Chủ Nhật, tháng 10 04, 2009

Ủng hộ đồng bào bị nạn ở vùng bão lụt miền Trung

Cơn bão số 9 Ketsana vừa đi qua miền Trung đã gây ra những thiệt hại to lớn về người và tài sản đối với đồng bào các tỉnh Thừa Thiên Huế, Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Kontum… như các bạn đã biết qua các phương tiện truyền thông trong và ngoài nước. Với tình cảm chân thành, bạn Trỗi ở mọi miền trong và ngoài nước đã có những thăm hỏi và quyên góp để ủng hộ đồng bào bị nạn trong đợt bão lụt vừa qua. Một số bạn Trỗi cũng gọi điện đến tôi để thăm hỏi tình hình và muốn đóng góp ủng hộ đồng bào bị nạn một cách trực tiếp thông qua anh em Trỗi ở ngay tại vùng bão lụt. Tôi nghĩ đó cũng là một cách làm nhanh chóng và thiết thực. Nếu các bạn Trỗi muốn được trực tiếp chia sẻ khó khăn với đồng bào bị nạn xin trao đổi với ban đại diện bạn Trỗi ở các miền hoặc trực tiếp với tôi, tôi sẽ cùng ban đại diện bạn Trỗi cùng các bạn làm điều đó.
Huỳnh Hữu Dũng

BanLL k4 HN thông báo: anh Đại Cương 090-341-2961 sẽ nhận tiền đóng góp trong tuần này. Xin liên hệ anh Cương sớm.

Trang Quỹ hỗ trợ đồng bào bị bão lụt miền Trung để mọi người đăng ký và theo dõi tình hình thực hiện Quỹ

Cách đăng ký: Bấm vào dòng "Chỉnh sửa nếu bạn có quyền". Chờ để cửa sổ chỉnh sửa mở ra.Trong cửa sổ chỉnh sửa, bấm chuột trái vào ô muốn sửa, bấm phím F2 (hoặc chuột đúp, hoặc nhấn Enter) để có con trỏ gõ chữ. Xong thì đóng cửa sổ, Bảng kê được lưu tự động.

6 nhận xét:

HữuThành.Nguyễn nói...

Một số anh/chị k4 HN có hỏi thăm nhau về chuyện này và sẵn sàng đóng góp. Theo tôi Ban LL tổ chức thu có thời hạn, thí dụ cho đến cuối tuần, minh bạch khoản thu, rồi gửi một lần cho HHD qua tài khoản.

Nặc danh nói...

Hoan hô HHD , chúng tôi sẽ sát cánh bên bạn. Đây là việc làm gần như "là nghĩa vụ"của chúng ta đối với đồng bào ở những vùng bị thiên tai . Xin các bạn nhiệt tình ủng hộ
HH

Nặc danh nói...

Hôm qua CN đi cả ngày, sáng nay Bà tổ trưởng hò gọi nộp tiền "Bão lụt", bà cầm sẵn những tờ 50K nên tôi hiểu ngay thông lệ. Xong, bà còn nhắc khoản khuyến học sắp tới rồi mới quày quả ra về.
TV

HữuThành.Nguyễn nói...

Nhiều người lo hệ thống cứu trợ "quốc doanh" phải bôi trơn nhiều trong quá trình vận hành. Bởi vậy họ tìm cách ủy thác cho những đầu mối quen biết tại vùng cần cứu trợ với lòng tin rằng đường ống này trơn, không cần bôi.
Tuy nhiên vẫn cần có Ban tiếp nhận cứu trợ của địa phương để phân phối (chỉ trỏ) sao cho mọi nguồn cứu trợ tới được các hộ gia đình, theo đúng thứ họ cần.

Nặc danh nói...

K5 sẽ liên lạc với Tấn Lợi ở Quảng Ngãi.
Lê Bình

ĐN.K7 nói...

Chắc các bác ngoải họp Vườn Treo nên mới nhanh thế. Ông KV lại phải cử chỉ đẹp giùm tôi 200 nhé. Cám ơn trước.