Thứ Bảy, tháng 11 19, 2011

Góp quỹ giúp đỡ Trần Tất Thắng

Ban Liên lạc khóa 4 vận động các bạn cùng khóa góp quỹ giúp đỡ bạn Trần Tất Thắng có hoàn cảnh như đã đưa tin mấy hôm nay.
Mọi sự giúp đỡ của các bạn là tự nguyện, tùy vào hoàn cảnh mỗi người, sẽ được Ban LL công khai minh bạch và chuyển toàn bộ vào quỹ giúp đỡ. Ban LL sẽ bàn với bạn TT.Thắng và gia đình để sử dụng quỹ này hợp lý.

Mọi đóng góp xin liên hệ với Vũ Hòa Bình, 090-341-5094.

Các bạn ở xa có thể gửi vào:
Tài khoản: Vũ Hòa Bình
Số: 02 00 1419 7789
Tại Ngân hàng: Sacombank, Chi nhánh Thủ đô, PGD Lý Nam Đế.

TM Ban Liên lạc,
Vũ Hòa Bình
-----------------------------------------------------------------------------------
Thống nhất với Vũ Hòa Bình, tôi mở trang đóng góp giúp đỡ TT.Thắng để đăng ký và ghi nhận tiền vào quỹ như mọi lần vẫn làm. Bấm vào Góp Quỹ giúp Trần Tất Thắng (ở đây hoặc trong mục Bạn bè cột bên trái trang) để đăng ký và theo dõi công khai.
Tiền chuyển cho Vũ Hòa Bình hoặc cho tôi, tài khoản Nguyễn Hữu Thành, số 00 21 000 487194, Vietcombank, Chi nhánh Thành Công.

7 nhận xét:

HữuThành.Nguyễn nói...

Mỗi trăm nghìn ở quỹ cho một nghìn lãi hàng tháng. Vậy mình cố lập quỹ tối thiểu 30 triệu đồng để bạn có "tự do tiền bạc" quãng 300 nghìn đồng/tháng. Và khoản tiền gốc là "một cục" để đấy dùng khi cần. Cũng chỉ gọi là thôi.

Nặc danh nói...

Hôm qua 20/11 VHB khai sổ góp quĩ ủng hộ T3 , tôi vinh dự được mở hàng , thật tiếc vì hoàn cảnh rất khó khăn nên không giúp bạn được nhiều hơn dù rằng rất cảm động trước hoàn cảnh của T3 và rất ủng hộ chủ trương của BLL K4 . Chỉ mong bạn mình sẽ nhận được một số vốn nho nhỏ , từ sự giúp đỡ chí tình của Bạn Trỗi để có thể cải thiện cuộc sống và dành dụm một ít phòng lúc ốm đau .

HữuThành.Nguyễn nói...

Người "mở sổ" là Hoàng Phước Bình, nếu tôi không nhầm?

Dũng Sô nói...

Mở sổ trong này là Vũ Đại Đinh, tôi vừa nhắn tin của BLL là anh làm ngay tắc lự... Hoan hô tinh thần giúp bạn...

HữuThành.Nguyễn nói...

Hoan hô các bạn mình trong Nam đã vào danh sách góp quỹ.

HữuThành.Nguyễn nói...

Sau một tháng rưỡi từ ngày vận động tới ngày hôm qua các bạn Trỗi đã đóng góp được 26.400.000 Đ giúp anh Trần Tất Thắng. Toàn bộ số tiền đã được BanLL thu giữ để chuyển giúp anh Tất Thắng theo cách tốt nhất. Sẽ có thông báo sau.

HữuThành.Nguyễn nói...

Trưởng Ban LL k4 VH.Bình thông báo: quỹ giúp anh Trần Tất Thắng đã thu được là 27 triệu Đồng. Khóa sổ, sẽ thực hiện hỗ trợ nay mai theo cách thức mà Ban LL thấy là tốt nhất. Sẽ có thông báo sau.