: ACE chát chít tếu táo với nhau cho qua ngày rùi quên chư có fải Văn Kiện gì wan trọng đâu. :-)