Thứ Hai, tháng 10 12, 2009

ẢNH MỚI ĐÊ ...Ê ...Ê





Chí Quang! tôi vừa vào Nha Trang chụp mấy tấm ảnh y chang ảnh của CQ, gửi lên cho mọi người xem tôi chụp ở trình dộ nào,tác giả thật bỏ quá cho nhé ,không ông kiện tôi lên FIAP thì toi. Có ai tìm ra tôi dùng thủ thuật gì không, nếu nói được thì xin bái phục nhé.

6 nhận xét:

HữuThành.Nguyễn nói...

QT làm cái ảnh biển đỏ lòe thế thì phải chú thích là ô nhiễm hay gì tương tự. Chứ biển trông khiếp quá, a. Chí chả dám "trẫm mình" xuống nữa đâu.
Còn thủ thuật gì, tôi thì chắc chắn một điều là thủ thuật phi pháp. Vì chắc chắn anh dùng phần mềm không có bản quyền, he he

TQtrung nói...

HT phóng to cái ảnh đỏ mà xem. trông có giống vẽ bằng mầu nước không, còn mầu đỏ là mầu đối lập với ảnh gốc của CQ, phần sáng được chiếu về góc phải, hiệu ứng ngược, tôi muốn nói vậy .ừ mà phần mềm bẻ khoá đấy, nhưng mới toanh(mô phật ,xin lỗi ADOBE vậy, vn mà)

HữuThành.Nguyễn nói...

Các kĩ năng đồ họa tôi không luyện được cái nào. Thậm chí còn không biết có những gì. Anh em khác còn không biết hơn nữa. QT đố quả này may ra có k6LS biết?

Nặc danh nói...

Cám ơn Quang Trung.
HCQuang

TQtrung nói...

Xin phép CQ để trình bày một chút, cái ảnh đầu tiên tôi đã cho đèn chiếu nhấn mạnh vào chùm san hô đẹp nhất, thêm màu cho nó tươi hơn cho nên chùm san hô của CQ nổi bật lên so với những tảng đá xung quanh. ảnh CQ mặc đồ lặn tôi đã cho ánh sáng về bên phải ,có ý rằng CQ rời xa bóng tối phía sau để phi về tương lai sáng lạng đang chờ ở phía trước.ảnh thứ ba thì rõ rồi,nó được tôi dùng photoshop có bản quyền của AIG để chuyển thành một bức tranh mầu nước đặc tả biển Đỏ, nơi anh Chí với máu phiêu lưu của mình sẽ đến trong tương lai. còn đàn cá do chụp ngược sáng mà đèn plat quá mạnh nên tôi đã mạn phép cho đèn tập trung vào giữa đàn cá nơicó ánh sáng từ miệng hang chiếu vào, trông không biết có ngon hơn không, chắc cứ tóm vài chú cho lên chảo ,cho thêm ít dầu thì ngon là cái chắc CQ nhỉ.

Nặc danh nói...

Cái thằng "phần mềm" chi chi đó của máy vi tính nó ghê thật, cái ... gì nó cũng mần được ráo. Cứ như rứa thì ở trên bờ cũng chụp được đáy biển. Bái phục, bái phục.
HCQuang