Chủ Nhật, tháng 8 23, 2009

Thư ngỏ từ Mỹ Yên (xin chuyển a. Thái Chi và a.Bùi Vinh)

UBND xã Mỹ Yên
ĐT: 0280-3724915
Kính gửi: Các đồng chí trong Ban LL trường Nguyễn Văn Trỗi
(trích nội dung)... Do nguồn kinh phí Nhà nước hỗ trợ hạn hẹp, ngân sách địa phương còn hạn chế, điều kiện kinh tế của nhân dân còn nhiều khó khăn. Chính quyền địa phương xây dựng kế hoạch vận động nguồn kinh phí ủng hộ từ các doanh nghiệp, các đơn vị, cơ quan và cá nhân với lòng hảo tâm của các quý vị hỗ trợ kinh phí để địa phương tổ chức thành công Đại hội VHTT lần thứ 2 và đón nhận tuyến đường nhựa Đại Từ-Mỹ Yên-Văn Yên. ...

7 nhận xét:

HữuThành.Nguyễn nói...

Báo cáo BLL Trường thêm về ĐH VHTT xã ngày 4/10.
Trong tháng 9 các thôn trong xã đã tổ chức thi đấu 7 môn: bóng chuyền, bóng bàn, kéo co, ném gậy, chạy việt dã,... Ngày 4/10 chỉ là diễu hành và tổng kết long trọng hoành tráng tại sân trường PT THCS. Đây đang là sân tốt nhất của Xã.
Tối ngày 3/10 là giao lưu văn nghệ. Các đơn vị, cơ quan sẽ được mời lên tham dự tối văn nghệ này. 354 đã đăng ký tham gia một số tiết mục. Xã mong trường Trỗi cũng tham gia.

LêThanh nói...

@HữuThành.Nguyễn: "Xã mong trường Trỗi cũng tham gia" văn nghệ hay là j? nếu văn nghệ thì ..xã fải nâng cấp loa, đài ..?

Nặc danh nói...

Lính Trỗi toàn các bố 60, đăng kí thi kéo co với lại chạy việt dã thì ... phải nói mấy anh bên BV108 một câu.
HCQuang

Nặc danh nói...

AE ta có tham gia TT may ra còn bộ môn bóng bàn ,còn VN thì đã có đ/c DMĐ là ăn trùm . Riêng a,Đại Cương cần phải lên trước 1 ngày để dợt với đội múa phụ họa .
HH

Nặc danh nói...

Các bố chẳng chịu đọc thư gì cả. UBND Xã gửi "Các đ/c trong BLL Trường NVT" với nội dung "vận động nguồn kinh phí ủng hộ từ các doanh nghiệp, các đơn vị, cơ quan và cá nhân ...", đâu có phải mời tham gia Đại hội VHTT mà tưởng bở định tham dự. UBND Xã cũng hiểu Trường NVT kô phải là doanh nghiệp, đơn vị, cơ quan nên nói rõ vận động "các đ/c trong BLL trường NVT" (thuộc vế vận động "cá nhân") đấy chứ!

HữuThành.Nguyễn nói...

Thì đúng là trường Trỗi bây giờ có phải cơ quan doanh nghiệp gì đâu. Nhưng ai bảo, vì mình nhớ tới Xã thì Xã cũng phải nhớ tới mình. Không thì... giận chết. Vậy nên mới có thư.
Còn giấy mời dự ĐH VHTT và liên hoan văn nghệ thì chắc có lẽ ít hôm nữa sẽ gửi về. Đường nhựa rồi, các bác hát xong ra Đại Từ hay núi Cốc nghỉ đêm, đơn giản mà.

Nặc danh nói...

Nhưng phải xem lại nội dung các bài các bác định hát xem có phù hợp không?, phải cảnh giác với sự hưng phấn đột xuất của HH.
TTXVH