Chủ Nhật, tháng 10 28, 2007

Quế Lâm đây, Quế Lâm sốt dẻo đây!

Đọc hết 20 lời góp của mọi người, tiếc là đã không có cơ hội vào mạng để "tường thuật tại chỗ". Không phải không có quán net nhưng mà phải tận dụng thời gian nên bây giờ mới có tin cho mọi người.
Đoàn đã về nhà, với hai thành viên còn ở lại. Nam Tiến k5 bị nhồi máu cơ tim chiều ngày 26, cấp cứu kịp thời, hiện còn nằm trong Bệnh viện Nhân Dân Quế Lâm. Việt Dũng k5 ở lại "yểm trợ". Tin cuối cùng chiều nay tôi nghe K.Quốc phổ biến là gia đình Nam Tiến đã sang tới nơi. Tình hình Nam Tiến đã khá hơn, bệnh viện cho biết nếu tiếp tục tiến triển tốt có thể ra viện trong một vài ngày tới. Ai làm ngành du lịch nên rút kinh nghiệm khi làm tua cho các bác già nên mua bảo hiểm cao hơn bình thường phù hợp với xác suất có việc.
Trong đoàn có không ít người tham gia viết cho trang tin này và các trang khác Trỗi khác. Mọi người chắc sẽ được biết nhiều trong nay mai.
Là người vào mạng sớm nhất, có lẽ, thay mặt các thành viên trong đoàn cám ơn mọi người đã có lời chúc và mong mỏi kết quả chuyến đi của chúng tôi. Tôi hi vọng tin tức, chuyện kể của mọi người sẽ thoả mãn mong đợi của các bạn.

6 nhận xét:

Nặc danh nói...

Mong tin Quế Lâm mãi, thấy tin QL sốt dẻo phải vào ngay, rất vui là tình hình Nam Tiến (k5) tiến triển tốt. Còn tin về QL thì vẫn chưa có gì, sáng mai hy vọng sẽ có nhiều chuyện QL.
Chúc HT nhanh chóng cho xem các hình ảnh về QL và Y Trung, trường mới... HT có gặp được các bạn Trung Quốc cùng thời khg?

N.TV nói...

Thế là chyến đi cũng đã kết thúc. Nhanh nhỉ. Đang đợi bài của các vị đây.

Nặc danh nói...

Vừa thấy Tôn G Quý ở trang bên, thế mà không gặp được trực tiếp trên mạng, toàn lệch pha có mấy phút. Tiếc thật

VNQ nói...

Rất may cho a Nam Tiến là có mọi người bên cạnh kịp cấp cứu, không có lại giống Hồ Thăng Long K8 tuần trước lúc bị cơn nhồi máu cơ tim ko có ai bên cạnh. Mừng a đã Tai qua nạn khỏi, chúc a chóng bình fục. Rất vui khi được biết thông tin về chuyến đi của mọi người.

HữuThành.Nguyễn nói...

Tôi chỉ muốn báo tin cho mọi người biết tình hình của đoàn. Chứ quả thật chắc là mai, kia mới có thể có bài, và không chỉ của riêng tôi.
Mỗi người tham gia vào các sự kiện khác nhau. Đây là "hậu quả" của đường lối đi kiểu "ta ba-lô". Mà nếu có tham gia vào cùng một sự kiện thì đã cảm nhận và sẽ kể lại nó theo cách của mình. Bởi thế chắc là mọi người sẽ được nhìn sự kiện này theo nhiều cách mà tôi cho là thú vị.
Vấn đề là mọi người có kể ra không. Tôi sẽ có bài nhưng không phải lúc này vì có nhiều thứ phải thu dọn sau chuyến đi, ảnh phải lấy ra khỏi máy, ... Hẹn "lần sau tầu chạy".

Nặc danh nói...

Chào HT và mọi người vừa có chuyến đi QL!,như vậy là an toàn rồi,chúc bạn Nam Tiến mau bình phục để hồi quốc. Bon này ở nhà ngóng tin mãi,ko thấy HT Đái Inter, phuồn một chút. Ở nhà cũng háo hức lắm đấy cá bố già ạ!.Thôi thì rốn chờ thêm tí đỉnh .
Thứ sáu cưới con VC Phước hy vọng sẽ đươc gặp mặt các bạn( Phước nói mời khá nhiều AE ngoài đó).Anh em xả hơi sau chuến đi dài ,cho lại sức. Chào!
DS