Thứ Ba, tháng 1 27, 2009

KÍNH TỔNG QUẢN

Xem Blog K4, rồi nhòm Blog Uttroi tôi thấy tủi thân quá. Tết đến, bên người ta “điều” cả cái “chợ hoa xuân” vào đấy, lại cả hoa thế giới nữa chứ chả riêng gì hoa ta, còn bên mình rặt thơ thẩn với chính luận. Khiếp!

TQ “cho ý kiến chỉ đạo” gấp để Blog bên ta nó xanh đỏ ,tím vàng lên một tí mới gọi là Xuân. Cứ nhăm nhăm vào chai lọ là hỏng cả. Nếu “hoàn cảnh” quá thì nhắn tụi em út nó điều sang đây một ít . Các Blog giờ liên thông với nhau cả mà. Tết còn có mấy ngày thôi đấy.

Kính bác

TM

7 nhận xét:

AK7 nói...

Kính pác TM: Các pác K4 giờ mải bế cháu ngoại,bồng cháu "lội", thời gian đâu mà hoa hòe hoa sói...Cả pác cũng rứa thôi,pác đừng than nữa kẻo làm mất vui cái Tết của ôg TQ...Hì!
Trong kho của tụi em còn nhiều Hoa lắm.Định để dành cho mấy cái Tết sau,nay tính "trồng chợ Hoa" bên các pác lại sợ với con mắt nhà nghề của pác và TQ, sẽ phán:Chụp(hình) như vậy mà cũng đòi chụp...Chả bõ công Bọ xem,ngứa cả mắt...!

TranKienQuoc nói...

Này, không chỉ Uttroi nhé mà cả Bantroik5 cũng có phóng sự ảnh tít như Vietnamnet. Mời dzô!

Nặc danh nói...

Ôi trời, tôi cũng lấy làm tủi thân lắm. Nghĩ bụng sao bên mình chả thấy còn tâm hồn hoa bướm gì. Ông nội TM trốn sang bên Út cũng bày trò làm mồi nhậu, xuất (khoái) khẩu sang bên ấy. Thôi nhà mình vườn hoang thì cứ để các em nó sang trồng. Bướm đến mình bắt là được chứ gì!

EGK9 nói...

@TQ: Em có Hoa dại cũng định gửi vào UT dự Hội Hoa Xuân nhưng nay thấy TQ than là bên này "vườn hoang" nên nghĩ là hợp hơn với Hoa dại chăng. TQ đăng dùm em bài lên blog nhé

HữuThành.Nguyễn nói...

Cám ơn EGk9 kịp thời đưa "hoa dại" đến trồng.

Nặc danh nói...

Mỗi cây mỗi hoa, mỗi nhà mỗi cảnh âu cũng là vườn hoa vậy.

Nặc danh nói...

Ơ, bác TM vui nhỉ, bác gửi tư tưởng Hồ Chí Minh vào đây chứ ai, Bác có hoa, ong bướm bác gửi cả sang Út Trỗi giờ bác lại tủi.
VTM