Thứ Sáu, tháng 10 02, 2009

NGÀY MAI TRUNG THU



Bánh, bánh! Nhiều bánh hơn nữa cho trẻ em. Đó là ý kiến của tôi!














Hình ảnh chúng ta trong quá khứ hay chủ nhân của đất nước trong tương lai?

* Ảnh ĐH



7 nhận xét:

Nặc danh nói...

Blog hồi này "khói lửa" quá, quên béng cả rước đèn, ăn bánh ngày mai.
12ly7

Nặc danh nói...

"Đít nhôm" của TM đó à ? Coi đẹp trai hơn ông nội . Vậy là nhà có phúc rồi.
HH

HữuThành.Nguyễn nói...

Ơ, thế ĐH là phó nháy cho nhà TM à.
Mà không biết hôm nay TM đã rước cái Canon S1 IS về chưa vậy?

Nặc danh nói...

Ông nội chiếm mất bể bơi của cháu,cho nên phải dụ nó bằng bánh thôi.
Ông nội cuối đời lại nghiên ngập" chớp",kể ra cũng "nguy" vì thằng này phải luôn vận động, di chuyển khắp nơi để tìm đối tượng.Vừa lục tốn thời gian ,hao mòn ngân sách của A trưởng...Kể ra nó còn hơn đam mê của anh Chí nhớn và anh AMk3,các anh này tuần vài tuần mới nhởn một lần,còn đằng nay thì...Như anh ĐH thoát nơi này, thoắt hiện nơi khác, anh mò qua QLlàm phóng sự ảnh bỏ túi( Bee.net).Đam mê này nghe chừng còn hơn mê ĐB .Các bà thị xã hãy cảnh giác, không "mất" các ông không phải vì...G .
DS

LêThanh nói...

@bác TM năm nay bao tuổi rồi mà còn hỏi "lẩn thẩn" thế nhỉ ? Đây chắc chắn là "chủ nhân của đất nước trong tương lai" chứ "Hình ảnh chúng ta trong quá khứ " thì các bác xem lại mấy ảnh gốc của TQ thì biết, gầy gò, đen đủi mà ảnh lại mờ tịt, làm sao mà ngon và bảnh được thế này?

TQtrung nói...

Chắc là hậu bối của TM phải không? cái miệng ấy lớn lên "điêu" phải biết. Còn bé thế mà đã biết giương súng bài bản lắm ,lớn chút nữa là phải canh chừng hơi mệt đấy ông nội ạ. Đã phá cỗ cho cháu chưa, nghe nói lại có bão .không biết có hỏng mất ngày vui của các cháu không.

Nặc danh nói...

-@QT:
Hôm qua ở nhà tôi,các vị phụ huynh đã thay mặt các cháu đón TT từ sáng tới chiều, rất trọng thể. Tối trời mưa. Bác khỏi lo. Bọn con nít nhều chuyện "hãy đợi đấy"! Đời chúng còn dài,còn ối dịp để chén TT.
TM