Thứ Ba, tháng 11 29, 2011

Xa xỉ?

Nhân câu chuyện ông QT mới chép về giới thiệu, lại được ông Tk5 bốc thơm, kể cũng hơi bức xúc. Bởi hình như cả hai ông đều chưa biết rõ thế nào là xa xỉ, thế nào là nhân văn.
Theo tôi thời buổi này đừng nói về con người và nhân văn từ ứng xử của nó. Riêng chuyện nói về quyền ứng xử con người với nhau đã là xa xỉ rồi.

Tôi dạo này bị lão Hợp gọi là ếch, vì lão hỏi gì tôi cũng không biết. Lên mạng toàn đọc về bảo vệ môi trường của VNphoto.net. Môi trường không còn thì nhân văn phỏng có ích gì? Cũng như mô-típ dân trí thấp thì chưa nên có biểu tình? Vậy hãy bảo vệ môi trường trước đã.

6 nhận xét:

HữuThành.Nguyễn nói...

Lạc đề một chút: TM, ĐN xem có hình chuyến đi K đầu năm trong hồi ký viết lại của TS1. Bên Quân sử VN là "Trung đoàn", ở KQH là "Biên giới Tây Nam".

Nặc danh nói...

Tớ chẳng nghĩ gì cao xa, với tớ "Bấu không khí trong lành" cho Hà nội giờ trở thành XA XỈ. Thật đáng lo ngại

Thắng k5 nói...

Hoan hô anh HT hiệu triệu lời quyết tâm về bảo vệ môi trường.
tuy nhiên anh này nói không đi đôi với làm.
Bảo vệ môi trường thì cả thế giới đang làm rồi, còn anh này đem mấy cô gái xinh như mộng, bỏ vào khu vực rừng xanh núi đỏ cho ruồi muỗi rắn rết nó thịt các em à, ông không thấy xót xa khi đè nghiến em gái xuống thảm cỏ trong rừng à ?
Eo ôi, khiếp!

HữuThành.Nguyễn nói...

Eo ôi, khiếp! Có mỗi ô.Tk5 tham gia bảo vệ môi trường :-)

HữuThành.Nguyễn nói...

Eo ôi, khiếp! Có mỗi ô.Tk5 tham gia bảo vệ môi trường :-)

tranbachai nói...

Mấy ông cùng bảo vệ môi trường
Bảo vệ xong rồi mới thấy thương
Eo ôi khiếp!