Thứ Năm, tháng 3 19, 2009

Bản hợp đồng của Hítle với quỉ Xatăng

GM nhờ đưa bài viết lượm lặt được trên mạng đến mọi người. Và muốn nhờ các bạn ở bển, nếu có thời gian, thẩm định chuyện này. HT
--------------------------------
Tôi đọc trên mạng có một bài viết như thế này (nguyên bản tiếng Nga). Tạm dịch ra đây để các bạn tham khảo và cũng mong các bạn bên Đức kiểm chứng hộ xem. (Giang Mù).

Tại Berlin đã tìm thấy bản hợp đồng của Hitle với quỉ Xa tăng. Bản hợp đồng được soạn ngày 30/4/1932 và được ký bằng máu bởi hai bên. Theo đó, quỉ Xatăng trao cho Hitle quyền hành không hạn chế, với điều kiện phải thực thi những hành động độc ác. Đổi lại Hítle phải hứa sẽ phải trao cho quỉ cuộc sống của mình đúng 13 năm sau đó.

Bốn chuyên gia đã độc lập nghiên cứu tài liệu này và cùng đi đến kết luận, chữ ký của Hitle là thật, đây là chữ ký đặc trưng của ông ta sử dụng trong những năm 30 – 40. Chuyên gia Portran Kredo khảng định, chữ ký của quỉ cũng trùng với chữ ký trong các bản hợp đồng tương tự với lãnh chúa địa ngục. Những văn bản này không lạ gì đối với các nhà sử học.
Tiến sĩ Greta Laiber, người đã nghiên cứu các văn bản khác nhau với thế lực đen tối, tuyên bố: tôi tin rằng đây là văn bản thực, nó sẽ giúp ta giải được câu đố rằng làm sao mà Hitle có thể trở thành lãnh tụ của nước Đức. Hãy tự phân tích xem: trước năm 1932 ông ta vẫn còn là một người không thành đạt, bị đuổi khỏi trường trung học, hai lần không thi đỗ vào Học viện Mỹ thuật, thậm chí còn bị ngồi tù. Tất cả những ai biết ông ta trong thời gian đó đều cho rằng đấy là một người không bình thường. Nhưng từ năm 1932 cuộc đời ông ta chuyển sang một bước ngoặt. Ông ta được “phóng” vào ghế quyền lực và năm 1933 đã điều hành cả nước Đức. Theo tôi, giải thích điều này chỉ có thể là liên minh với quỉ dữ. Và ngày 30/4/1945 - sau đúng 13 năm - thì Adolf Hitle đã kết thúc đời mình, trở thành kẻ thù của nhân loại.

Bản hợp đồng của Hítle với quỉ Xatăng được tìm thấy trong một chiếc hòm cũ của một ngôi nhà cháy ở ngoại ô Berlin. Tại sao nó lại ở đó thì không biết. Hiên nay văn bản này được lưu giữ tại Viện Lịch sử của thành phố. Chữ viết đã bị mờ nhiều nhưng vẫn có thể đọc được. Chính quỉ Xatăng đã làm như vậy, tiến sĩ Laiber bổ sung, chọn một con người không thành đạt, hiếu thắng, đầy lòng ghen tị, để hứa thực hiện nguyện vọng của ông ta. Và kết quả là đã tạo ra bao đau khổ cho những người xung quanh và thảm họa đối với người đã “mua” lời hứa đó. Và Hitle đã xắp đặt hoàn toàn hệ thống này.

Nguồn: news.pravda.ru/society/2004/04/03/61766.html

8 nhận xét:

Nặc danh nói...

Rứa là có quỷ xa tăng thiệt ư?
Mà này ...các ông ơi, cho tôi hỏi: bản Hợp đồng nớ viết bằng chữ Đức hay chữ Địa ngục vậy?

Chuyện khác, xảy ra sau khi GhengitKhan (Thành cát tư Hãn) mất:
Có gã thầy bói người xứ Trung đông vào bẩm với ông Khan con (qua phiên dịch): đêm qua thần mơ thấy Tiên đế hiện về nói với thần là phải giết sạch bọn... (những vùng mà GhengítKhan rất gét).
Ngẫm nghĩ một lúc, ông Khan con hỏi: cha ta nói với mi bằng tiếng Trung đông chứ?
Vâng! Thầy bói trả lời.
Khan con: Mày không biết tiếng Mông cổ còn ông già tao không biết tiếng Trung đông, làm sao hai người nói chuyện với nhau được.
Bèn chém tay thầy bói.
HCQuang

N.TV nói...

Chịu.

Phú Hòa nói...

Thú thật là tôi chưa hề nghe thấy chuyện này bao giờ. Nếu có thì các báo lá cải và thậm chí các báo lớn trên thế giới đã đăng ầm ĩ rồi. Đành phải nói một lời như QN : chịu.

HữuThành.Nguyễn nói...

Chịu thật. Sự Thật của Nga đăng bài này cứ như truyện ma. Chịu là chịu người Nga bây giờ cũng có thế giới tâm linh tinh vi thế nhỉ?

Nặc danh nói...

Ở bển cũng có một tuần báo chuyên đăng tin giật gân kiễu này ai thích cứ việc mua mà đọc.HH

HữuThành.Nguyễn nói...

Chắc là các chú viết quảng cáo thất nghiệp mở cái tuần báo ấy để xài đỡ hàng kém chất lượng?

Nặc danh nói...

Theo bài báo này thì "Bản hợp đồng" viết bằng tiếng Đức và đang được lưu giữ tại Viện Lịch sử ở Berlin. Bác Quí thử thăm viện Lịch sử xem sao.
GM.

Nặc danh nói...

Chào bác GM.
Chọc bác chút cho dzui, chứ tôi biết bác lấy tin trên phương tiện truyền thông đại chúng đưa cho bá tánh coi chơi (kiểu như BBC là: đưa tin chứ không chịu trách nhiệm về nội dung).
Cũng là đọc báo dùm bạn.
Khi nào rảnh, các bác mần chuyến xuyên Việt lần 2 nhé.
HCQuang