Thứ Tư, tháng 1 05, 2011

Vì sao đàn ông thích nhìn ngực phụ nữ?

(Chuyên đề khoa học và sức khỏe)
Theo các nhà nghiên cứu, có tới 47% nam giới chú ý đầu tiên tới vòng một của phụ nữ khi họ tiếp xúc, trong khi đó khoảng 30% chú ý tới phần eo và hông, và số ít ỏi còn lại mới chú ý tới khuôn mặt.
Vòng một không chỉ là nơi đầu tiên nam giới nhìn tới mà họ còn để mắt ở đó lâu nhất so với các bộ phận khác trên cơ thể người phụ nữ. Lý do mà các nhà khoa học đưa ra là sự tiến hóa, bởi những phụ nữ có bộ ngực lớn và eo thon có tỷ lệ hormone oestrogen cao hơn, tức là khả năng sinh nở cũng lớn hơn.
Các đối tượng tham gia nghiên cứu của ĐH Wellington, New Zealand, được cho nhìn 6 tấm hình của cùng một phụ nữ đã được làm tăng hoặc giảm kích thước của ngực, eo và hông nhờ kỹ thuật số. Sau đó, các nhà khoa học ghi lại các khu vực mà những người tham gia nhìn vào đầu tiên, số lần họ nhìn và trong thời gian bao lâu, nhờ tới camera và gương để đo các chuyển động của mắt.
“80% cái nhìn đầu tiên của đàn ông tập trung vào phần ngực và cơ hoành của phụ nữ. Ngoài ra họ cố tình nán lại ở khu vực vòng một lâu hơn bất kỳ bộ phận nào khác trên cơ thể phụ nữ”, nghiên cứu khẳng định.
( Theo vn24org)

(Ảnh minh họa)

11 nhận xét:

HữuThành.Nguyễn nói...

Ô. QT ơi, "nhãn" là cái gắn vào bài ở cái khung dưới phải trang soạn thảo cơ. Bấm vào hiển thị nhãn lên rồi chọn. Để dưới cùng của bài đăng có thêm dữ liệu về "nhãn (label)". Sau này tìm bài theo nhãn tiện hơn. Chứ ghi như ông trên đầu bài nó không thành dữ liệu.

nặc danh nói...

Cái hình minh họa sao giống bác HH quá.Hì hì

Quế Lâm nói...

Chắc là bác HH rồi , giống lắm

TQtrung nói...

"Dạy" nhiều quá,xem nhãn ở phía dưới chứ sao lại xem ở trên đầu, ông TQ này chỉ được cái quan liêu, lần sau đọc kỹ vào nhé!:-)

Nặc danh nói...

Không, chắc là anh HH, trông cái mặt nó đểu đểu thế nào ấy!
TTXVH

TQtrung nói...

HH cạo đầu, có tóc như cha này đâu?
Mà TTXVH nhìn thấy em nớ thì mặt trông thế nào nhỉ?

Nặc danh nói...

Em thế này thì kể cả "đột quỵ" cũng chẳng tiếc!
TTXVH

Nặc danh nói...

Đúng là tớ rồi , hồi chưa xuống tóc . các bạn thấy làm việc ở bển mà như vầy thì lấy đâu ra hiệu quả , bởi vậy tớ phải chuồn về VN . HH

TQtrung nói...

Nhìn cái mắt nó liếc này, không biết liếc vòng 1 hay vòng 2 nữa, kiểu này mà ẻm đưa cái gì chẳng ký, sạt nghiệp là phải rồi!!!

Nặc danh nói...

Hình này đích thị Anh Tt mần là cái chắc. Bố cắm đầu ông HH nhà ta vào, khá khen kĩ thuật hơi cao. Nếu tinh ý các bác nhìn xem cái mục kỉnh là của lão Tungu.
DS

LêThanh nói...

xin hỏi nhỏ: bác Tt nhà ta có nằm trong "Các đối tượng tham gia nghiên cứu của ĐH Wellington, New Zealand" ko mà không thông báo anh e Trỗi ta cùng tham gia nghiên cứu nhỉ?