Thứ Hai, tháng 10 26, 2009

Nóng trong người...

Bên UT giờ này VinhNQ mới chịu xài thử Ubuntu, ra điều "ủng hộ" làm cho tôi trong người thấy... nóng. Chả nhẽ theo ĐN uống trà Dr. Thanh, biết nó là thằng nào.
Thời buổi bây giờ toàn hàng đểu. Nếu bảo Dr. So thì lại còn biết thằng bạn mình mà uống. Như hôm rồi mua trà của con thầy Đại Thành mang xuống từ Mỹ Yên. Mấy "sâu trà" ở cơ quan pha rồi cứ tấm tắc khen nước đẹp, trà thơm, ngọt hậu. Đầu giờ chiều rót ra cốc thủy tinh, nước trà (mạn) pha từ sáng mà trông vẫn xanh như nước chè (xanh).
Không làm gì cho hạ nhiệt, tức mình chơi trò tải Ubuntu bản "đêm trước" (release candidate, bản ứng cử phát hành). Xài cái thứ Ubuntu miễn phí này ngoài nhiều cái lợi khác, còn được hưởng niềm háo hức của trẻ con khi biết sắp có quà. Chả thế mà trên mạng bọn Ubuntu nó làm cái đếm ngược, hôm nay là còn 3 ngày.
Ấy vậy mà cũng không hết nóng. Bữa trưa trong lúc mình ăn thì mạng chạy, nửa chừng... đứt. Ngủ dậy tải lại hai lần không xong, lần thứ ba đứt thì chán hẳn. Lại bảo hàng "ứng cử" chả tiếc, xanh mãi khi nào chín sẽ ăn.
Là nói thế, xem ra trong người vẫn không hết nóng. Thôi thì coi như "vận" đang lúc xấu, phải chịu thôi.

6 nhận xét:

VNQ nói...

"xem ra trong người vẫn không hết nóng thì TQ cứ "trà Dr" mà xài.

Phú Hòa nói...

TQ có muốn đá cây để cho bớt nóng không?

HữuThành.Nguyễn nói...

Hôm nay ngày xấu chăng? Mấy chuyện không được vừa ý, kể cả chuyện ăn no nê?!
@PH: Anh em mình thỉnh thoảng hay kê đơn cho nhau. Kiểu "nóng trong người uống trà dr.", hay "mất ngủ dậy uống mật ong...". Liệu pháp nào cũng có thể thử, riêng "ướp đá cây toàn thân" thì hơi... sợ một tí!

VNQ nói...

Bác PH đang thừa đá cây "xuất khẩu" hay sao?

LêThanh nói...

Dạo này bác PH vắng bóng trên blog, chắc là đang tìm cơ hội xuất khẩu đá cây sang Châu phi( thị trường mới và đầy tiềm năng)nên TQ đừng hy vọng có đá cây tại Việt nam để "bớt nóng ".

Nặc danh nói...

TQ nóng trong người mà đành chịu thôi, chứ bảo TQ ướp đá cây thì quá là đánh đố... tuy vậy vẫn nói cho oai: thì hơi... sợ một tý!
TTXVH