Thứ Tư, tháng 8 19, 2009

Ai?

Có một công ty TNHH mà lời giới thiệu về "Ai đó" sinh ra/thuộc về nó nghe rất... sấm. Đọc hết bài "Tứ đại gia tộc" về con người này vẫn không biết tên gì. Nhưng ảnh thì hình như quen quen. Ngành Kỹ thuật Quân sự, ai hè,...
(Xin lỗi VTM vì sự liên quan ngoài ý muốn của tôi).

Nguồn trích: Công ty TNHH Công nghệ Tam Hùng
"...Cho đến nay, Hậu duệ của hai Vương tộc này vẫn từng có rất nhiều Trí thức hàng đầu của đất nước, nhiều Lãnh đạo Cấp cao của Nhà nước và Chính phủ… và hiện có không dưới 15 Tướng lĩnh Cấp cao của Quân đội đang nắm giữ 6 Quân đoàn trong tổng số 9 Quân đoàn trên toàn Lãnh thổ Việt Nam (hai dòng họ này đang nắm giữ 2/3 Binh quyền của đất nước và dưới thời của Đại tướng Văn Tiến Dũng - Bộ trưởng Bộ Quốc Phòng đã từng thống lĩnh toàn Quân đội) và nắm giữ những Binh chủng trọng yếu như Không quân, Hải quân và Tăng – Thiết giáp…
Ngày nay, tuy rằng hai Dòng họ này không nắm giữ quyền lực cao nhất đất nước nhưng có tầm ảnh hưởng rất lớn trong việc cất nhắc đề bạt các Tướng lĩnh Cao cấp trong Quân đội và Bộ Công An cũng như cơ cấu Quan chức Lãnh đạo Nhà nước và Chính phủ.

Kế thừa song Đại gia Tộc
Kế thừa ‘tay kiếm’ của Vương tộc họ Trần – Dòng họ của Bố và kế tục ‘tay bút’ của Vương tộc Nhà Mạc – Dòng họ của Mẹ, sinh ra và lớn lên trong một Gia đình được hợp bởi hai Đại gia tộc từng có truyền thống cầm nắm quyền lực lớn của đất nước trong suốt tám trăm năm qua nên sớm có Thiên bẩm trời phú về Trí tuệ và Tư chất lẫn Gia phong của một Đại gia tộc quyền quý và danh tiếng…
Có chí say mê học học hỏi, miệt mài tự tìm tòi ngay từ nhỏ và ham thích sáng tạo khi bắt đầu khôn lớn.
Có thiên hướng lớn về Khoa học Tự nhiên, tiếp thu nhanh và ứng dụng rất nhạy bén về Kỹ thuật và Công nghệ cũng như có năng khiếu về Văn, Thơ, Nhạc Hoạ…
Sớm trở thành Nhà Khoa học toàn năng Lý thuyết lẫn Thực nghiệm (lúc 18 tuổi) và trở thành một trong số ít Chuyên gia Kỹ thuật Quân sự hàng đầu của Việt Nam (lúc 26 tuổi).
Cho đến nay, về trình độ Khoa học Lý thuyết từng được Giáo sư Viện sỹ Nguyễn Văn Hiệu và Giáo sư Viện sỹ Đào Vọng Đức (là hai trong ba Nhà Vật lý hàng đầu của Việt Nam) thừa nhận cũng như được sự vì nể của Giáo sư Tiến sỹ Nguyễn Ái Việt – Viện trưởng Viện Vật lý Việt Nam, được sự ngưỡng mộ của Giới Khoa học hàng đầu của hơn 40 Quốc gia và Trung tâm Nghiên cứu Năng lượng Vật lý Hạt nhân Châu Âu (CERN), trở thành đối thủ của Trung tâm Điều khiển Châu Âu (Euro – Control).
Nhờ có sự nắm giữ 2/3 Binh quyền của đất nước trong tay hai Dòng họ của Bố và Mẹ mà có cơ hội để tiếp cận và làm chủ được phần lớn các Trang bị Kỹ thuật của Quân đội và Kỹ thuật/Công nghệ Quân sự của các Quân binh Chủng chủ lực trọng yếu nhất (tiếp cận và nắm giữ được khoảng 25 – 35% Trang bị Kỹ thuật Không quân, 75 – 85% Trang bị Kỹ thuật Hải quân và 35 – 45% Kỹ thuật Tăng Thiết giáp, 80 – 95% Kỹ thuật Thông tin Liên lạc Quân sự…).
Mặc dầu vậy, không kế tục sự nghiệp cầm nắm quyền lực của Tổ tiên mà chỉ chuyên sâu vào Khoa học – Kỹ thuật – Công nghệ…"

11 nhận xét:

4 SG nói...

Dù pác TQ đã có lời "Xin lỗi VTM vì sự liên quan ngoài ý muốn của tôi", nhưng Tư tui cũng có ý kiến nho nhỏ với Cty 3 Hùng này : Đây là là lần đầu tiên tôi được nghe đến Tứ đại gai tộc này. Hơi lạ tai!! Trong cuộc đời ngắn ngủi củ mình, Tư cũng đã gặp nhiều Cty nổ rùi, dzí dụ như cái Cty Sài gòn kỹ nghệ nông cơ eo uột của Tư, mà cũng được AE xứ Sài thành ưu ái gọi Cty SG kỹ nghệ nổ, Cty SG ký nợ ...

Xin hỏi thêm, thời oanh liệt G8, 4 đại gia tộc có góp đại diện ko nhỉ?

Vấn đề 4 đại gia tộc này, đề nghị nguyên TGĐ Tecapro (k7) cho ý kiến, để blogger Troi mở rộng kiến thức!!

4 SG

VNQ nói...

Đây chắc là "ông tổ" của công nghệ "nổ" Việt nam. Đúng là "nổ văng miểng"

Nặc danh nói...

Thằng nào nghĩ ra ý tưởng gắn kết, xâu chuỗi các chuyện này với nhau thế nhỉ? Bái phục!
TM

AMk3 nói...

Vô coi trang web của công ty này mới thấy thậy sự hổ lốn với các chủ tịch, phó chủ tịch, các giám đốc đa quốc gia: Mỹ, Hàn, Trung, Việt...Nếu coi danh sách khách hàng/ đối tác thì ngoài những đơn vị CA,QD...không nêu tên vì lí do bí mật! thì các khách hàng dân sự tiêu biểu là các công ty trong lĩnh vực dệt-may-da giầy...chẳng có tý liên quan Công nghệ cao nào.
Còn khi coi phần năng lực và sản phẩm của công ty này thì nếu quả thật như vậy, các sếp trên mà biết được, chắc chắn sẽ cho giải thể VKHKTQS.

Hồng Hải nói...

Tay nào viết bài này ,xứng đáng được phong tặng danh hiệu "người viết chuyện giả tưởng hay nhất cổ kim" & hiện vật kèm theo là 1 căn hộ ở Châu Quỳ

Nặc danh nói...

Đọc xong bài quảng cáo nầy mới thấy internet thật sự dành cho mọi người!... hè hè kể cả người tâm thần nổ xùi cả bọt mép..hô hô .vui thật..

Nặc danh nói...

Dân Bình Đà đọc được lời quảng cáo của công ty 3 Hùng này lại xót cho nghề xưa làng mình.
HQK

Nặc danh nói...

Những người không điên thường chẳng làm nên trò trống gì!
TV

Nặc danh nói...

Theo bài viết thì Việt nam ta có tới 9 quân đoàn, thậm chí "chỉ" với 6 quân đoàn do mấy anh nớ "kiểm soát" (như bài viết) thì nghe chừng ... nhiều quá đấy. Đố anh nào kể ra đủ 6 chứ đừng nói 9.
HCQuang

Nặc danh nói...

"Những người không điên thường chẳng làm nên trò trống gì!"...và những người điên chỉ có vào Châu quỳ! Hix!
QB

Nặc danh nói...

Các ông áo lính ra trận ơi!Kể cả ông nào còn găm mảnh trong người có khi lại không biết . Nhưng cái thằng không biết viên đạn méo tròn ra sao , đít ngồi xa lông lại tưởng ra bao nhiêu cái nó "biết".
Thắc mắc theo nó có khi mình lại điên.
HQK