Thứ Sáu, tháng 10 23, 2009

SƯỚNG LÂY

Ba ơi có điện thoại ! Ai mà gọi mình vào giờ này?(18 giờ),Ai đó con,dạ một bác nói cần gặp ba.
A lô , dạ thưa Bác là….
Cô đậy vợ thầy Văn đậy,( trong đầu nghĩ không biết có chuyện gì với thầy gấp mà cô gọi vào giờ này,cũng hơi hoảng). Ngược lại dư đoán ,cô nói giọng rất vui , cô đây, có phải BS S không?
Dạ phải.
Chuyện thế này ,bữa nay cô đi họp về muộn, vừa tới nhà mở cổng đã thấy ổng đứng cầm khuông ảnh giơ cao,miệng cười rất tươi, tay vẫy vẫy. Bà ơi mau vào coi nè, đẹp lắm, mau vô đi… Cô vô tới gần thì thấy đó là bức ảnh chụp hai vợ chồng già, hình thật đẹp . còn ổng thì cứ luôn miệng , ảnh đẹp quá, đẹp quá! Vậy ai tặng ông? Hổng biết, có thằng người nhỏ nhỏ nói là học trò. Có quen không? Không, mới lắm, nó nói là học trò thầy trường Trỗi. Vậy là cô tìm điện thoại và gọi cho em, ai tặng thầy hả em.
Dạ ,đó là bức hình Đỗ Nghĩa khóa 7 tặng thầy và cô, nó có nhờ Trung Liêm chuyển giúp vì chưa biết nhà thầy, còn người đem ảnh tới chắc là BSTrung Liêm viện 175( vì tôi biết ĐN gởi cho Liêm) .
Ổng mừng lắm em à! Lâu lắm rồi mới thấy thầy vui như thế, ổng cứ cầm tấm hình loay hoay, nhìn, tay sờ, đầu gật gật, nhình thấy mà thương.
Cô cũng là nhà giáo, cô thấy chỉ có các trò trường Trỗi là tình nghĩa, hơn 40 năm vẫn nhớ tới thầy cô…luôn luôn sẵn sang….
Cô vui lắm, nói nhiều lắm,quả thật tôi cũng rất cảm động, vì tấm lòng của cô với thầy,mừng vì thấy một việc làm nhỏ của Bantroi mà khơi dậy niềm vui sống nơi thầy. Rất cám ơn ĐN ! vì món quà này. Chí ít ra DS cũng được thơm lây .

6 nhận xét:

TranKienQuoc nói...

Hôm rồi thấy thầy, cô già nhiều sau mấy năm xa. Nhưng thầy, cô vui thực sự với đồng nghiệp và học trò. Thế là mừng!

Nặc danh nói...

Dũng Sô sướng thật, luôn được hưởng lộc đầu tiên...
TTXVH

Nặc danh nói...

Bức ảnh đó trong ảnh lớn này

Nặc danh nói...

DS đã định mượn nó qua trang này nhưng làm chưa được,mới lại phải xin phép Tác giả nữa chứ.
DS

ĐN.K7 nói...

Sáng chủ nhật alu cho bác Sô uống cafe để bác mang hình tặng thày thì bác lại đi nhậu với bác TM, em mang sang nhà bác TL.
Vậy là thày cô vui mình cũng vui. Cám ơn các anh.

N.TV nói...

Anh em ở nhà toàn làm chuyện hay chuyện đẹp .