Thứ Tư, tháng 11 23, 2011

Thầy cô trường VHQĐ Nguyễn Văn Trỗi

Đây là đĩa DVD đã tặng các thầy cô hôm 20/11. Do chưa đủ tiêu chuẩn đăng dài ở YouTube, nên tại đây tôi tách thành 2 tập. Rất cám ơn các bạn đã cung cấp các tư liệu quý báu để làm clip này. Đặc biệt cám ơn bạn Bùi Thanh Hùng k6 đã cung cấp băng video buổi các thầy cô gặp mặt năm 1998. Rất mong sẽ tiếp tục nhận được thêm các tư liệu khác của trường mình.



6 nhận xét:

Dũng Sô nói...

Hà mèo giỏi thật,cảm ơn nhiều.Báo một tin vui,21/11 vừa rồi Thầy Đoam Dương Minh và tôi đến thăm,tặng kỉ niệm chương cho thầy Văn. Sức khỏe thầy Tạm ổn , nhưng trí nhớ có khá hơn, Bằn chứng là thầy gọi đúng tên tôi(năm ngoài hỏi tôi là ai thầy chỉ nói là quen),còn cô(vợ thầy)có gầy yều hơn song vẫn rất minh mẫn, hai thầy cô đã 83 tuổi.

HữuThành.Nguyễn nói...

Cám ơn HMk6. Lại thấy cả bản thân ở "mặt trận học tập" nữa mới kinh chứ :-D

Nặc danh nói...

Thằng em cũng phải mày mò mãi trên "mặt trận học tập" mới làm được clip này.
Đưa clip lên mạng chủ yếu muốn gửi tới AE ở xa Saigon, nhất là số AE ở nước ngoài, mong AE cảm nhận được các hoạt động của học sinh trường mình bây giờ.
Cám ơn AE nhiều.

HMK6

Thắng k5 nói...

cảm động thật. Các thầy cô (nhất là thầy Trực và thày Đạt Thành) ngày ấy còn đi lại như thụi, vậy mà năm nay đã "từng bước, từng bước đi vững chắc" rồi.
hình ảnh sinh động lại lồng nhạc chuẩn nữa, siêu thật!

Nặc danh nói...

Lâu nay mỗi khi cần bài trường ca, tôi thường lấy bài do các đệ tự của aDMĐ hát cho nó chuẩn (kỹ thuật). Nhưng lần này khi nghe bài này do chính thầy H.Tuyến (tuy đã già) hát với phụ họa của AE mình với nhạc đệm đơn điệu thì mới thấy cái "hồn". Nghĩ lại thất tiếc bữa AE trường mình hát trong buổi họp mặt TSQ ở HCM đã ko thu được. Bữa đó hát rất hay và nhạc có phần chuẩn hơn.

HMK6

Thắng k5 nói...

Thế này đã quá chuẩn rồi, kg mấy ai làm được, hoặc giả có người chuyên ngành, giỏi thật nhưng cái tâm kg sáng, cái đầu ù lỳ thì đâu có được tác phẩm hay cho trường!