Thứ Bảy, tháng 10 27, 2007

Thông báo của Dương Minh

1- Khổ quá, cũng được mời quyền post lên blog nhưng lười quá vẫn chưa làm được. Bởi vậy có tin mới, nhờ ai đó (Quí nhẽo, Quang xèng hay Vinhnq) chịu khó chuyển từ lời góp thành tin chính thức:
Ông Bà: Văn Công Phước - Lê Thanh Hà
và Ông Bà: Lê Văn Vinh - Nguyễn Thị Mãnh
Trân trọng báo tin Lễ thành hôn của 2 cháu:
- Văn Hòai Thu (Trưởng Nữ)
- Lê Hòang Lộc (Út Nam)
Được tổ chức:
- Vào lúc 17h00, ngày Thứ Sáu 02/11/2007
- Tại Nhà hàng Hoa Sứ 1 (Lầu 1)
18 Hòang Diệu - P.4 - Q.TB - Tp.HCM

Hơn 10 giờ tối qua hai vợ chồng Phước đến đưa thiệp mời. Phước thông báo đã chuyển thiệp cho anh em và rất mong anh em hiện diện để mừng cho gia đình và các cháu, đồng thời cũng là dịp anh em hội ngộ.

2- HH muốn về luôn, nhưng phải làm lại từ đầu với lưng vốn cũng rất hạn chế. Để vui được trọn vẹn, với HH sẽ nhiều cam go đấy! Tôi cũng chỉ biết phân tích để HH lường hết khó khăn và chia sẻ với HH mà thôi.
DMinh

5 nhận xét:

Nặc danh nói...

Nếu HH về VN sống theo kiểu hưu trí thì được, còn về để tiếp tục lặn lội kiếm sống thì hơi bị khó, Vấn đề này các bạn tư vấn thêm cho HH.
Tôi nói vui là vui về tinh thần thôi, chứ còn về vật chất thì thật khó nói, mỗi người một hoàn cảnh mà.
VTM

Nặc danh nói...

Từ ngày lên chức bà nội lúc nào cũng vội vội vàng vàng nên chưa kịp viết lời chúc mừng hai cháu, vậy cô chúc hai cháu Văn Hoài Thu và cháu Lê Hoàng Lộc hạnh phúc, thương yêu nhau đến đầu bạc, răng long.

VTM

N.TV nói...

Chúc gia đinh hai họ và hai cháu vui vẻ và hạnh phúc.

Nặc danh nói...

Đọc tin của DM thông báo cưới con, mình xin chúc mừng và chia vui cùng VCP và các cháu. Ở HN không có điều kiện dự được, nhờ các bạn trong đó thay mặt vui cùng gia đình VCP.
Tôn Gia Quý có vẻ dạo này kín mồm kín miệng nhỉ. Gửi lời hỏi thăm đến gia đình Tôn Gia Quý nhé.
Chúc mừng VTM lên chức bà nội

HữuThành.Nguyễn nói...

Chiều nay chú Hữu Thành sẽ nhận được thiệp mời từ chú Hồ Trương (tinh thần trách nhiệm hơi bị cao).
Chú không có điều kiện vào dự đám cưới của hai cháu Hoài Thu và Hoàng Lộc được. Vậy xin chúc hai họ Văn Lê kết thành thông gia vui vẻ, chúc hai cháu Hoài Thu - Hoàng Lộc hạnh phúc.

------------
Với mọi người: về chuyện HH, nó gọi điện vể trao đổi với tôi hai lần, khá dài. Tôi cũng nói với nó nên đi kiểu "sâu đo". Nếu nó quyết tâm thì anh em có thể hùn vào làm mà nó chưa cần "cắt cầu (tây) bỏ vốn (ta)" để có an toàn cao. Nó cần về, và nó biết cách làm ra sản phẩm có chất lượng, đó là cái "tín chấp" để anh em có thể hùn với nó.
Nhưng nó nói nó sẽ chỉ giữ quyền ngoại kiều để có phúc lợi mà nó đã đóng góp. Còn vốn thì dứt khoát là nó chuyển về VN. Thậm chí nó nói không bàn chuyện này nữa.
Tôi nói nếu đã quyết thế thì cứ làm thế. Đến đâu thông báo để anh em hỗ trợ.
Nó quyết thế cũng là một cách, nếu có kết quả tốt thì là cách ngắn nhất, ít lo nghĩ toan tính nhất. Được ăn thua bỏ. Tôi tin không khá thì cũng giữ được bình bình. Cái lãi là ở với con và cháu ngoại, có bạn bè gặp gỡ hàng ngày, hàng tuần.