Thứ Sáu, tháng 10 23, 2009

Dự án của ông bà Bill Gates

Tin cho hay dự án “Thí điểm nâng cao khả năng sử dụng máy tính và truy nhập Internet công cộng tại Việt Nam” đã bàn giao hệ thống máy tính, thiết bị truy cập internet cho 3 tỉnh Nghệ An, Thái Nguyên và Trà Vinh.
Đây là một tin tốt. Xét cho cùng ông Bill bà Gates cũng có ý tốt như Bạn Trỗi mình. Có điều mình chỉ thỉnh thoảng "xóa mù tin học" cho một vài anh già, tài trợ cho giáo dục vài máy tính ăn theo việc nhà mạng mở tới xóm. Xem lại kết quả của ta không được là bao.
Hi vọng ông Bill bà Gates có được nhiều thành tích hơn.
Không có thông tin chi tiết để xem xóm Mỹ Yên nhà mình có được hưởng cái này?

4 nhận xét:

4 SG nói...

Tỷ phú thì có dự q1n của tỷ phú.
Làm công ăn lương vài trăm đô có dự án vài trăm đô!
Chiện thường ngày ở huyện!
Ko cần quá bức xúc!

Chúc pác thân tâm an lạc!

4 SG

Nặc danh nói...

Anh Bill Gates thứ mấy ta?
HCQuang

Nặc danh nói...

Anh Bill Gates khóa nào?... K9 phải không TQ
TTXVH

HữuThành.Nguyễn nói...

Hôm Chủ Nhật vừa lên đến vườn thì nhận được điện thoại của Trần Hà. "Tôi đang ở Thái Nguyên, ông nói chuyện với cháu tôi này".
Ơ cái thằng này, nó làm sao mà tự nhiên tôi lại nói chuyện với cháu nó?
- Chào chú, cháu ở Viettel Thái Nguyên. Hôm trước chú gửi mail cho cháu ý.
- Ờ, chú có gửi mail cho Viettel thật, nhưng mà là các cậu cơ mà nhỉ?
- Vâng chú gửi cho các anh ấy, nhưng mà cho cả cháu nữa, vì việc ấy cháu làm. Địa chỉ mail cháu là lyth..@viettel.com.vn ấy. Cháu là cháu ông Trần Hà.
- Ồ, hóa ra lại là cháu của ông Trần Hà. Nhưng mà cháu ơi, Viettel mới "cách không" vào Mỹ Yên thôi, chưa có dây nên các trường họ thuê của Vinaphone rồi, mới có cái tổng đài ở đấy mà. Thôi, không sao. Dù sao thành tích của Viettel không vì thế mà kém đi.
- Vâng, khi nào có dịp lên Thái Nguyên chú mail cho cháu trước nhé.