Thứ Sáu, tháng 11 25, 2011

Phải vạ vì người ta ủng hộ Thủ tướng và Quốc hội...

...bằng cách biểu tình vào Chủ Nhật 27/11 tới đây để ủng hộ làm luật biểu tình
Tạp chí Xây Dựng Đảng có bài về việc làm Luật Biểu tình có ý "Không có luật làm sao sống và làm theo luật? Trình độ dân trí, nhu cầu phát triển của xã hội, cuộc sống đặt ra yêu cầu khách quan cần có Luật Biểu tình. Không phải vô cớ Thủ tướng Chính phủ đề xuất cần xây dựng Luật Biểu tình trong chương trình xây dựng luật của Quốc hội khoá này."
Xem ra cuộc biểu tình ngày Chủ Nhật là rất hợp với "ý Đảng lòng Thủ tướng". Băn khoăn mỗi điều chưa có Luật thì có được biểu tình ủng hộ Luật không?
Chắc là không. Vì thế cái dòng mạng "blogspot", trong đó có trang tập hợp biểu tình, từ hôm qua bị cấm ngặt, không còn 50/50 như mấy hôm trước. Bạn Trường Trỗi mình cùng trong dòng "blogspot.com" ấy bị vạ lây, hu hu...

4 nhận xét:

Thắng k5 nói...

Ngày trước CP của Bác Hồ đã có luật biẻu tình, hội họp đông người rồi, sao nay CP của ông HT còn đề ra luật nữa làm gì ?

đại biểu Hoàng Hữu Phước (TP. Hồ Chí Minh) đề nghị “Quốc hội loại bỏ Luật Lập hội và Luật Biểu tình khỏi danh sách dự án luật suốt nhiệm kỳ Quốc hội khóa XIII” với lý do: “Biểu tình là hành động để chống lại chính phủ nước mình hoặc chống lại một chủ trương của chính phủ của nước mình” và bản chất của biểu tình là “dễ bị lợi dụng để gây biến loạn”.
Điều này đã lập tức gây phản ứng trong dư luận.
Đuổi mẹ cái thằng đại biểu vô hoc của TPHCM về vườn đi cho dân ta được nhờ.

Đỗ nói...

-Ngoài lề một tí,
Anh Thành cho em xài 2 tấm hình cháo bột Diên Sanh hôm lâu rồi nhé.

HữuThành.Nguyễn nói...

Ok, có gì dùng được cứ dùng đi. Lần sau dẫn nguồn thì khỏi cần hỏi, theo văn minh phổ thông trên mạng, trừ với những ông khó tính :-)

TQtrung nói...

Ảnh thì cứ dùng vô tư, nhưng cái gì ăn được nhớ gọi, hehe!