Thứ Tư, tháng 1 21, 2009

Về "Thịt nướng" tập 3

Sẽ có văn bản chính thức của BLL nhà trường gửi thầy cô và anh chị em nhưng BBT "Thịt nướng" tập 3 cũng xin phép đựơc thông báo trước: Nhân dịp kỷ niệm 45 năm Trường TSQ Nguyễn Văn Trỗi, chúng ta sẽ xuất bản Tập 3. Vậy trân trọng kính mời thầy cô và anh chị em toàn trường tham gia bài vở, tư liệu về những năm tháng dưới mái trường thân yêu và quãng thời gian trưởng thành!
Bài vở xin gửi về: huuthanh.ng@gmail.com, kienquoc.tr@gmail.com, vinhnq@gmail.com.
BBT cũng sẽ chọn trong số các bài đã post trên Bantroi, Uttroi, Bantroik3, k5, k6... đưa vào Tập 3. Vì vậy mong Tổng quản các blog lựa chọn và chuyển cho BBT.
Hy vọng Tập 3 của chúng ta có sẽ chất lượng bài vở cao hơn Tập 1 và 2, là kỷ niệm khó phai trong chúng ta. Chúc thành công!

3 nhận xét:

HữuThành.Nguyễn nói...

Đã có BBT rồi thì các bọ cứ nhặt bài trong các trang tin thôi. TQ chỉ trông nom trang tin, chứ nhặt bài thì lại thành BBT?
Đôi khi có những bài mà người viết không muốn nó xuất hiện trên trang tin mạng (blog). Với những bài như vậy thì đề nghị người viết gửi trực tiếp cho BBT để in lên sách. Báo giấy và báo điện tử có các giá trị khác nhau, trang tin mạng và sách cũng vậy.

TranKienQuoc nói...

Vì TQ Thành và Vinh có tên trong BBT nên mới viết vậy. Không được trốn tránh nghĩa vụ nhé! Maybe two in one!

VNQ nói...

Chết thật! chết thật!
BLL Trường cứ thế mà "bê" anh em ném cái uỵch một cái vào BBT là thành BBT. Mất "dân chủ" quá!