Thứ Năm, tháng 10 29, 2009

THƯ GIÃN MỘT CHÚT NHÉ!

Các cụ ở ta ngày xưa để phê phán mấy anh học trò không chăm lo việc học mà cứ tơ tưởng"ngoài luồng" nên có Thơ rằng:
"Học thì dốt, ngồi nhe răng chó,
Thấy gái đi qua nghển cổ cò...."
Xem mấy cái ảnh này thì mới biết chẳng gì mấy anh học trò Annamis mới có cái bệnh muôn thuở ấy , mà ở các phương trời khác, người ta chẳng kém cạnh, có khi còn có hậu quả nhớn hơn,để thay đổi không khí, xin mời ACE xem vài bức ảnh vui mới sưu tầm được của anh trưởng nhà tôi.


6 nhận xét:

Nặc danh nói...

chào QT, ông nhanh quá nhỉ, chỉ thoáng cái đã có bài mới. Tôi đang kiểm tra xem tại sao mọi người cứ kêu không xem được bài của anh Chí nhớn, rieng máy tôi đọc lúc nào cũng được.Tôi đang dùng thử thằng Explorer xong cũng vẫn tốt.
DS

TQtrung nói...

Chào DS, không khí trầm lắng quá nên tôi muốn khuấy lên một tý , mong ACE được thư giãn ,ông xem hộ CQ xem tại sao lại thế nhỉ, máy tôi dùng windows XP, khă thông dụng nhưng muốn xem bài của CQ là phải copy dán lên word mới xem được.

4 SG nói...

Từ ngày pác QT tham gia, Blog BanTrôi tươi mát quá trời luôn. Tui koái cái xì tai này!!
Mong các blog Troi khác cũng theo chân pác QT.

4 SG

Nặc danh nói...

QT tài thật, ở tận VN mà đoán đúng được ý của "bọ" ở bên này.Qx.

VNQ nói...

@4SG:
"Mỗi cây mỗi hoa, mỗi nhà mỗi cảnh"

Nặc danh nói...

QT sưa tầm được những bức ảnh rất hay, rất khích lệ ACE ... già, không như TQ suốt ngày máy tính với Ubutu.
TT