Thứ Tư, tháng 7 27, 2011

"Diễn biến hòa bình" " Vu cáo" hay Sự thật trong vụ việc:

 Một đại biểu Quốc hội bị tố cáo


Đó là câu hỏi đặt ra khi đọc bài đăng trên BBConline
 Có thể đây là sự thật, nhưng cũng có thể là âm mưu ly gián, phá hoại nội bộ của "các thế lực thù địch" đối với Việt nam,  đúng sai hồi sau sẽ rõ, nhưng sự thật là bà này cực giàu, rất xứng đáng là Đảng viên Cộng sản, những người ưu tú nhất của tầng lớp Vô sản Việt nam.

Nữ đại biểu giàu nhất Quốc hội bị tố cáo từng tham gia vào đường dây chạy thầu từ những năm cuối thập niên 1990.
Trang tin của Hội Cựu Chiến binh, một trang mạng chính thức ở trong nước, mới đăng tải đơn tố cáo nặc danh về bà Đặng Thị Hoàng Yến, Chủ tịch Hội đồng Quản trị tập đoàn Tân Tạo.
Báo này nói đây là "đơn kiến nghị của một số cán bộ có trách nhiệm ở tỉnh Long An", những người đặt câu hỏi 'có thế lực nào đứng đằng sau bao che cho bà Yến'.
Trước tờ cựu chiến binh, tố giác mới về các sai phạm cũ của nữ đại biểu này cũng đã được tung ra trên một số trang mạng không chính thức. Điều đáng chú ý là thời điểm của các tố giác này trùng hợp với cuộc bầu bán vào các vị trí quan trọng trong nhà nước và chính phủ sau Đại hội Đảng XI.( Mời bấm vào đường dẫn để đọc tiếp)

5 nhận xét:

HữuThành.Nguyễn nói...

Xét theo quan điểm "thuyết tương đối" thì bây giờ là thời của những con người như vậy. Trong lịch sử thì vòng đời của ngưu ngưu mã mã cũng chỉ là một cái chớp mắt thôi :-)

VNQ nói...

Bác Tt cứ xem Clip này xong thì biết đại biểu này là thế nào.

TQtrung nói...

Ngoài Tt ra, bác nào xem thì đọc thêm còm men của người xem phía dưới, thú vị ra phết:((

Nặc danh nói...

Đúng là phụ nữ thành đạt nên cứ hi! hi! hơ! hơ!...đúng là thành đạt.

Việt nói...

Bây giờ đúng là thời của những loại người như vậy, nó bình thường như những gì đã diễn ra hàng ngày ở XH ta. Ngay cả bản kiến nghị này cũng lại thấy mùi vô duyên :
-Để tránh hậu họa cho Đảng, là cán bộ lãnh đạo chủ chốt của tỉnh Long An - chúng tôi cũng đã sơ bộ trao đổi với nhau phải kiến nghị với T.Ư xem xét lại tư cách ĐBQH của bà Đặng Thị Hoàng Yến và ông Đặng Thành Tâm, không để họ ở QH.
* Cái bác tự xưng là cán bộ chủ chốt tỉnh này đã thấy sao không ngăn từ lúc hiệp thương ở tỉnh mà để bây giờ ấm ức kiến nghị theo kiểu "vừa đéo vừ run"_ phải giấu tên vì sợ điều gì. Cũng là một kiểu đùn việc lên trên.
Hê hê ! Tranh giành nhau cả thôi chứ trách nhiệm gì với nước đâu.