Thứ Ba, tháng 11 29, 2011

Cảm giác mạnh

Hồi xửa hồi xưa tôi được gọi là thằng cảm giác mạnh, bởi cái ngón đi xe máy ở SG thời mới giải phóng. Mỗi lần đi đâu chung là lão Huân đưa xe tôi chạy, ngồi sau động viên "không vượt nó mình vẫn... giỏi" :-)
Thực ra triết lý đi xe của tôi vắng không đi nhanh đông không đi chậm, nên thế. Chứ so với tổ lái bây giờ thì tay lái như mình phải gọi nó bằng cụ.
Nhiều năm gần đây chả còn gì là cảm giác mạnh, lão Hợp chấm cho tôi làm chủ tịch hội bảo thọ. He he, vui vẻ nhận lời.
Hôm nay thấy cái bọn chơi chèo thuyền vượt thác, bồi hồi nhớ chuyện xưa, bèn thả vào cho anh em thưởng ngoạn. Mà anh Chí nhà mình, tay cảm giác mạnh còn sót lại trong số anh em ta, còn món này chưa chơi nhỉ :-)

1 nhận xét:

AK7 nói...

Xưa,những tay đi bè vượt thác đi buôn...luôn đc coi là những anh hùng hảo hán,là một đẳng cấp mà giang hồ trên cạn ko bao giờ với tới đc.Xem clip này mới công nhận bọn chúng nó quá hay và giỏi.Khâm phục.
Mời pác HCQ chơi thử?