Thứ Sáu, tháng 10 02, 2009

GIAO BANTHÁNG 10: MẮT VÀNG

Mời anh em Trỗi và những người có liên quan tới dự buổi cafe giao ban tổ chức vào sáng chủ nhật đầu tiên của các tháng:
Thời gian: từ (sau) 08 g sáng chủ nhật ngày 04/10/2009.
Địa điểm: Cafe "Mắt Vàng" số 21/3 - Lý Chính Thắng - Q.3 - HCMC.
Ghi chú:Đôi Khi bây giờ là Mắt vàng.

17 nhận xét:

Nặc danh nói...

Dũng Sô bây giờ gọi là Dũng Sô mắt vàng...
TTXVH

HữuThành.Nguyễn nói...

Ngày 4/10 này có hoạt động quan trọng tại Quảng Trường THCS Xã Mỹ Yên. Tối ngày mai có liên hoan văn hóa văn nghệ các dân tộc Xã Mỹ Yên. Đội văn nghệ dân tộc "kinh bỏ mẹ" xóm Trại Cau do NSUT DMĐ và các NS khác (ĐC, xyz,...) sẽ tham gia biểu diễn vài tiết mục.

Nặc danh nói...

Tại sao sáng chủ nhật mà tụ tập sớm thế nhỉ? Mấy ngủ hay bị vợ mời đi cho khuất mắt?
TT

Nặc danh nói...

TTXVH vui nhỉ,đội văn nghệ "kinh bỏ mẹ" xóm Trại cau cũng tham gia góp dui?thế mà không đánh giây thép rủ anh em ăn ké một chút. TQ có đi dự không đấy? cho gởi lời hỏi thăm mấy gốc cau nhé,nhớ chúng quá mà không ra thăm được.
DS

HữuThành.Nguyễn nói...

Chương trình ĐH Văn hóa thể thao các dân tộc xã Mỹ Yên 5 năm tổ chức một lần. Không biết có phải là ĐH cấp dưới để lên tới Huyện, Tỉnh, ... không.
Bây giờ mới nhớ. Chuyện Xã mời to quá, cứ nghĩ Trường mới là "đối tác xứng đôi" nên quên đưa giấy mời lên cho anh em xem. Mặc dù lâu rồi đã đưa giấy kêu gọi "đầu tư". Tối nay giao ban về sẽ đưa tin, có giấy mời. Muộn còn hơn không.
Chương trình thì trên ấy đã liên hoan văn nghệ, thi đấu thể thao các xóm từ cả tháng trước tới giờ. Tối mai là văn nghệ xã, ngày kia là diễu hành, diễn văn, trao giải, coi như buổi tổng kết thôi.
Nếu không có vụ ăn hỏi con gái Thanh Bình (tớn) thì anh em mình đi có thể nhiều hơn. Dù sao vẫn ngại đi một chút vì phải qua đêm mà cái việc mình lại không chủ động, lễ lạt,... Oaisss thì có nhưng mà mình lại không cần.

Nặc danh nói...

ACE đã nhất trí cử A Đại Cương vừa là đại diện chính thức cho K4 vừa là ca sĩ bên cạnh DMĐ đến dự đại hội & góp vui văn nghệ với bà con xã Mỹ Yên
HH

NhatTrung nói...

Tiếc quá ko dự được,không mời các Quế à?Hay các Quế là"những người có liên quan"!?Còn ý này nữa cafe Đôi Khi đổi thành"Mắt Vàng"hay"Vàng Mắt"phãi xem xét cho kỹ nha,coi chừng đụng hàng.Chúc vui vẻ!

4 SG nói...

Nhớ các pác TQ, ĐC... trao dùm tấm ảnh B3 K7 Quyết Thắng cho gia đình thầy Nghing. Ảnh chổ KVK7, nếu các pác KV đã làm xong, Tư xin lạy mớ lạy. Nếu các pác K4 làm thì cũng vậy!

Chúc các pác thượng lộ bình an, và tahn tâm an lạc!

4 SG

HữuThành.Nguyễn nói...

Được sự ủng hộ nhiệt tình của một số bạn, anh DMĐ có phương tiện và bạn bè đi hát góp văn nghệ với Xã. Trong đêm về lại HN. Xin tặng cho các bạn một vài "phiếu Bé Ngoan" để động viên.
Tuy nhiên anh Quang Bí thư ĐU Xã nói rất tiếc nếu bạn Trỗi không có ai dự buổi Đại hội ngày Chủ Nhật. Sẽ có lời về trường Trỗi trong diễn văn của địa phương mà.

VNQ nói...

Ơ! ơ! cái vụ tham dự ở xa Mỹ Yên này BLL Trường không cử đại diện dự lễ khai mạc Đại hội nhỉ? vì "Sẽ có lời về trường Trỗi trong diễn văn của địa phương mà".

Nặc danh nói...

Đúng vậy, đáng ra BLL trường phải cử người đi chứ không phải chỉ có K4, nhưng giờ cử người đi vẫn kịp mà, 2 giờ xe mới khởi hành đấy.
VTM

HữuThành.Nguyễn nói...

Chị VTM có chịu ở lại sáng mai nghe diễn văn không mà hô to thế? Sáng mai Chủ Nhật, đã hứa với Bình tớn dự ăn hỏi con gái nó, chứ không thì đi chuyến này cũng được.

4 SG nói...

Mong các pác Troi SG giao ban đông đông để bàn thêm chương trình ngày 11/10 cho xôm tụ!!

4 SG

4 SG nói...

Chưa tha71t pac nào trả lời vụ tấm ảnh cho tui yên tâm.

4 SG

HữuThành.Nguyễn nói...

Sáng nay tôi có nói chuyện với KV. KV nói sẽ đưa ảnh đến cho VTM lên nhờ các anh ở Xã chuyển giúp. KV nói thầy Nghinh mất rồi, nhưng sẽ vẫn chuyển ảnh theo ý 4SG. Chờ xem thế nào.

Nặc danh nói...

4 SG đây nè! 4 có rất nhiều chiện mà chẳng thấy viết cho anh em đọc

4 SG nói...

Cám ơn các pác K4, bất kể anh hay chị!!!

4 SG